เจลแต้มสิวใน 7-11 ใช้แล้วสิวยุบปุ๊บปั๊บ

46 10

สวัสดีค่าสาวๆ Jeban ช่วงนี้ส่องรีวิวเซเว่นใน twitter ถี่มาก เพราะรู้สึกอยากลองอะไรใหม่ๆ แต่ไม่อยากจ่ายแพง แล้วไปสะดุดตากับสินค้าตัวหนึ่ง ตัวแพคเกจจิ้งซองมันน่ารักมาก ซึ่งเป็นเจลแต้มสิวแบบซองของ oldrock  ค่ะ (หลายคนคงเคยเห็นกันบ้างแล้วเพราะเขาเป็นสเปรย์สิวฉีดหน้าเจ้าแรกของไทยเลยค่ะ)

หน้าตาเป็นแบบนี้เลยค่ะ ซองนี้ราคา 49 บาทเองค่ะ ซึ่งปกติเราจะซื้อแบบเป็นหลอด ประมาณ 200 กว่าบาท แล้วใช้ไม่เคยหมดสักทีต้องทิ้งตลอดเลยเสียดายเงิน ส่วนตัวเราเองเป็นสิวบ่อย แต่ส่วนใหญ่ชอบขึ้นที่คาง เลยทาเฉพาะจุดไป ซองขนาดเท่านี้คงไม่ต้องห่วงว่าจะใช้ไม่ทันเลยค่ะ แถมพกพาง่ายด้วย

"ส่วนผสมหลักๆ นะคะ" จะเป็นสารสกัดจากหินน้ำมันจากประเทศฝรั่งเศส เปลือกมังคุดที่ช่วยลดความมัน และลดการอักเสบของสิว

มาถึงเนื้อเจลแต้มสิว จะเป็นเนื้อเจลสีใส มีกลิ่นอ่อนๆค่ะเป็นกลิ่นธรรมชาติๆ ซึ่งเขาไม่ได้ใส่พวกแอลกอฮอล์ BHA น้ำมัน พาราเบน สี อ่อนโยนต่อผิวมากเลยค่ะ พอลองเกลี่ยเนื้อเจลดูแล้ว ซึมไวมาก ไม่เป็นคราบขาว แถมไม่มันดีต่อคนหน้ามันอย่างเรามาก

ตอนแรกทาไปก็กลัวว่ามันจะแสบ เพราะเราเคยใช้บางตัว พอทาปุ๊บจี๊ดเลย แต่ตัวนี้ทาแล้วสบายๆ ค่ะ ไม่แสบ ไม่คันยุบยิบ พอใช้มาได้ประมาณ 1 อาทิตย์ สิวโดยรวมก็ยุบลงหมดแบบจริงจัง เหลือรอยสิวบ้าง ส่วนใหญ่เป็นรอยดำ แต่พวกรอยแดงไม่ค่อยมี ถือว่าค่อนข้างดีเลยทีเดียว สิวยุบไวดุมากเหมือนชื่อเลยค่ะ

ต่อไปนี้ก็คงใช้ต่อเรื่อยๆ แล้วค่ะ บอกตรงๆ ว่าทีแรกไม่ได้คาดหวังกับเจลแต้มสิวตัวนี้มาก เพราะมันถูกเว่อร์จนคิดว่าเจลนี้น่าจะแรงเหมือนกัน ยิ่งบอกว่าดุมากx5 แต่ว่าเกินคาดเลย ทั้งสิวหายไว ทั้งไม่แสบ ไม่ทำผิวแห้งลอก ประทับใจ! ยอมแล้วจ้า!


สรุปเลยนะคะ

ทำให้สิวแห้งไวมาก 

ไม่ทำให้ผิวแห้งลอก ทาแล้วไม่แสบ 

ทาแล้วไม่มัน ไม่เป็นคราบ ทาสิวซ้ำระหว่างวันได้

รอยจากสิวดูจางลง

เจลซึมซับไว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว