30วัน เปลี่ยนผมบางให้หนาขึ้นได้ เพียงทำถูกวิธี

34 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆที่รักทุกคน วันนี้อยากจะมาพูดถึงเรื่องเส้นผมกันหน่อย เมื่อก่อนนุ่นเองเป็นคนนึงที่ใครๆก็มักจะบอกว่า ผมหนาจัง ผมสวยจัง ราพันเซลยังเรียกพี่ แต่ ณ ตอนนี้เอาจริงงง ถ้าไม่ทำผมลอน หรือไดร์ผมแบบยกโคน คือผมฉันบางมากกกก บางจนห้ามมองจากที่สูงเลยก็ว่าได้ 


ปัญหาแบบนี้ไม่เจอกับตัวคงไม่เข้าใจ อะเนอะ อะมาขอเข้าเรื่องกันเลย คือนุ่นก็ได้ไปลองๆ ตัวกู้สภาพผมมาอยู่ 3-4 แบรนด์ ที่เขาว่ามันดี เป็นชมพูปลูกผมใหม่ ลดผมร่วง ใช้แล้วปลอดภัยไร้สารเคมี  จนตัวล่าสุดจ้าาา คือดีจริงใช้ยกเซตแบบติดต่อกันมาเดือนนึงเต็มๆ รู้สึกว่าแบบ


เห้ยยยย! ผมมันดีขึ้นจริง จนไปรีวิวให้ร้านและเลยหยิบมาอัพเดตเพื่อนๆ มาฝากกันหน่อย พูดมากขนาดนี้ เราไปดูหน้าตาแบรนด์ที่นุ่นพูดถึงกันเลยดีกว่าค่ะ

นี่ค่ะ เขามาในรูปแบบเซต มีทั้งหมด 3 อย่าง คือ แชมพู ครีมนวด และเซรั่ม

ซึ่งเขาเป็น แชมพูลดผมร่วงที่อ่อนโยนแม้แต่ผิวที่บอบบางก็ใช้ได้ค่ะ ตัวนี้จะ ปราศจากสารชะล้าง #SLS/SLES และ มีผลวิจัยรองรับจากคณะผู้วิจัยของมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ด้วยว่าสามารถช่วย กระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม ได้โดยตรง ! 

โดยส่วนผสมสำคัญของเซตนี้นะคะ จะมี

  • ข้าวสังข์หยด :ลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม

  • น้ำมันมพร้าว : ช่วยทำให้ผมหนาขึ้น ขจัดความมัน และทำให้ผมชุ่มชื้น

  • น้ำมันอาร์แก้น : แก้ผมแตกปลาย ทำให้ผมยาวเร็วขึ้น

  • น้ำมันโจโจ้บาร์ : ปกป้องเส้นผมจากมลภาวะ รักษาน้ำมันบนเส้นผมให้ดูเงางาม ไม่แห้งเสีย

  • เชียร์บัตเตอร์ : เพิ่มความชุ่มชื้น บรรเทาการระคายเคือง ทำให้ผมหนาขึ้น

ไร้สารเคมี ใช้แล้วปลอดภัยแน่นอนค่า 

STEP

: -HOW TO USE-

เมื่อสระด้วยแชมพูเรียบร้อย ให้นำครีมนวดมาใช้ต่อ หมักทิ้งไว้ 5 นาที แล้วล้างออก จากนั้นนำเซรั่มมาฉีดลงที่หนังศรีษะ นวดเบาๆ ให้ซึมลงผิว ส่วนมากนุ่นจะใช้ตอนผมกำลังหมาดๆ ค่ะ

โดย Yodsang นุ่นเห็นรีวิวออกมาค่อนข้างเยอะพอสมควร ว่าช่วยให้รากผมใหม่ขึ้นได้ ปลูกผมให้หนาขึ้นและลดการหลุดร่วงจากผมที่ไม่แข็งแรง ซึ่งจากที่นุ่นใช้มา ก็รู้สึกได้จริงแหละว่าผมร่วงน้อยลง และผมก็ดูหนาขึ้นด้วย 


เป็นแบรนด์ที่มีการคิดค้นสูตรจะ ผลงานวิจัยนี้ ได้รับรางวัลเหรียญทอง 3 รางวัลระดับโลก จาก Kaohsiung International Invention & Design Expo, Eurobusiness-Haller และ Euro Invent และรางวัลรองชนะเลิศ Rice Plus Award 2018 จากกระทรวงพาณิชย์ เลยนะคะ เริ่ดมากๆ

ผลลัพธ์ที่ได้

คือช่วงก่อนรับปริญาเดือนก่อนนุ่นจะมีปัญหาเรื่องผมร่วงบ่อย จนผมน้อยไปเลย พอใช้มาระยะนึง ตอนรับปริญญาผมก็ดูเริ่มจะหนาขึ้นเรื่อยๆ อาการผมหลุดร่วงก็ลดลง จนวันรับปริญญาจริง นุ่นต้องทำการย้อมผมดำแลลทันที ปกติแล้วถ้าย้อมผม ผมนุ่นจะกระด้างมาก แถมขาดง่ายแน่นอน แต่หลังจากย้อมจริงจัง สรุป ผมไม่กระด้างเลยจ้า แถมไม่หลุดร่วงแล้วด้วย ทีเด็ดมากๆ เพราะยิ่งใช้ผมยิ่งดูแข็งแรง สารเคมีทำอะไรไม่ได้เลยจริงๆ คือปลื้มมากๆ ผมนุ่มสรวย เงาฟุดๆ

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาเรื่องเส้นผม ผมร่วงบ่อย ผมน้อย หาตัวช่วยปลูกผมใหม่ ก็ลองๆไปหาซื้อมาใช้ดูนะคะ นุ่นว่ามันได้ผลจริง ไม่มีสารอันตราย สภาพหัวใครที่แพ้ง่ายๆ ตัวนี้ใช้รอดจ้า เพราะนุ่นก็แพ้แชมพูง่ายเหมือนกัน แต่อันนี้ใช้ได้คอนเฟริ์ม งั้นวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน ถือว่ามารีวิวแบบหอมปากหอมคอเนอะ ใครอยากรู้รายละเอียดอะไรเพิ่มเติม แวะไปดูได้ที่เพจสินค้า นะคะ  บะบายยย


nunnunyellyy

nunnunyellyy

สวัสดีค่า ชื่อนุ่นนุ่น นะคะ เราเป็นคนผิวผสม
[[ เฉดผิว C1 ขาวเหลืองค่า ]]

เป็นสาวที่ชอบการรีวิวเป็นชีวิตจิตใจ
ไม่ว่าจะของใช้ ของกิน เครื่องสำอางค์
ช่วงนี้ก็จะอินๆ กับคาเฟ่ด้วย

เรียกได้ว่ารีวิวเว่อร์ ฮ่าาาา ;P

ใครชอบดูไรเพลินๆ กด " Follow " เป็นกำลังใจกันด้วยน้า
เดี๋ยวจะตามไป ฟอลทุกคนเลยค่าาา

FB Page : Nundaily
Website : https://nunnunyelly.wordpress.com/
Line : nunnunyelly

FULL PROFILE