เนรมิตขนตาให้สะพรึงด้วย KISS ME Heroine Make Mascara👀

31 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สาวขนตาบาง ขนตาน้อยเชิญมารวมตัวกันทางนี้เลยค่าาา? ปัญหานี้จะไม่เป็นอุปสรรคความสวยของเราเเล้ว เพราะขิงค้นพบมาสคาร่าที่ทั้งง่ายเเละสบายสุดๆ
นี่เลยค่ามาคู่กันเลยตัว Long&Curl Mascara Super WP และเจ้าตัวช่วยให้การเช็ดมาสคาร่าออกเป็นเรื่องง่ายสบายบรื่อออออ นั่นก็คือเจ้า Speedy Mascara Remover นั่นเอง?
เจ้า KISS ME Heroine Make Mascara ตัวนี้ขิงจะบอกว่าขนตาสะพรึงมาก ตัวนี้จะเป็นสีน้ำตาลนะคะ ให้ลุคธรรมชาติ ตาจะดูหวานและซอฟกว่าสีดำค่ะ ตัวนี้บอกเลยว่ากันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนานตลอดวันแน่นอน สะพรึงตั้งแต่เช้ายันก่อนนอนกันเลยทีเดียว5555 แถมเขายังมีสารบำรุงให้ขนตาแข็งเเรง ไม่ทำร้ายขนตาอันน้อยนิดของเราเเน่นอนจ้า
มาสคาร่าที่กันน้ำกันเหงื่อก็จะต้องขึ้นชื่อลือชาว่าเช็ดออกยากมากกกกกกก ถูแล้วถูอีกจนตาช้ำเจ็บตากันไปตามๆกัน ฉะนั้นต้องมีของคู่กันอย่างขาดไม่ได้ก็คือเจ้า Speedy Mascara Remover นั่นเองงงง ตัวนี้เขาจะเป็นหวีแปรงนะคะ ใช้ง่ายๆคือปัดเหมือนมาสคาร่าเลย ตัวremover ไม่แสบหรือเคืองตาเลยนะสบายใจหายห่วงได้ ปัดเสร็จแล้วก็นำสำลีชุบคลีนซิ่งเช็ดออกได้เลย คือมันหลุดออกง่ายมากกกกกกกกก ง่ายกว่าเช็ดมาสคาร่าไม่กันน้ำอีกอ่ะ คือขนตาปังแบบสุขภาพดีกันไปเลยยย
ใครที่อยากมีขนตาเป๊ะปังแบบนี้ ขิงทิ้งช่องทางการสั่งซื้อไว้ให้ข้างล่างนะค้าา
Tsuruha, Cosme Store, Donki, Matsukiyo
หรือช่องทางออนไลน์ Lazada : KISSME Thailand
ช่องทางการติดต่อ Facebook : KissMe Thailand


Khing Noppakunsumrit

Khing Noppakunsumrit

ig: dudekhing
fb: Khing Noppakunsumrit

FULL PROFILE