คนรูขุมขนกว้างเชิญทางนี้

39 14
ท่านทราบหรือไม่ว่ารูขุมขนกว้างเกิดจาก 2 สาเหตุ
1. กรรมพันธุ์ รูขุมขนกว้างจากกรรมพันธ์เป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ติดตัวเรามาตั้งแต่กำเนิด ถือว่าเป็นปัจจัยภายในที่เราไม่สามารถแก้ไขได้ แต่เราสามารถทุเลา ปัญหานี้ด้วยการรักษาได้
2. เกิดจากสิ่งอุดตันรูขุมขน เนื่องจากการล้างหน้าไม่สะอาด เพราะเราใช้
เครื่องสำอางค์ทุกวัน ซึ่งไม่สามารถหลีกเหลี่ยงได้ และทำให้สิ่งปกปรกอุดตันรูขุมขน บางรูขุมสิ่งอุดตันเยอะๆกลายเป็นสิวอุดตัน บางรูขุมขนสิ่งอุดตันรูขุมขน ทำให้รูขุมขนกว้างได้

หลายคนถามว่าแล้วรูขุมขนเราจะเล็กลงได้อย่างไร
การล้างหน้าให้สะอาดลึกถึงร่องรูขุมขนสามารถทำให้สิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนหลุดออกจากใบหน้าของเราได้  และทำให้รูขุมขนเริ่มเล็กลง เพราะผิวของเรามีการซ้อมแซมผิวได้อย่างอัตโนมัติอยู่แล้ว  ใบหน้าจะสุขภาพดีขึ้น 
เพราะฉนั้นการล้างหน้าให้สะอาดจึงเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ สำรับคนที่ใช้เครื่องสำอางค์ และสำหรับคนที่แต่งหน้า ขาดไม่ได้เลย
ภาพที่ 1 เป็นภาพใบหน้าก่อนใช้แปรงล้างหน้า NATZILLA
ภาพนี้เป็นภาพใบหน้าที่แต่งหน้าแล้ว ลงรองพื้นและแป้งแล้ว จะเห็นได้ว่าหน้าเนียนไร้สิว แต่! ทุกคนค่ะ รูขุมขนกว้างมาก (ใบหน้าจริงรูขุมขนกว้างกว่าในรูป) โดยเฉพาะบริเวณข้างจมูก รูขุมขนกว่างกว่าเมื่อก่อน เพราะเราใช้รองพื้น เครื่องสำอางค์เหล่านี้ยังสะสมที่ร่อง บวกกับไขมัน ทำให้รูขุมขนกว้าง และบางส่วนกลายเป็นสิวอุดตัน

ภาพที่ 2 เป็นภาพที่เราใช้แปรงล้างหน้า NATZILLA ได้ 3 อาทิตย์ ผลของเราที่ได้คือ รูขุมขนเล็กลง เวลาแต่งหน้าเรียบเนียบ ไม่เห็นรูขุมขนที่กว้างเหมือนเดิม สุขภาพผิวดีขึ้นเพราะว่าไม่มีสิ่งสกปรกค้างอยู่ และเขาช่วยเรื่องสิวอุดตันด้วยนะคะ
ส่วนแปรงล้างหน้าที่เราใช้อยู่คือตัวนี้ มีรีวิวเยอะมากใน jeban , dakdee , vanilla
ซึ่งตัวแปรงสามารล้างหน้าได้สะอาดมากๆ ที่สำคัญเลยขนแปรงนุ่มมากๆ เราใช้ทุกวันเพราะตัวเองแต่งหน้าทุกวัน ใช้ตอนกลางคืนเวลาล้างเครื่องสำอางค์ รู้สึกได้เลยว่าหน้าของเราสะอาดมากๆ ซึ่งตัวแปรงหลักๆคือลดสิวอุดตันได้ดีมาก และรูขุมขนเล็กลงด้วย  ตอนนี้เราใช้ทุกวัน เวลาออกต่างจังหวะต้องพกไปด้วย เพราะวันไหนที่ไม่ได้ใช้รู้สึกว่าหน้าไม่สะอาด เราจะรู้สึกถึงความแตกต่างมากๆกับการล้างหน้าด้วยมือกับการล้งหน้าด้วยแปรง 
คุณสมบัติของแปรงล้างหน้า
ลดสิวอุดตัน รูขุมขนกว้าง ใบหน้าหมองค่ำ ผิวไม่เรียบ หน้ามัน สำรับเราคือช่วยเรื่องรูขุมขนกว้างได้มากเพราะ เพราะกังวลแค่เรื่องรูขุมขน
ขนแปรง 400,000 เส้น นุ่ม พิเศษ ตัววัสดุในการทำดีมาก คุณภาพสูง และใช้แล้วเห็นผลได้จริง เพราะแค่เราล้างหน้าให้สะอาด ก็ถือได้ว่าเป็นการบำรุงผิวแล้ว สาวๆคนไหนที่สุขภาพผิวไม่ดี อาจจะเป็นเพราะยังมีสิ่งจกค้างอยู่ บวกกับความมันสะสม ทำให้ผิวสุขภาพไม่ดี เราเชื่อว่าการล้างหน้าคือการบำรุงผิวที่ดีที่สุด 
เราสั่งซื้อในเนตราคา 290 บาท แค่ตอนนี้เหมือนเขาลดราคาอยู่เหลือ สองร้อยต้นๆ ระวังของปลอมด้วยนะ มีแบบเดียวกันแต่ไม่มีโลโก้ NATZILLA  อาจจะคุณภาพต่ำกว่า ก็ทุกคนใช้วิจารณญาณเองนะค่ะ ใครที่มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สิวอุดตัน ตัวนี้ใช้ได้จริงค่ะ ที่เห็นจัดเลยคือประหยัดเงินเข้าคลินิคความงามได้เยอะมาก หน้าดีขึ้นมาก ชอบมากค่ะ

ขอบคุณทุกคนที่อ่านนะค่ะ 


khunbeebee

khunbeebee

FULL PROFILE