Review คอนแทคเลนส์ Maxim Colors 1 day

38 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะวันนี้เบสก็มีคอนแทคเลนส์ตาแบ๊ว ที่เบสใช้และชอบมารีวิวกันค่ะนั่นก็คือ Maxim colors 1 day เป็นเลนส์รายวันที่ใส่สบายมาก ๆ ใครที่ชอบเลนส์ที่ขนาดโต กว่าตาขนาด 14.5mm. ใส่แล้วตาแบ๊ว เลนส์นิ่ม ใส่สบาย 

 Bc : ความโค้งของเลนส์ 8.6mm. ซึ่งโค้งเข้ากับตาเบสเลยค่ะ ใส่ทั้งวันไม่มีเคืองตาเลยเพราะมีค่าอมน้ำสูงถึง 42%  สะอาด เพราะเป็นคอนแทคเลนส์รายวัน พกพาสะดวก เบสจัดมาสองสีเลยค่ะ สีดำ Black Berry และ Honey 

 สีน้ำตาลธรรมชาติ ไปดูรีวิวกันต่อเลยค่ะว่าทำไมใช้แล้วชอบ

แพคเกจใหม่มี 10 ชิ้น 5คู่

มาดูลายเลนส์ใกล้ ๆ ทั้ง 2 สีนะคะ

Maxim Black Berry (สีดำ)

ใส่แล้วดูตาโตขึ้นมาทันทีเลยค่ะ


มาดู Maxim Colors 1 day สีHoney สีน้ำตาลธรรมชาติกันบ้างนะคะ


เปรียบเทียบระหว่างไม่ใส่เลนส์และใส่เลนส์ Maxim colors 1 day

ซูมดูใกล้ๆสีสวย ซอฟต์ๆ ตาแบ๊วๆ

เปรียบเทียบภาพที่ไม่ใส่เลนส์ และใส่เลนส์ Maxim Colors 1 day สีดำ Black Berry และสี Honey น้ำตาลธรรมชาติสีสวยนัวๆ ใส่สบาย ใส่ทั้งวันก็ไม่เคืองตาค่ะ และมีตั้งแต่สายตาปกติ ถึงสายตาสั้น -8.00

ช่วงนี้มีโปรโมชั่น จาก10 ชิ้น 5คู่ ราคา 490 บาท  เหลือ 425 บาท ค่ะ

ใครที่ชอบคอนแทคเลนส์ตาโตรายวัน แนะนำเลยนะคะกับ Maxim รุ่น Colors 1 day หรือจะไปดูรายละเอียดต่างๆได้ที่เพจของเค้า สำหรับวันนี้เบสขอจบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้ไว้พบกันใหม่ในรีวิวหน้า บ๊ายบาย


SuperbBass

SuperbBass

สวัสดีค่ะ ชื่อ เบส นะคะ
เป็นคนที่ชื่นชอบในการแต่งหน้ามาก โดยเฉพาะการแต่งหน้าให้กับคนอื่นแล้วเนรมิตให้เค้าสวยขึ้น เมคอัพที่ดีจะช่วยให้ผู้หญิงมีบุคลิกภาพและความมั่นใจมากขึ้น
ออกตัวก่อนไม่ได้เป็นเมคอัพกูรูนะคะ แต่เขียน Blog นี้ขึ้นมาเพื่อแชร์ความรู้ และเทคนิคส่วนตัว เผื่อว่าจะมีประโยชน์สำหรับสาวๆที่ชื่นชอบในการแต่งหน้าเช่นกันค่ะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับทุกคนที่เข้ามาอ่านกระทู้ต่างๆของเบสนะคะ ขอบคุณค่ะ
FB:superbassofficial
IG: superbass_official
Youtube : SuperBass TV

FULL PROFILE