Mirae Clay Mask มามาส์กดีท็อกผิว ลดสิว ง่ายๆกันเถอะ!

41 9
WITH <strong>mirae 未來美</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ฮัลโหลล กลับมารีวิวอีกครั้งกับแบรนด์ mirae คราวที่แล้วได้มารีวิวมาส์กชีทของเขาไปแล้ว รอบนี้มากับ Clay mask ตัวใหม่ล่าสุดของเขา บอกเลยว่าใครเป้นสิว ผิวมัน รูขุมขนกว้าง ต้องชอบแน่ ไปดูเจ้าตัวนี้กันดีกว่า

ตัวนี้เป็น Pore minimize Clay Mask ที่มีส่วนผสมมาจากเกาหลี ที่คุณยูอินนาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ทางเราก็อยากจะได้ผิวดีแบบนั้นบ้าง55 ก็คือตัวนี้จะช่วยเหมือนทำความสะอาดผิว ดีท็อกผิวเรา ให้ผิวเราสะอาดล้ำลึกมากขึ้น แพกเกจก็คือน่ารัก สีน่ารัก แล้วก็แข็งแรง ทนทานดี มาพร้อมไม้ตักโคลนอันเล็กที่ทำให้เราสะดวกขึ้นมาก มือไม่ต้องเปื้อน55

ตัวนี้เนื้อผลิตภัณฑ์ของเขาเป็นเนื้อ Clay สีชมพูอ่อนๆ เนื้อเนียนๆ ไม่มีเม็ดสคครับ ตัวนี้จะอุดมด้วยแร่ธาตุบริสุทธิ์จากธรรมชาติ เช่น lemon green caviar ที่จะช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส และช่วยเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยน้ำตาลฟูดอยแดน และสาหร่าย และช่วยกระชับรูขุมขน รวมถึงแบบช่วยลดความมันบนหน้าด้วยวิชฮาเซล ก็คือเหมือนตัวนี้ช่วยปรับสมดุลผิว ช่วยทำความสะอาดผิว ที่แบบเป็นต้นเหตุของการเป็นสิวเลย เวลาล้างหน้าไม่สะอาด มีสิ่งตกค้างในรูขุมขนงี้

เราใช้ตัวนี้เป็นประจำอาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง เป็นการทำความสะอาดผิวหน้า ก็คือวิธีใช้ก็ง่ายๆแค่ 10 นาที

  • ก็คือล้างหน้าด้วยน้ำสะอาดก่อน

  • ใช้ช้อนตักโคลนขึ้นมาทาลงบนหน้า เกลี่ยนให้ทั่ว ก็คือจะพอกหน้าๆไปเลยทั้งหน้า แต่เว้ยรอยดวงตาไว้

  • แล้วก็ทิ้งไว้ 10 นาทีพอ ไม่ต้องทิ้งไว้นานกว่านั้นนะเพราะว่ามันจะทำให้หน้าเราแห้งเกินไป

  • สุดท้ายก็ล้างด้วยน้ำสะอาด เป็นอันจบ

ก็คือเราใช้ตัวนี้ ที่เราชอบเลยคือล้างออกง่าย ไม่เหมือนมาส์กโคลนบางตัวที่ถูจนหน้าแดงก็คือตกร่องตามรูขุมขน ตัวนี้ไม่เป็นเด้อ แล้วก็ตัวนี้ช่วยลดพวกสิวเสี้ยนข้างจมูก และก็ช่วยลดพวกสิวด้วย ใครผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะ 

ใครชอบแบรนด์หรืออยากลองแบรนด์นี้ก็ไปหาซื้อได้ในเพจของเขาเลย

แบรนด์นี้ก็คือมีโปรโมชั่นต่างๆเยอะมาก ส่วนลดบ้าง ส่งฟรีบ้าง เยอะมาก55


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE