รีวิว บอกลาเต่าเปียก เต่าเหม็น ด้วยเแป้งเต่าหอม Miss me

30 9

สวัสดีค่ะวันนี้เบสก็มีของดีมาแนะนำกันอีกแล้วค่ะ ด้วยเรื่องเต่าๆ เต่านั้นมี4ขา 4ตีนเดินมา มันทำหัวผลุบๆโผล่ๆ อร๊าย…! นั่นคนละเต่า ว่าด้วยเรื่องรักแร้ ใต้วงแขนนี่แหละค่ะ อากาศร้อนบ้านเรานี่มันร้อนยิ่งนักใต้วงแขนนี่สำคัญมากๆนะคะ ถึงจะบุคลิกดีขนาดไหนถ้าเต่าเหม็น เต่าเปียก มีคราบเหลืองที่ใต้วงแขนนี่คือจบกันเลยทีเดียว เบสไปเจอคุณคนนี้เที่เซเว่นมาค่ะนั่นก็คือ...แป้งเต่าหอม Missme Armpit Powder All Day(มิสมี อาร์มพิท พาวเดอร์ ออเดย์) ราคาน่าคบเลยลองซื้อมาใช้ พอลองแล้ว เห้ยย! คือดี ไม่เป็นคราบ ช่วยลดการเกิดเหงื่อและที่สำคัญเต่าคงความหอมอีกด้วยค่ะ เค้าบอกว่ามีส่วนผสมของลูกพลับญี่ปุ่นช่วยในการเกิดกลิ่น นอกจากช่วยเรื่องกลิ่นแล้วยังมีส่วนผสมบำรุงของ ไฮยาลูรอน ชะเอมเทศ วิตามินซี และคอลลาเจนอีกด้วย สารเหล่านี้จะทำให้ผิวชุ่มชื้น ผิวเรียบเนียนกระจ่างใสอีกด้วยนะเธอ ใช้แล้วไม่แพ้ค่ะ ไปดูรีวิวกันต่อเลย

ซองสีเหลืองลายดอกไม้สีชมพูดตะมุตะมิ ด้านหลังจะมีสรรพคุณต่าง รวมถึงวิธีใช้ ปริมาณ และมีเลขที่จดแจ้งด้านหลังชัดเจน พร้อมบอกวันหมดอายุ

แป้งเต่าหอมเนื้อจะเป็นผงสีขาวมีกลิ่นหอมละมุนๆ แป้งเนื้อละเอียดดีค่ะ สามารถทาแบบนี้ที่รักแร้ได้เลยนะคะ เวลาทาจะไม่ได้ขาวแบบที่เบสปาดหลังมือให้ดู อันนี้ทาลงเยอะๆเพื่อที่จะได้เห็นเนื้อแป้งชัดๆค่ะ

วิธีที่2คือ ใช้แป้งเต่าหอมผสมน้ำเปล่าบนฝ่ามือแล้วทาไปที่ใต้วงแขนเลยค่ะ เบสชอบทาแบบนี้เพราะติดทนกว่า

ใช้แล้วมั่นใจเวลายกแขน หรือเวลาใส่เสื้อ เต่าไม่มีคราบ ไม่มีกลิ่นเหม็น มีแต่กลิ่นหอมจากแป้งเต่าหอมจ้า

ยกแขนแล้วมั่นใจกลิ่นไม่ทำร้ายคนข้างๆ ปริมาณ8กรัม ราคา39บาท 

วันนี้ขอจบการรีวิวแล้วนะคะ ไว้เจอของดีของเด็ดเบสจะมารีวิวกันอีกแน่นอน สวัสดีค่ะ


SuperbBass

SuperbBass

สวัสดีค่ะ ชื่อ เบส นะคะ
เป็นคนที่ชื่นชอบในการแต่งหน้ามาก โดยเฉพาะการแต่งหน้าให้กับคนอื่นแล้วเนรมิตให้เค้าสวยขึ้น เมคอัพที่ดีจะช่วยให้ผู้หญิงมีบุคลิกภาพและความมั่นใจมากขึ้น
ออกตัวก่อนไม่ได้เป็นเมคอัพกูรูนะคะ แต่เขียน Blog นี้ขึ้นมาเพื่อแชร์ความรู้ และเทคนิคส่วนตัว เผื่อว่าจะมีประโยชน์สำหรับสาวๆที่ชื่นชอบในการแต่งหน้าเช่นกันค่ะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับทุกคนที่เข้ามาอ่านกระทู้ต่างๆของเบสนะคะ ขอบคุณค่ะ
FB:superbassofficial
IG: superbass_official
Youtube : SuperBass TV

FULL PROFILE