[Review] Ashley Magic Lip Gloss ลิปวิ๊งๆกึ่งสำเร็จรูป

43 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮายยยย ซิสสสสส


วันนี้คิสเอาลิปที่ได้รับมาจากทางแบรนด์ Ashley แบรนด์ราคาน่ารักที่เข้าถึงทุกพื้นที่ อันนี้คิสเลือกมาเป็นเบอร์ 1 สีใช้งานง่ายสุด(สำหรับคิสนะ)


อันนี้ก็ต้องขอบคุณทางแบรนด์ที่ส่งมาให้คิสได้ลองใช้ด้วยนะคะ คิสใช้แล้วก็ค่อนข้างแฮปปี้และที่สำคัญคือไม่แพ้ และไม่มีกลิ่นแปลกๆให้รำคาญหัวใจ


เอาแค่ 2 ข้อนี้ หลายแบรนด์ระดับโลกก็ทำคิสเก๊กซิมมาแล้วนะ

แน่นอนว่าทุกตัวก็ต้องโดนวิจารณ์แพคเกจตามเวรตามกรรมสไตล์คิสนะคะ


แพคเกจทำได้ค่อนข้าง sturdy มากๆ คล้ายกับว่าคลานตาม Lime Crime Diamond Crushers ออกมาเลยละ แต่ฝาจะเป็นสีเงินแทน ส่วนตัวชอบนะ


ส่วน wand applicator ตัวนี้จะมีปลายแบบ slanted doe-foot แบบปลายบางๆ ทำให้เกลี่ยบริเวณขอบปากได้ง่าย ตัว doe foot ยาวกว่าที่คิสเคยเห็นทั่วไป เวลากะตอนทาก็จะเกลี่ยบริเวณปลาย แต่ถ้าใครริมฝืปากค่อนข้างหนาก็ปาดๆๆ จบ

ถ้าคิสจะติอะไรสักข้อ คิสจะติเรื่อง "การตั้งชื่อ" ค่ะ


คือมันชื่อว่า "magic lip gloss" และคนอาจจะเข้าใจผิดได้


คนที่ชอบลิปแมท ก็อาจจะไม่หยิบ และคนที่ไม่ชอบลิปกรอสก็อาจจะไม่หยิบด้วย


งงมั๊ย งงใช่มั๊ย ไม่เป็นไร คิสจะพยายามอธิบาย


คือเนื้อตัวนี้มันให้ Texture กับผิวปากแบบ Matte คืออยู่ในระดับที่ควรทาบาล์มก่อนด้วย เพราถ้าทาตามที่เค้าบอกว่าอยากให้มีกลิตเตอร์วิ๊งๆวั๊บๆออกมา หากทาหนาไปแล้วรอเซทตัว จะถึงขั้นตกร่องเลยฃะค่ะ


คิสก็เทสทาก่อน พอรู้ว่า crack คือทาบาล์มเลยรอบนี้ และปาดรอบเดียว ไม่ซ้ำ


ด้วยความที่เนื้อมันให้ฟินิชตรงข้ามกัน คือมองจากรูป มันวาว วาวเพราะ shimmer ที่เป็น gimmick น่ารักๆว่ารอให้แห้งเซทต้วแล้วเม้มปาก จะวิ๊งๆ ดูแนว metallic liquid lip แต่ไม่มี chunky glitter ออกมาให้รำคาญใจ

เอาว่าคิสก็รีวิวละเอียดไปรึป่าวไม่รู้นะ 55


คือตัวนี้ใช้งานได้ 2 แบบ


1. ปาดแล้วจบ มันก็จะแมท ติดทน แต่วิ๊งนี่ไม่นะ ดูออกคือ sheen มากหน่อย


2. ปาดแล้วรอเซทตัว เม้มปากเอาตามชอบ เม้มลิปนะไม่เม้มเงินเพื่อนนะคะทุกคน


ส่วนตัวแล้วคิสว่าก็ชอบทั้ง 2 แบบนะ เพราะต่อให้วิ๊งๆมันออกมาก็ไม่ได้ดูปาร์ตี้จนหาแล้วใช้ชีวิตตามวิถีคนทำงานไม่ได้ ถ้าเม้มปากแล้วออกมาแบบ lady gaga นี่ก็แบบ...ไว้ก่อน วางก่อนแล้วเราค่อยเจอกันตอนวันลอยกระทง

อันนี้ยังไม่ได้ปาดนะคะ กลัวสาวๆตกใจกันขวัญบินหมด


คิสให้ดู pigment ค่ะว่าคิสว่าปาดรอบเดียวไม่ต้อง double dip เอาอยู่มั๊ย


คิสมีปัญหาริมฝีปากคล้ำและซีดมาก ซีดแบบไก่ร้านนายธงเลยค่ะ ให้รูปบอกเนอะ


และคิสปากเจ่อ เจ่อมาแต่กำเนิด ไม่ได้ฝืน ไม่มีความอั้ม ไม่มีความพีค เจ่อเอง

อันนี้คือปาดแบบรอบเดียวจบ เนื้อค่อนข้าง runny ค่ะ เกลี่ยง่าย


pigment คิสว่ากลางๆนะ คือกลบมิด แต่คือต้องวนสองรอบ ดีที่ตัว wand เก็บเนื้อลิปมาได้พอดิบพอดี ก็ปาดวนสองรอบเหมือนเดินจงกลมค่ะ


ถ้าไม่เม้มเงินเพื่อน เอ้ย ถ้าไม่เม้มปาก ถ้าไม่รอ ก็ได้ฟินิชแบบนี้ละ คือมันก็ sheen นะ ดูออกว่ามันมีมิติอยู่ ตอนปาดแรกๆเนื้อให้ลุคฉ่ำนิดๆ เดี๋ยวพอแห้งแล้วจะดรอปความ liquid-like เอง


แต่...มันไม่ใช่ lip gloss อยากขีดเส้นใต้ให้ Ashley อย่าโกรธคิสนะ ถ้าจะโกรธกันก็จ้างคิสไปทำงานด้วยดีกว่าค่ะ คิสจะได้ช่วยเป็นลูกมืออีกแรง คิสมีชื่อในสารบบเป็นร้อยค่ะ filing อย่างดีในสต๊อคไว้ให้เลือกสรร


ก็ห่วงว่าคนซื้อไปแล้วจะงงว่ากรอสยังไง แถมแมทอีก จะได้ไม่โกรธเคืองกันนะ

และสำหรับใครที่ต้องการให้วิ๊งมันวิ่งออกมาเต้นฟลามิงโก้บนปากเราก็รอ


คิสโชคดีที่ปากเจ่อ เลยไม่มีปัญหา ระหว่างนี้ก็ต้มมาม่า, เล่นโยคะ ทำอะไรก็ได้ค่ะ


รอไป 3-4 นาทีจนเส้นได้ที่ เราก็จะได้ลิปที่มีของเล่นมาให้สนุกๆแถมมาด้วย


ตอนเม้มคิสก็กลัวเหมือนกันว่าเนื้อลิปมันจะพังไปหมดเลย เพราะอย่างที่บอกมันแมทอยู่ อาจจะพังทลายได้ในหลายๆยี่ห้อ ถ้าไม่ได้รอเซทตัวให้ดี


แต่เค้าคงดีไซน์มาให้เราแล้วละ คือเม้มแล้วไม่มีปัญหา เม้มเพิ่มได้เรื่อยๆตามชอบใจ ซึ่งก็มีวิ๊งสีเงินเล็กๆออกมาค่ะ เบาๆนะ ไม่ได้ statement มากแบบที่ได้บอกไว้ สีมีเปลี่ยนไปตามรูป ซึ่งถ้าเอาเรื่องสี คิสชอบสีตอนเม้มปากแล้วมากกว่า


ทั้งนี้ทั้งนั้น จากที่คิสเทสใช้ก่อนแล้ว 2 รอบ คิสว่าความรู้สึกสบายปากและลุค คิสชอบแบบไม่เม้มปากมากกว่า เพราะเป็นลิปแมทที่ดูไม่แมทเหมือนสีทาบ้าน และติดทนพอสมควร แล้วแต่อัธยาศัยนะเรื่องนี้


ส่วนสีที่คิสเลือก(คิสไม่ได้มาเป็นแผงๆเหมือนสาวๆคนอื่นนะคะ คิสเลือกเอาที่ใช้ได้ในชีวิตประจำวันมาแท่งเดียว สว่นตัวก็แนะนำสีนี้ 8 สีก็โทนๆใช้งานง่ายค่ะ แต่เบอร์ 01 นี่คือ play safe สุด เป็นสีคอรัลเรดที่กำลังดี ไม่มากไป ไม่น้อยไป ไม่ถึงกับเป็นสี brick และไม่หวานมาก เหมาะกับสาวทำงานออฟฟิต ลุคที่ใช้งานได้ทุกๆวัน 


ส่วนใครที่สนใจสีอื่นๆก็มีให้เลือก 8 สีค่ะ ลองดูตามรีวิวของสาวๆคนอื่นได้ประกอบการพิจ-นา หาซื้อได้ที่ร้าน Eveandboy ในราคาค่าตัว 139 บาทค่ะ 

ปิดท้ายด้วยรูปนี้ ที่ถ่ายไว้นานมากกกแล้ว ก่อนจะจัดฟันอีก


เอามายืนยันว่าปากคิสเจ่อมาแต่ไหนแต่ไร (ขออภัยที่ภาพปรับแสงจนน่าเกลียด ไม่มีรูปก่อน edit เก็บไว้ด้วย นึกว่าผีที่ไหน ขาวไป๊)


ตอนนี้ผิวคิสที่แพ้ก็เริ่มจะดีขึ้นแล้วค่ะ วันนี้คือแต่งหน้าอ่อนๆ ทากันแดดแบบมีสี แต่ไม่ได้ทาแป้ง ในรูปเลยดูหน้าเยิ้มๆวาวๆหน่อย ต้องขอโทษด้วย


รอบนี้คือก็ถือว่าโชคดีที่ผิว recover ไวมากๆ ไว้จะเอามาบอกค่ะว่า 3 วันที่ผ่านมาใช้อะไรบ้าง รอบนี้ใช้ของน้อยมากๆๆๆ คือไม่กี่ตัว เพราะลืมไปหมดแล้วว่าแพ้ต้องใช้อะไร 55 ใช้น้อย แต่ก็หายก็โอเคละ


หวังว่าสาวๆจะชอบรีวิวนี้นะคะ ขอบคุณแบรนด์ Ashley สำหรับของที่ส่งมาให้ลอง และขอแสดงความยินดีด้วยที่คุณผ่านมาตรฐานในแบบของคิสค่ะ


ฝันดีนะค่าทุกคน


^^


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE