รีวิว MediMild Sensitive Cleansing Water คลีนซิ่งสูตรอ่อนโยนสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย

55 9
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

         สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ใครที่แต่งหน้าเป็นประจำทุกวัน หรือใบหน้ามีความมันและสิ่งสกปรกแต่ผิวช่างบอบบาง แพ้ง่ายเหลือเกิน คงขาด Item ที่จะมาช่วยเช็ดล้างคลีนเครื่องสำอางค์และความสกปรกอย่างอ่อนโยนไม่ได้ เพราะผิวประเภทนี้ต้องการการดูแลอย่างทะนุถนอมที่สุด กระทู้นี้เลยอยากจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่ช่วย "Clean" ใบหน้าสวยๆของเราให้สะอาดหมดจรด แถมยังอ่อนโยนสำหรับผู้มีผิวที่บอบบางและแพ้ง่ายอีกด้วยค่ะ นั่นก็คือ  MediMild Sensitive Cleansing Water นั่นเองค่ะ


ต้องขอเล่าก่อนว่า โดยส่วนตัวเป็นคนที่มีสิวผิวมัน และแพ้ง่าย จะหาใช้อะไรทีคือต้องเลือกเยอะและค่อนข้างจะหาสิ่งที่ตอบโจทย์เราจริงๆยากมาก และอีกอย่างยังเป็นคนที่ชอบแต่งหน้ามาก แต่งทุกวัน การดูแลเลยต้องมากกว่าปกติ ต้องหาตัวช่วยที่ช่วยเช็ดคราบสกปรก ความมัน และเครื่องสำอางค์ Waterproof ต่างๆให้สะอาดหมดจรดจริงๆและต้องอ่อนโยนกับผิวเราด้วย เพื่อป้องกันการแพ้ต่างๆและต้องอ่อนโยนเป็นพิเศษให้เหมาะกับผิวหน้าเราด้วย  

แถมยังปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง 

- น้ำมัน  

- พาราเบน

- น้ำหอม 

- แอลกอฮล์ 

- ไร้สี 

-ไร้กลิ่น

 ช่วยสร้างเกราะป้องกันเพื่อผิวหน้าที่แพ้ง่าย เพิ่มความชุ่มชื้น,ฟื้นฟูผิว,ทำความสะอาดเครื่องสำอางค์และสิ่งสกปรก ไม่แห้งตึงแล้วไม่ทำร้ายผิวของเรา


MediMild Sensitive Cleansing ตัวนี้นะคะยังมี ค่า pH Balance ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นของน้ำในผิว และรักษาความสมดุลของผิวให้ผลัดเซลล์ผิวใหม่อย่างสมบูรณ์ และไม่ทำให้ผิวไวต่อการกระตุ้นจากปัจจัยต่างๆอีกด้วยค่ะ

ความรู้สึกหลังจากที่ได้ลองใช้  รู้สึกว่าเราไม่จำเป็นต้องใช้ในปริมาณที่เยอะแต่เจ้าตัวนี้สามารถคลีนหน้าของเราอย่างง่ายไม่ต้องออกแรงเยอะแม้จะใช้เครื่องสำอางค์กันน้ำแค่ไหนก็ออกหมด ชอบตรงความที่หลังเช็ดแล้ว ความมันออกหมด แต่ผิวไม่แห้งตึง ไม่เสียดผิว ประทับใจจ้า

 

ใครที่สนใจและชื่นชอบอยากให้ได้ไปทดลองใช้กันดูนะคะ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกดีๆสำหรับคนที่มีผิวที่บอบบาง และแพ้ง่ายค่ะ

ขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาเชยชมกระทู้นี้ และวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะค้าาา


เพื่อนๆที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ 

Shopee, Lazada หรือ Facebook page : Medimild ( https://m.facebook.com/Medimild-102695501218460/  )