Biore Pore Pack แผ่นขจัดสิวเสี้ยน

43 10
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

ฮัลโหลววววววววว ปลื้มปริ่มมากค่า นัดได้มีโอกาสได้ลองใช้ Biore Pore Pack Black Charcoal LINE FRIENDS ขอบคุณของขวัญดีๆจากพี่ๆชาวจีบันมากค่า ปกติชอบลอกสิวเสี้ยนอยู่แล้ว เพราะเป็นคนที่มีปัญหาในเรื่องรูขุมขนกว้าง สิวเสี้ยน สิวอุดตันเยอะมากแม่!!!

Biore Pore Pack Black Charcoal LINE FRIENDS รุ่น Limited Edition ที่ออกมาเอาสาวก  “บราวน์และโคนี่” คือออกแบบมาได้น่ารักมุ้งมิ้งมากกก เพิ่มสีสันให้กล่องดูน่าหยิบ น่าใช้มากเลยทีเดียวค่าาาา มีให้เลือกด้วยกัน 2 แบบ คือขนาด 5 แผ่น ราคา 59.- เคยเจออยู่ในเซเว่นด้วย และ 10 แผ่น ราคา 115.- น่าจะร้านค้าชั้นนำทั่วไป ลองไปหาเองเด้อ อิอิ...

ในกล่องเค้าแถมซองใส่บัตรลิขสิทธิ์แท้ LINE FRIENDS มาให้ด้วยค่า มีให้เก็บสะสมถึง 4 แบบ นำขบวนโดยบราวน์และผองเพื่อน โคนี่ แซลลี่ และช็อกโก คือมันน่ารักมากกกกกก

ฉีกซองจะเจอกับแผ่นขจัดสิวเสี้ยนที่ผสานถ่านไม้ไผ่ญี่ปุ่น แผ่นชีทสีดำที่ช่วยให้เห็นสิวเสี้ยนที่หลุดมากับแผ่นชัดเจนขึ้น และยังช่วยลดความมันสูงถึง 3 เท่า เพิ่มประสิทธิภาพด้วยรอยตัดติดได้แนบกระชับกับผิวจมูกตลอดทั้งแผ่น เพื่อรูขุมขนกระชับ ผิวจมูกเรียบเนียน ไร้สิวเสี้ยน

ขั้นตอนการใช้งานก็แสนง่ายดาย

1.ล้างหน้าให้สะอาด แล้วชโลมน้ำบนจมูกให้เปียก ถ้าเปียกไม่พอประสิทธิภาพจะลดลง

2.ใช้มือที่แห้งบิดแผ่นพอร์แพ็คเบาๆ ให้รอยตัดบนแผ่นแยกออกจากกัน แล้วจึงลอกออกจากฟิล์มใส

3.ติดแผ่นพอร์แพ็คด้านที่ลื่นลงบนจมูก โดยรีดให้แนบสนิทกับผิว

4.ทิ้งไว้ให้แห้ง 10-15 นาที จนรู้สึกแผ่นพอร์แพ็คแห้งแข็ง จึงลอกออกโดยเริ่มที่ขอบทั้งสองข้าง ลอกช้าๆ เข้าหากัน 

**เวลาที่ทิ้งไว้ให้แผ่นแห้งอาจแตกต่างกันตามสภาพอากาศ**

แกรรรร สิวเสี้ยนออกมาเยอะมากกก !!! แอบตกใจเหมือนกัน5555 ถามว่าออกหมดไหม? ก็ไม่นะ แต่ก็ออกเยอะพอสมควรเลยล่ะค่าาาาา สงสัยกล่องนี้หมดมีกล่อง 2 3 4 แน่นอนค่า -_・ confirm!!!!!!!


Naruemol Nud

Naruemol Nud

♥ สวัสดีค่ะ ชื่อนัด อายุ 27 ปีค่ะ
♥ ติดต่อ
Line : naruemol52011 (นัด)

FULL PROFILE