HERB MINISTRY TEA TREE OIL CLEANSER เจลล้างหน้าสิวสำหรับคนผิวมัน ที่อยากให้ได้ลอง บอกเลยว่าโคตรดี!!

28 8

ฮายยจ้า สาวๆชาวบิวตี้ทั้งหลายขอบคุณที่แวะกดเข้ามาอ่านกระทู้ของโบกันนะคะ วันนี้โบมีไอเทมที่เอาใจสาวๆที่มีผิวหน้าที่ขัดต่อแดดประเทศไทยมาฝาก ซึ่งโบได้ทดลองใช้ตัวนี้มาได้2อาทิตย์แล้ว แล้วเห็นว่าเออมันดี และด้วยความอยู่เฉยๆว่างไม่ได้ทำไรเลยคิดว่าอะเอามาแบ่งปันเพื่อนๆชาวเน็ตกันสักหน่อยดีกว่า ง่ายๆก็คือหาเรื่องมาทักทายทุกคนนั้นเอง 5555555555555555 ตัวที่โบจะพูดถึงในวันนี้เป็นเจลล้างหน้าสำหรับคนที่มีปัญหาผิวโดยเฉพาะ นั่นก็คืออ Tea tree oil facial cleanser ของ HERB MINISTRY  

คุณสมบัติของเจ้าตัวนี้คือช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ลดอาการหน้ามัน ลดน้ำมันบนชั้นผิว ลดการอุดตันรูขุมขนจากสิ่งสกปรก ช่วยกระชับรูขุมขน ลดการอักเสบของสิว และช่วยทำให้สิวยุบและแห้งได้รวดเร็วขึ้น เหมาะกับสาวๆที่มีพื้นผิวเป็นคนผิวมันเช่นโบเอง โบเป็นคนหน้ามันมาก เจอแดดนิดหน่อยร้อนปุ๊บหน้ามันแทบจะจอดไข่เจียวได้เลย ซึ่งปัญหาผิวมันเนี่ยทำให้หน้าของโบชอบมีสิวขึ้น รอยสิวด้วย และเป็นอะไรที่รักษายากมาก ได้เจอตัวนี้ก็ถือว่าตอบโจทย์โบเองมากสุดๆ

ขวดของเค้าบรรจุขนาด 200ml ขนาดไม่เล็กไปไม่ใหญ่ไปกำลังดีพกพาได้สะดวก ด้านหลังขวดเค้าก็จะเขียนส่วนผสมที่สำคัญ คำบรรยายเกี่ยวกับสินค้าต่างๆไว้ด้านหลัง (แต่เป็นภาษาอังกฤษนะคะอ่านยากนิดนึง) คร่าวๆก็คือ Tea tree oil facial cleanser เค้าทำมาจากสมุนไพรทั้งขวดเลย เป็นสมุนไพรธรรมชาติที่ปลูกแบบออร์แกนิกธรรมชาติ จากฟาร์มรัฐนิวเซาท์เวลส์ ประเทศออสเตรเลีย และถูกเกี่ยวเกี่ยวด้วยมือภายใน 12 ชั่วโมง นำมาสกัดโดยกรรมวิธีพิเศษด้วยการกลั่นแบบ DISTILLATION  ซึ่งถูกค้นพบว่าชาวออสเตรเลียใช้เป็นยาแผนโบราณมาก่อน และถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลายในช่วงทศวรรษ 1900 อะไรทำนองนี้ ผิดถูกอย่างไรต้องขออภัยด้วยค่ะ555555555

เค้าออกมาแบบในรูปแบบหัวปั๊มที่สามารถปิด-เปิดล็อคได้ ชอบที่เค้าใส่ใจรายละเอียดเล็กน้อยนะคะเพราะว่าเวลาเราอยากจะพกไปด้วยในขณะที่จะไปเที่ยวต่างจังหวัดหรือต่างประเทศเนี่ย ปัญหาหัวปั๊มแบบเก่าๆก็คือไม่สามารถพกออกไปได้เพราะอาจจะเกิดการหกแบบไม่รู้ตัว แต่พอมีหัวปั๊มที่ล็อคได้ก็จะสะดวกมากยิ่งขึ้นไม่ต้องกลัวหกพกไปที่ไหนก็ได้เลย สบายมากก  

แทททแด๊ ! ให้ดูตัวเนื้อผลิตภัณฑ์ของเค้าเป็นเจลใส เข้มข้น พอผสมน้ำเล็กน้อยแล้วสัมผัสถึงความเนียนนุ่มของฟอง เนียนละเอียด ที่สำคัญคือกลิ่นหอมมากกกกกกกกกกกกก เป็นกลิ่น Tea tree Aroma Master (TM) ต้องบอกเลยว่ากลิ่นนี้เป็นสูตรลับเฉพาะของ HERB MINISTRY กลิ่นเค้าจะคล้ายๆกับเวลาเราไปนวดสปาแล้วเป็นกลิ่นอโรม่าที่หอมสดชื่นเลยค่ะ เค้าจะข่วยผ่อนคลาย ลดความตึงเครียด โบให้เต็ม10คะแนนเลย เพราะประทับใจกลิ่นมาก ปกติเป็นคนแพ้การนวดการสปาจะชอบกลิ่นมากแต่ต้องที่ร้านเท่านั้นนาะ แต่ล้างหน้าด้วย Tea tree oil ที่บ้านตัวนี้ก็ทำให้รู้สึกผ่อนคลายได้เหมือนกันแบบไม่ต้องเข้าร้าน

​ เอาหละ!! พูดพร่ำมานานบรรยายมาพอสมควรเดี๋ยวจะล้างหน้าโชว์แล้วนะ หน้านี้ที่ทุกคนเห็นอยู่คือหน้าที่เผชิญโลกกว้างใหญ่มาทั้งวัน ทั้งวันจริงๆๆ มีความว่าหน้าเมือกมาก มันวับเลยจ้า สังเกตุได้ตรงหน้าแก้มและสันจมูกของโบ5555555555555 อีกทั้งยังไม่พอคิ้วก็หลุด เพราะความมันจึงทำให้คิ้วหลุดไปแบบไม่บอกไม่กล่าว ไปล้างหน้ากันดีกว่า บ่ไหวแล้วววว  


ขั้นตอนการล้างหน้าก็คือเบสิคทั่วไป ปั๊มเจลล้างหน้าด้วยปริมาณที่พอเหมาะถูๆเล็กน้อยให้เกิดฟอง ถ้าอยากได้ฟองที่หนากว่านี้อีกก็สามารถใช้ตาข่ายตีฟองได้นะคะ แต่โบชอบแบบนี้มากกว่า ล้างให้ทั่วใบหน้าและลำคอเลยน้า แล้วล้างออกด้วยน้ะสะอาด เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดโบแนะนำให้ใช้วันละ2ครั้ง ก็คือเช้าเย็นจ้า แต่ต้องใช้เป็นประจำนะคะ

หลังล้างหน้าจะเห็นได้ว่าความมันหายไปหมดเกลี้ยงงงงง ไม่เหลือร่องรอยไว้ให้เราคิดถึงแต่อย่างใด ที่จะวิบวับอยู่ก็คือดวงตาของโบเองสะท้อนแสงไฟอะไรเบอร์นี้ เค้าทำความสะอาดได้อย่างหมดจรดจริงๆ และใช้ง่ายด้วยล้างออกได้ง่ายฟองไม่ลื่นติดมือ เจลล้างหน้าบางยี่ห้อจะชอบล้างออกได้ยากและลื่นติดมือทำให้รู้สึกเหมือนหน้าไม่สะอาด แต่ตัวนี้ไม่เป็นเลยค่ะล้างง่ายมากจริงๆ แต่ก็ยังคงความชุ่มชื้นไว้ให้กับผิวหน้าของเราอยู่ ไม่แห้งตึง

ผลทดสอบเรื่องสิวก็คือสอบผ่านน้า คืออย่างที่บอกโบเป็นคนหน้ามันและไอความหน้ามันเนี่ยก็สิวขึ้นง่าย สิวขึ้นตลอดเวลา แต่ทดลองใช้เจ้าตัวนี้ได้14วัน แบบใช้เป็นประจำนะคะทุกๆวันก็ต้องยอมรับว่าเห็นผลต่างที่ชัดเจนขึ้นมาก แต่ถามว่ายังมีสิวยังมีรอยอยู่มั้ยก็มีแหละ ก็ไม่ได้ว่าหายไปทั้งหมดแต่ดีขึ้นมากจริงๆ ไม่เกิดสิวใหม่ และสิวเก่าก็ค่อยๆจางลงเรื่อยๆ โอเคมากค่ะ

ก่อนจากไปอยากบอกว่าสินค้าของ Tea tree oil ยังมีอีกหลายตัวนะคะไม่ใช่แค่ตัวเจลล้างหน้า มีทั้งเซรั่มเอย โทนเนอร์เอย หรือแชมพูต่างๆยังมีอีกหลายตัวเลยน้า และเจลล้างหน้าที่โบรีวิวไปราคาเพียงแค่ 250 บาทเท่านั้นถูกมาก

สำหรับวันนี้โบคงต้องขอตัวไปก่อน และใครที่สนใจอยากศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ตัวนี้ หรือผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆของแบรนด์ HERBMINISTRY ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.herbministry.com หรืออยากจะติดตามข่าวสารผ่านทาง FB และ IG ที่ HERBMINISTRY ได้เลยค้า สำหรับวันนี้ขอตัวก่อนค้า  


Salinee Rattanachotchairit

Salinee Rattanachotchairit

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน ชื่อมาโบ นะคะ
ขอบคุณทุกคนที่ได้อ่านข้อความนี้ นั่นหมายความว่ากำลังกดเข้ามาดูผลงานของโบ
ยินดีต้อนรับทุกคำติชมของทุกๆคน จะตั้งใจทำBlogออกมาให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆเลยค้า

สามารถติดต่องานได้ที่
IG : MB8L
FB : Salinee Rattanachotchairit
Line : mb8l

FULL PROFILE