รีวิวเกลือขัดผิวในดวงใจ A bonne' สูตรมะขามผสมกับว่านหางจระเข้

36 11
Merry Christmasนะคะ สาวๆคนไหนชอบการดูแลผิว แต่ยังตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ไม่ได้ เราขอแนะนำ ผลิตภัณฑ์เกลือขัดผิว ของ A BONNE' สูตร whitening หนึ่งในดวงใจของเรา สูตรนี้เขาผสมมะขามกับว่านหางจระเข้ ช่วยให้ผิวดูมีความสว่าง สดใส เกลือเขาก็โอเคเลยนะแกกก เป็น premium micro salt อ่อนโยนต่อผิว
เกลือเขาก็จะเม็ดเล็กละเอียด สีขาวแบบนี้ กลิ่นนี้ไม่ต้องพูดถึง หอมมากๆ แค่เทใส่มือกลิ่นก็ออกมาแล้วอะ  ต้องลองแล้วแหละแล้วเกลือขัดผิวมีประโยชน์มากนะแก มันจะช่วยผลัดเซลล์ผิว ขัดแล้วผิวก็จะดูสว่าง ดูผิวมีสุขภาพดี มันเห็นชัดจริง ๆน้ะ เดิมทีเราเป็นคนขาวอยู่แล้วแต่ผิวดูแห้งกร้าน ไม่สดใส พอใช้เกลือขัดผิวแล้วก็มีคนทักน้ะว่าขาวขึ้น เราก็เลยคิดว่าน่าจะเป็นเพราะผิวมันดูสุขภาพดี ก็เลยใช้มาตลอดเลย คนผิวสองสีก็ใช้ได้น้ะ เพื่อนเราใช้แล้วก็รู้สึกว่า ผิวสวย เงาๆหน่อย ดูอินเตอร์มากกจ้าาา


มีอีกสูตรน้ะ เป็นมะเขือเทศกับน้ำนม แต่คือเราชอบสีเขียวมากกว่า ใช้แล้วมีความรู้สึกสะอาดมากกว่าสบู่ทั่วไปอีก แทบจะใช้แทนสบู่เลย ผิวก็จะนุ่มๆ ดูสดใส ถูกใจคุณสาาาา  5555  

ใครตามหาของขวัญให้คนรักของขวัญปีใหม่ ของขวัญวันคริสมาส อันนี้คือเหมาะมากน้ะ ราคาก็ซื้อได้เป็นโหลอะ ซื้อทีคือใช้ได้นานมาก ของดีต้องบอกต่อเลยจ้าาา หาซื้อได้ทั่วไปตามวัตสันน้าาา