Review] ท้าเปลือยหน้าสด รีวิวแป้งพัฟผสมรองพื้น ปกปิด ติดทน คุมมันครบ!! กับ MAGIQUE Platinum UV Two cake+Collagen

33 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

            ด้วยความเป็นสาวสายการบิน แอร์โฮสเตส การทำงานมันก็จะยุ่งมากอะค่ะ บางทีโดนเรียกแสตนบายมาเลยก็จะรีบร้อนหน่อยๆ แต่จะให้เปลือยหน้าสดมาเลยก็ไม่ได้ ก็ต้องแต่งหน้าจัดเต็มมาทำงาน แต่จะให้ลงไพรเมอร์ ลงเบส ลงรองพื้น ลงแป้ง ฉีดน้ำแร่ บางทีก็คงไม่ทัน ที่เรามาขนาดนี้ เพราะส้มไปเจอแป้งตัวนึงมาเค้าเป็นแป้งผสมรองพื้น ทาตัวเดียวจบครบไปเลย ไม่เสียเวลา เลยอยากจะมารีวิวให้เพื่อนๆ ดูค่ะ ตัวนี้เลย แท่แด๊ MAGIQUE Platinum UV Two cake+Collagen

          แค่ตลับก็ดูหน้าใช้ หรูหราพอสมควรเลยค่ะ พกได้ไม่เคอะเขินแน่นอนค่ะ มีความเงาวาว เรียบหรู เยี่ยมไปเลยค่ะ

            การเลือกแป้งพัฟ สิ่งสำคัญอันดับแรกเลย คือต้องเลือกสีเบอร์ให้เหมาะกับสีผิวและการแต่งหน้าของตัวเองก่อนค่ะ ซึ่งแป้งเมจิครุ่น Platinum จะมีให้เลือกกันถึง 6 เบอร์เลยด้วยกันค่ะ ตอนแรกก็งงๆ ว่าจะเลือกสีไหนดี ถามคนขายก็ได้นะคะใครไม่มั่นใจ เค้าค่อนข้างแนะนำดีทีเดียว ตัวส้มเลือกเบอร์ M2 Pink White มาค่ะ เพราะเป็นสาวผิวขาวอมชมพูๆ คิดว่าเหมาะกับตัวเองที่สุดละค่ะ

            มาดูคำเคลมสรรพคุณของเค้ากันก่อนนะคะ แป้งผสมรองพื้น เนื้อละเอียดช่วยหน้าขาวเนียนประกายเปล่งปลั่งผสมคอลลาเจน วิตามินอี และ ซีช่วยป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระ คืนความชุ่มชื่นกระจ่างใสอย่างธรรมชาติ กันน้ำ ติดทนนาน 12 ชั่วโมงไม่เป็นคราบ ปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำ ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF20 PA++และดูอ่อนเยาว์ เบาสบายไม่หนักหน้าพร้อมช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้อย่างดีตลอดทั้งวัน

            เดี๋ยวส้มจะมาสาธิตการใช้จริงโดยเน้นเรื่องปดปิด ให้ดูนะคะ โดยปกติหน้าสด ก็จะไม่ค่อยได้มีปัญหาเท่าไหร่ แต่สำหรับคนที่มีอาชีพเป็นแอร์จะมีปัญหาเรื่องการนอนค่ะ ทำให้ส้มจะมีปัญหารอยคล้ำใต้ตาแบบในรูปเป็นส่วนใหญ่เลยค่ะ

            เปิดตลับแป้งออกมาจะเจอพัฟก่อน เปิดออกมาจะมีพลาสติกซีลปิดแป้งไว้ เนื้อแป้งจากที่ได้ใช้ค่อนข้างแน่น ละเอียด ไม่น่าจะแตกง่ายค่ะ ตลับก็กระจกขนาดใหญ่กำลังพอดี ไม่เล็กจนเกินไป

            ส้มลองลงแป้งพัฟให้ดูครึ่งหน้า เพื่อให้เห็นความแตกต่างกันอย่างชัดเจนนะคะ จะเห็นว่า ด้านที่ลงแป้งพัฟไปแล้ว สามารถปกปิด รอยคล้ำบริเวณใต้ตา ได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

จากนั้นก็ลงแป้งพัฟทั้งหน้าเลยค่ะ

                จากนั้นก็แต่งหน้าต่อ Finish look ในแบบฉบับที่เราต้องการได้เลยค่ะ จะบอกว่าการใช้แค่แป้งพัฟรองพื้นทาอย่างเดียวนั้น ส้มชอบมากค่ะ บางทีเหมาะกับวันสบายๆ ทำให้เราไม่หนักหน้า เพราะต้องมานั่งทารองพื้น แป้งฝุ่น ทาหลายชั้น ทำให้หน้าไม่สบาย แล้วต้องมานั่งเช็ดล้างกันมากกว่าเดิมด้วยนะคะ

            จะไปไหนระหว่างวันเรา ก็สามารถหยิบมาเติมได้ง่ายๆ สบาย แต่ก็ต้องบอกว่า ในระหว่างวันจะดรอปลงมาน้อยมากๆ ค่ะ เพราะเค้าติดแน่นถึง 12 ชม เลยทีเดียวค่ะ แต่ ผู้หญิงอะเนอะ ยังไงก็ต้องขอเติมไว้ก่อนค่ะ เพื่อความสบายใจของตัวเราเอง 5555

ความรู้สึกหลังจากได้ใช้มาสักพัก ติดใจมากค่ะ แป้ง Magique รุ่น Platinum ตัวนี้กลายมาเป็นไอเทมคู่ใจของส้มเลยแหละ ไปที่ไหนต้องพกติดตัวไว้ตลอดเลย ตอบโจทย์ทั้งเรื่อง การปกปิด การคุมมัน การติดทน และไม่ทำให้รู้สึกว่าหนักหน้าแต่อย่างใดเลยละค้า

เป็นยังไงบ้างค่ะ สาวๆ ทุกคนที่หลงเข้ามาอ่านรีวิวนี้ ฮ่าๆ อยากจะเป็นเจ้าของกันแล้วใช่มั้ยล่ะคะ ใครชอบเฉดสีไหนก็ตามไปศึกษารายละเอียดของแต่ละเฉดสีที่ตัวเองชอบ แล้วจัดมาโลดเลยค่ะ วันนี้คงต้องขอตัวไปก่อนนะคะ ไว้คราวหน้ามีไอเทมอะไรเด็ดๆ อีกจะมารีวิวให้ได้รับชมกันอีกนะคะ บ๊ายบายค่า