แนะนำเซรั่มลดฝ้ากระสุดปัง! กับ Der Moon Advance Intensive Melasma Serum

32 10
WITH <strong>Dermoon</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะ ทุกคน พบกับเจลอีกแล้วเช่นเคยค่า

วันนี้เจลมีสกินแคร์มาแนะนำให้กับสาวๆที่มีปัญหาผิวต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สาวที่มีปัญหาในเรื่องฝ้ากระและจุดด่างดำฝังลึก กับตัว Der Moon Advance Intensive Melasma Serum เซรั่มที่ช่วยแก้ไขปัญหาฝ้ากระที่ลึก รวมไปถึงการลดเลือนจุดด่างดำที่วันนี้จะมานำเสนอให้ทุกคนได้ลองดูค่ะ

อย่างแรกเลยในเรื่องของแพคเกจจิ้ง คือดุ้งมากจ้า มีความเป็นขวดแก้วเอยต่างๆใดๆที่ดูหรูหรามาก ให้มาในปริมาณ 30 ml. โดยเจ้าตัวเซรั่มนี้เขาเคลมไว้ว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากประเทศอังกฤษ สูตรเข้มข้น สามารถเชื่อถือได้และปลอดภัยอีกด้วยจ้า

คือเอาจริงๆนะ เซรั่มตัวนี้เขารวบรวมสารสกัด Whitening Complex ถึง 7 ชนิด และสารบำรุงผิวที่มีประสิทธิภาพในการลดฝ้ากระ ทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ซึ่งสารสกัดที่เจ๋งๆก็อย่างเช่น สารสกัดจากหอมหัวใหญ่ที่มีวิตามินอีสูง ช่วยในการต้านอนุมูลอิสระ, Rhamnosoft ที่ช่วยลดอาการอักเสบ บวมแดงจากสิว และผื่นคัน, Vitamin B3 สารสกัดในกลุ่ม Whitening ลดริ้วรอย จุดด่างดำ และเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว รวมไปถึง Apha-arbutin ที่ทำหน้าที่ในการปรับให้ผิวดูสว่างกระจ่างใส และสีผิวดูสม่ำเสมอมากยิ่งขึ้นค่ะ

เนื้อเซรั่มจะออกเป็นสีขาวข้นๆ แต่พอลองแล้วซึมไว แห้งไว ไม่เหนอะหนะ มีกลิ่นที่หอมอ่อนๆ ให้ความสดชื่นขึ้นนิดๆ แต่พอลองแล้วผิวดูชุ่มชื้นขึ้นค่ะ แต่บอกก่อนว่า ตัวนี้เขาไม่ได้ทำให้ฝ้ากระหายไปเลยทันทีทันใด แต่เขาจะค่อยๆ ทำให้รอยพวกนี้ดูจางลง จนแทบจะมองไม่เห็น และยังช่วยในการลดการกระจายตัวของฝ้าแดดต่างๆที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอีกด้วยจ้า

หลังจากใช้ไปพักนึง รู้เลยว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้น และชุ่มชื้นขึ้น เจลใช้ร่วมกันกับสกินแคร์อื่นๆที่ใช้อยู่เป็นประจำด้วยนะคะ รู้สึกเลยว่าลดเลือนรอยดำต่างๆได้โอเค รอยกระเล็กๆที่อยู่บนผิวดูจางลง รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวเรียบเนียนดีเลย ถือว่าช่วยได้เยอะเลยแหละ

เจ้าตัว Der Moon Advance Intensive Melasma Serum  สามารถใช้ได้ทั้งหน้า ทั้งตอนเช้าและตอนเย็นเลยค่ะ 

เป็นยังไงบ้าง ยังไงก็ฝากเซรั่มตัวนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยน้า ^^


Jelliline

Jelliline

มนุษย์ผิวแทนที่ชอบแต่งหน้า ท่องเที่ยว ถ่ายรูป และกิน!

FULL PROFILE