รีวิวแป้ง Eglips ที่ร้านหมูกระทะ🐽😋🥘 I Call me BT.reviewer

40 13
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สาวๆๆๆๆๆวันนี้มีของถูกและดีมาเม้าท์อีกแล้ววววววว?
           หลังจากหายจากการเล่นเครื่องสำอางค์ไปสักพัก วันนี้ทางเรามีของถูกและดีที่มีชื่อยูjแล้วแต่จะมาลองว่าดีอย่างที่กระแสเค้าว่ากันไหมกับแป้งเบลอรูขุมขนที่หลายคนว่าไว้!

           และครั้งนี้ทางเราได้ซุ่มลองอยู่หลายวันหลายสถารการณ์ และลองแบบ no รองพื้นด้วยนะเออ วัดกันแป้งต่อผิวไปเล้ย!

          แป้งเบลอผิวที่สาวๆหลายคนบอกว่าเป็น "แป้งเบลอผิว เบลอรูขุมขน" แป้งตลับดำจากอีกลิปส์น้องก้อนกลมตลับนี้นี่เองจร้า ชื่อเต็มๆคือ Eglips Blur Powder Pact จ้า! เป็นแป้งแพคสัณชาติเกาหลีที่ใบเตยเห็นว่ามีรีวิว Eglips อยู่เยอะมากๆๆๆๆเลยค่ะ และตอนนี้ได้มาอยู่ในมือของเราแล้วเพราะฉะนั้นต้องเทสกันรัวๆรีวิวกันจริงๆฮะ!

          มาเปิดตลับข้างในกันดีกว่า สำหรับแป้งเบลอพาวเดอร์ตลับนี้เค้าจะมาพร้อบกระจกและพับผ้าขนแบบนุ่มๆ^^ และมาในขนาดที่พกพาได้ง่าย กระจกก็ส่องได้จริงค่ะ ส่วนเบอร์ที่ใบเตยใช้คือ #23 เป็นสีสำหรับผิวขาวถึงผิวสองสี

มาลองปาดเทียบสีกับดูเนื้อแป้งกันดีกว่า
- เบอร์ #23 ที่ใบเตยทาจะเห็นว่าแป้งออกโทนสว่างที่ยังอยู่ในโทนเหลือง
- รูปซ้ายล่างพอได้ลองทาเกลี่ยไปกับผิวหน้าแล้ว จะเห็นว่าเนื้อแป้งกลมกลืนเข้ากับสีผิวหน้าจริงได้ดีเลย
- ลองเอาหน้ามาส่องแดดดูงานผิวเสียหน่อย เห็นเลยว่าผิวแลดูสมูตมากขึ้นรู เออ! มันเบลอรูขุมขนอยู๋นะเนี่ยยยยยย ตามเคลมเลย!?? และนี่คือทาหน้าสดไม่มีรองพื้นหรือบีบีใดๆนะจ๊ะ

          และอีกครั้งต่อมาลองทาเทสแบบทา BB ที่ก่อนซึ่งเป็นบีบีเนื้อบางเบาไม่ได้เน้นปกปิดอะไร จากนนั้นทาแป้งอีกลิปส์ตามไปเลย

>>> จะเห็นผิวหน้าแลดูนวลเนียนมากขึ้น ยิ่งเบลองานดีขุ้นไปอีก แถมยังดูไม่มันอีกด้วย??

          และครั้งนี้เราจะพิสูจน์กันอีกกรอบ ใบเตยได้ทาแป้ง Eglips Blur Powder Pact แล้วก็ใช้ชีวิตทำงานปกติจนตกเย็น....แต่! วันนี้เรายังไม่หยุดแค่นี้ค่ะ ใบเตยมียังนัดดินเนอร์สุดหรูต่อ...ณ ร้านหมูกระทะ?

          ใช่ค่ะ ทางเรามากินหมูกระทะกันต่อ ทดสอบแป้งกันต่อเลย หมูกระทะร้านนี้คือเด็ดมากค่ะ แนะนำเลยที่นี่ร้านผู้พันคณิตค่ะ เค้าแถมหมวกคลุมผมแบบนี้ให้ด้วยนะสำหรับใครกลัวผมเหม็น555+ แล้วคือกินจริงจังๆมากหมดเกลี้ยง หน้าร้อนหน้าไหม้กันเลยทีเดียวจะ! แต่ทางเราก็ขอแอบเช็คหนังหน้าเติมแป้งเล็กๆพอ แล้วมาดูกันว่าผิวจะหยาไหมหน้าจะคราบไหม?

          เธอว์!!!!!! ดูหน้านี้สิ ผิวมันยังโอเคอยู่เลย หน้าไม่หยาด้วยอันนี้ดี! ผิวคือยังรอดนะจ๊ะแลดูมันขึ้นวาวขึ้นแต่ว่าไม่ได้มมันลอยกลอยใจอะไร แค่ดูวาวเบาๆ ผิวก็ยังเบลอพอได้อยู่ ถือว่ารอด.....ผ่าน!! เลยจร้า ?

          เอาดีๆ นี่คือ รีวิว Eglips แบบใช้จริงในชีวิตประจะวันแถมไปต่อหมูกนะทะอีก ใบเตยว่ามีนใช้ได้จริงค่ะ! แป้งสายเกาแต่ใช้กับสาวๆบ้านเราได้เลย คือช่วยเรื่องเบลอผิว เบลอรูขุมขนได้ดี คุมมันก็ก็ได้อยู่ มีหลุดมีวาวตามทีโซน แต่โดยรวมแล้วทั้งวันคือทางใช้ได้ดีเลยค่ะ สำหรับเฉดสีก็มีเยอให้หลายเบอร์ตั้งแต่ ผิวขาวมาก --> ไปจนถึงผิวสองผิวคล้ำ ก็มีไปเลือกค่ะ (No.13, 21, 23, 25)

          นอกจากนี้เนื้อแป้งเค้าก็ละเอียดอีกด้วย ตอนทานี่ว่าทาง่ายเนื้อเบาสบายผิวดีเลยค่ะ ทาออกมาแล้วดูธรรมชาติ ผิวแลดูเรียบเนียนกลมกลืนไม่หลอกตาข้อนี้ดี??

          หลังจากที่เพื่อนๆได้อ่านมาทั้งหมดแล้ว ต้องเริ่มอยากลองเล่นแป้ง Eglips ตลับดำนี้แน่ๆเลยใช่ไหมคะ ไม่ต้องห่วงค่ะ ทุกคนสามารถพุ่งไปตำตามกันได้ที่ FB: EglipsThailand หรือจะเป็น Watsons, Evaandboy และทางออนไลน์อย่าง Shopee ก็มีขายค่ะ กำเงินแล้วพุ่งไปเลยค่ะ555+ ใบเตยคิดว่าบล็อคนี้จะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้เพื่อนๆได้มาลองอ่านแล้วไปประกอบการเลือกซื้อแป้งตลับใหม่กันนะคะ สำหรับวันนี้ขอตัวไปอาบน้ำก่อนน้าบ๊ะบายยย???


Call me BT

Call me BT

I'm baitoey.
Little girl.
M.Sc. of Immunology

FULL PROFILE