สาวๆต้องกรี๊ดดดดด ไอเท็มตัวดังจาก bsc ลองล้วเลิฟมากกกก <3

35 11
ฮัลโหลลลลลลลลทุกคน !

วันนี้อีฟมีไอเท็มใหม่จะมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักอีกแล้ว เชื่อว่าหลายคนที่ที่มีปัญหาเรื่องปากแห้ง ปากลอก ปากแตก หรือปัญหาผิวแห้ง ผิวไม่ชุ่มชื้น เชื่อว่าจะต้องเลิฟสิ่งนี้แบบอีฟอย่างแน่นอน ต้องบอกก่อนว่าเซ็ทนี้เป็น Product จาก BSC ที่ได้ลองแล้วรู้สึกว่าเริ่ดมากกก จนอยากมาป้ายยาให้เพื่อนๆทุกคนได้ไปตำกันบ้างงงง และนั่นแหละ น้องก็คือ...



Solfter Lip Care ? และSweet Honei Bear Whitening Body lotion น้องทั้งสองเป็นรุ่น “HONEI V” จากBSC  ที่มีส่วนผสมหลักจะมาจากรวงผึ้ง แถมแพ็คเกจยังน่ารักมากกกกอีกด้วย ก่อนอื่นอีฟจะพาทุกคนไปดูเจ้าตัว Lip care กันก่อนแล้วกันนะ 

Solfter Lip Care ? ตัวใหม่ล่าสุดจาก bsc  มีทั้งหมด 3 สีด้วยกัน สีใส สีส้ม และสีชมพู ซึ่งอยากบอกว่าสีดีย์มากกกก ทาแล้วละมุนมาก แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆอีกด้วย และที่สำคัญคือไม่เหนียวเหนอะหนะด้วยแหละ ช่วยบำรุงริมฝีปาก?ให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นด้วยไขธรรมชาติจากรวงผึ้ง? มีวิตามิน E ที่ช่วยให้ชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน ทำให้ปากไม่แห้ง ไม่ลอก ไม่แตกด้วยนะ นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องริมฝีปากจากรังสี uv อีกด้วยยยยย ทั้งบำรุงและมีกันแดดให้ด้วย คุ้มเวอร์บอกเลยว่า เริ่ดดดด ดีครบจบที่แท่งเดียว ไม่ต้องพกหลายแท่งให้เหนื่อยเลย ถ้าได้ลองแล้วจะติดใจ ปลื้มมากกกกพูดเลย ?
                     

สีแรก เป็นสีใส สีธรรมชาติ เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ใช้ได้ทุกคนน้า
                     

สีที่สอง เป็นสีส้ม มีความละมุนมาก สำหรับใครที่ชอบแต่งหน้าโทรนส้มเจ้าตัวนี้น่ารักมากกก
                     

และสีสุดท้ายก็คือ สีชมพูนั่นเอง สีนี้ก็น่ารักไม่แพ้กัน สำหรับใครที่ชอบโทรนชมพูหวานๆ ใสๆ อีฟว่าสีเหมาะมาก

ต้องบอกก่อนปกติอีฟเป็นคนไม่ค่อยชอบทาลิปมัน เพราะส่วนตัวไม่ชอบให้ริมฝีปากเหนียวเหนอะหนะ แต่พอไม่ทาเลย ทาแต่ลิปแมทก็จะยิ่งทำให้ปากเรายิ่งดูแห้ง ไม่ชุ่มชื้น บางครั้งปากก็ลอกออกมาเป็นขลุยบ้าง เป็นแผ่นๆบ้าง บวกกับเป็นคนกินน้ำน้อยด้วย ทีนี้ก็ไปกันใหญ่เลยจ้าริมฝีปากชุ้นนน แต่พอได้ลองเจ้าสามตัวนี้ของ Bsc แล้ว ก็รู้สึกว่ามันไม่เหนียวเหนอะหนะมากจนเกินไป ทาแล้วแห้งเร็ว ไม่เยิ้ม ทำให้รู้สึกสบายปากมากๆแถมสียังน่ารักอีกด้วย แทบไม่ต้องเติมลิปเพิ่มเลยแหละ

ถ้าหากใครสนใจอยากลองดู สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป Lazada , Shopee , Konvy , The mall , Beauty station และ gourmet market ทุกสาขานะค้า

แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีอีก 1 ไอเท็ม ที่น่าสนใจ นั่นก็คือ....



Sweet Honei Bear Whitening Body lotion เป็นโลชั่นของ BSC เช่นกัน เจ้าตัวนี้จะช่วยเน้นในเรื่องของผิวขาวกระจ่างใส และช่วยฟื้นฟูให้ผิวเรานั้นเนียนนุ่มชุ่มชื้น ฟื้นฟูอย่างล้ำลึก มีส่วนผสมจาก น้ำผึ้ง , โจโจบาออส์ , วิตามิน E และดอกไฮบิสคัส เรื่องกลิ่นนี่ไม่ต้องพูดถึง หอมละมุนมากกกกกกกก แถมเนื้อของโลชั่นนั้นซึมไวมาก กลิ่นติดทนนาน โดยรวมแล้วชอบบบบบบบมาก ตอบโจทย์มากสำหรับใครที่ต้องการทั้งเรื่องความขาวและความชุ่มชื้น ตัวนี้แหละคือที่สุดแล้ว
               

เนื้อโลชั่นเป็นสีขาวขุ่นๆ ไม่หนามากบางจนเกินไป ทำให้ซึมไว และแห้งเร็ว สามารถพกพาไปได้ทุกที่ ราคาเพียง 159 บาท เท่านั้น คุ้มมากกกกทาได้ทั้งเช้าและเย็น และสำหรับเพื่อนๆคนไหนอยากลองเจ้าตัวโลชั่นรุ่นนี้ ก็สามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าชั้นนำทั่วไปได้เช่นกัน Lazada , Shopee , Konvy , The mall , Beauty station และ nine beauty ทุกสาขานะค้า
                     

สำหรับวันนี้ต้องขอขอบคุณทุกๆคนที่ติดตามกันจนจบนะคะ แล้วอย่าลืมไปลองกันน้า อีฟเอามาป้ายยาแล้ว ถ้าลองใช้แล้วเป็นยังไงอย่าลืมเอามาแชร์กันได้นะคะ และในครั้งหน้าถ้าอีฟมีอะไรดีๆที่อยากแนะนำอีกเดี๋ยว  ^^


Eve Natchaya Sattrapai

Eve Natchaya Sattrapai

สวัสดีค่าาา อีฟนะคะ เป็นนักรีวิวมือใหม่ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะงับ :)

FULL PROFILE