Kleara สกินแคร์สุดคลีนเพื่อผิวสวย นุ่มเด้ง จากเกาหลี

45 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ตอนนี้มีสกินแคร์ใหม่ๆออกมาให้เราลองเยอะเต็มไปหมดเลยค่ะ มีให้เลือกตามสภาพผิว โดยทาง koriico.com ได้ให้เรามาลอง สกินแคร์น้องใหม่จากแดนเกาหลี ซึ่งคิดค้นโดยทีมแพทย์ ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ เน้นไปที่เรื่องความอ่อนโยน ชะลอการเกิดริ้วรอย นั่นก็คือ 'KLEARA' โดยเขามี 2 ผลิตภัณฑ์ออกมาให้ลองใช้ เป็นเซรั่มและกันแดดค่ะ ซึ่งก็เหมาะกับผิวออฟ ที่ผิวมันและเน้นเรื่องริ้วรอย เนื่องจากเราเองชอบหาสกินแคร์ที่ชะลอความอ่อนเยาว์ให้ผิวเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เพราะไม่อยากแก่ค่ะ 555 
เอาล่ะ มาทำความรู้จักกับ KLEARA กันค่ะ ?



KLEARA : เซรั่มโปรตีนเปปไทด์ PERFECT INTELLIGENT BOOSTER SERUM  

ขนาด 25 ml.

ราคา 1,250 บาท


เซรั่มนี้มีส่วนผสมที่เรียกว่าอัดแน่นมาเลยทีเดียว
(คำเคลมจากแบรนด์)

  •  R-SPIDER POLYPEPTIDE-1  เป็นโปรตีนเลียนแบบโครงสร้างของใยแมงมุมที่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อผิวมากกว่า 636 ชนิด ช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่น เต่งตึงแข็งแรงอย่างยั่งยืนลึกถึงระดับเซลล์ผิว
 
  • CYNANCHIRADIX, ARTEMIA SALINA (GP4G) สารสกัดทางชีวภาพจากแพลงก์ตอนทะเล 

  • PICEA ABIES EXTRACT สารสกัดจากแก่นกิ่งสนฟินแลนด์ ช่วยลดการอักเสบและระคายเคืองของผิว และยังทำให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ปลอดภัย อ่อนโยนแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย และมีแนวโน้มเป็นสิวง่าย

  • PICHIA FERMENT LYSATE FILTRATE (SEQUOIA TREE) สารสกัดเปลือกสนยักษ์เซควายา ช่วยกระตุ้นการเกิดคอลลาเจนและคงความชุ่มชื้นอ่อนเยาว์ให้แก่ผิว ผลลัพธ์ที่ได้เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องคือ โครงสร้างผิวแข็งแรง ยืดหยุ่นและกระจ่างใสจากภายในอย่างมีสุขภาพดี
บอกก่อนเลยว่าพอเปิดกล่องมา ชอบความละมุนของแพ็คเกจมากๆ สีขาวนวลสะอาดตา ชอบกระบอกใส่เซรั่ม พอเอามาวางตั้งแล้วดูคลีนๆ ละมุน แต่ก็แอบเท่ ขวดเป็นหัวปั้ม กดง่าย 
เนื้อเซรั่มจะมีสีขาวขุ่น เกือบจะออกแนว Moisturizer  แล้วกลิ่นคืออ่อนมาก  เนื้อจะหยุ่นๆยืดๆเล็กน้อย เห็นเนื้อแบบนี้แต่ไม่หนักหน้ามากนะคะ เราเองผิวมันก็จริง แต่ทาแล้วก็ไม่ได้เยิ้มขนาดนั้น (ในปริมาณพอดี) ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน เนื้อเกลี่ยง่าย นวดๆสักพักก็ซึมลงผิวปกติค่ะ หลังทาแล้ว ผิวจะดูเด้งๆมานิดนึง ชอบเวลาเอามือไปแตะๆหน้า ดึ๋งดั๋งดี
จากการใช้ต่อเนื่องประมาณ สัปดาห์กว่าๆ บอกก่อนว่าเราไม่มีอาการแพ้ใดๆไม่คัน ไม่แดง ไม่มีสิวขึ้น ผิวดูอิ่มขึ้น นุ่ม และชุ่มชื้นได้ดี ส่วนเรื่องริ้วรอยนี่ต้องใช้เวลานานกว่านี้ค่ะ    ด้วยปริมาณ 25 ml สำหรับเราว่ายังไม่เห็นผลมากนักนะคะ ต้องดูในระยะยาว แต่ในเรื่องที่ทำให้ผิวดูเด้งนี่ทำได้ดีเลยค่ะ หน้าผ่องขึ้น

KLEARA : มูสกันแดดสเต็มเซลล์นุ่นทะเลทราย PERFECT PHYTO ARABIAN COTTON SPF50 PA+++

ปริมาณ  25 ml.   

ราคา 990 บาท 


กันแดดที่ครบจบในหลอดเดียว คือเป็นทั้งกันแดดและไพร์เมอร์ไปในตัว ส่วนผสมหลักคือ
(คำเคลมจากทางแบรนด์)

  • ARABIAN COTTON PHYTOCELL  สเต็มเซลล์จากนุ่นในทะเลทรายแถบอาระเบียน กันแดด+ทนความร้อนได้ดี และสารสกัดจากแพลงก์ตอนทะเล ช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายของแสงแดด และแสงจากจออิเลคโทรนิกส์ ให้ผิวดูเต่งตึง พร้อมช่วยเสร้มสร้างความแข็งแรงให้ผิว คงความยืดหยุ่น ช่วยลดเลือนริ้วรอย ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน และยังช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติทันที 1 เฉด เนื้อมูสสีเนื้อบางเบาเมื่อสัมผัสกับผิวจะกลายเป็นเนื้อแป้งทันที อวดผิวสวยได้อย่างมั่นใจ ให้เครื่องสำอางติดทนนาน 
แพ็คเกจสีเดียวกับเซรั่มเลยค่ะ ขนาดเบา เป็นหัวปั้ม แต่รู้สึกว่ากดยาก ต้องปั้มหลายๆครั้งถึงจะทออก ซึ่งเราต้องใช้วิธีหมุนหลอดแล้วเอาเนื้อข้างในมาทา ถ้าเปลี่ยนเป็นหลอดบีบน่าจะเหมาะกว่าค่ะ 
เนื้อของกันแดดนี้ เป็นเนื้อมูสสีเนื้อ เกลี่ยง่ายเวอร์ เกลี่ยเสร็จจะเป็นเนื้อแป้งนิดๆ ซึ่งเราก็กลัวนะว่าจะเป็นคราบปล่าวน้าา หลังจากลองใช้กับรองพื้นและใช้เดี่ยว เราว่าเดี่ยวๆโอเคกว่านะ ทาแล้วหน้าจะไบรท์นิดๆ ถ้าคนผิวเข้มอาจจะสว่างไป เพราะเขาทำให้ผิวสว่างอีกเฉด  เหมาะในวันรีบๆหรือเวลาเดินทาง ไม่ต้องพกให้ยุ่งยาก เพราะเป็นกันแดดครบในหลอดเดียว 
ความรู้สึกที่ใช้กันแดดนี้เราชอบนะ ที่ว่าช่วยเบลอรูขุมขนได้บางส่วน หน้าคือเนียนและนุ่มขึ้นด้วย ส่วนความคุมมันคือไม่ได้คุมแบบแห้งแมท แต่เขาช่วยไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม แต่งหน้าได้ง่ายขึ้นด้วย ส่วนตัวจะใช้คู่กับแป้งฝุ่น จะทำให้ผิวดูนวลเนียน ไม่หนา ดูไม่โบ๊ะค่ะ

สรุปแล้ว Kleara เป็นอีกแบรนด์ของเกาหลีที่เน้นดูแลผิวที่เริ่มมีริ้วรอย อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย เสริมให้ผิวมีสุขภาพดี หากใครเริ่มใช้แบรนด์เกาหลีอยากแนะนำเลยค่ะ

ขอบคุณที่ติดตามกันนะคะ ไม่ค่อยได้รีวิวเท่าไหร่ แต่เดี๋ยวจะคิดกระทู้มาใหม่อีกแน่นอน แล้วพบกันค่าา
xoxo


offochu

offochu

สวัสดีค่ะจีบันและเพื่อนๆ เราชื่อ ออฟ นะคะ ชอบสกินแคร์มากๆ ติดตามทุกอย่างเกี่ยวกับสกินแคร์ได้ก็เพราะจีบัน ส่วนเมคอัพนี่ของคู่กันค่ะ แต่งหน้าเป็นได้ก็เพราะจีบันนี่ละ อิๆ

นอกจากความสวยความงามแล้ว life style ที่ชอบคือ เรียนภาษา เป็นคลั่งเกาหลี สะสมต้นไม้

สภาพผิวหน้า : ผิวมันขาดน้ำ,รูขุมขนกว้าง,เป็นสิวบ่อย,มีรอยสิว,ริ้วรอยร่องแก้ม

สภาพผิวกาย : ผิวที่หลังค่อนข้างมัน เหงื่อออกง่าย มีสิว รอยสิวด้วย

สีผิว : NC 20-25

สภาพผม : ผมตรงเส้นเล็ก หนังศีรษะมันมาก ผมร่วง ผมทำสี

Contact Line: chutima_24

FULL PROFILE