เติมความชุ่มชื้นให้ผิวสมดุลด้วย Ratcha Hya Booster Serum

41 11
WITH <strong>Ratcha Hya Booster Serum</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ทุกคน วันนี้เรามีสกินแคร์ดีๆ มาแนะนำมาแชร์ต่อกันอีกแล้วนะ บอกเลยว่าเพื่อนๆ คนไหนที่เป็นคนมีปัญหาผิวแห้ง ผิวขาดน้ำเหมือนเราห้ามพลาดเลยล่ะ...เอาจริงๆ คนที่ผิวแห้งเหมือนกันจะรู้ดีเลยเนอะว่าใช้ชีวิตยากมากๆ ยิ่งเวลาแต่งหน้านะ แบบว่ามันเป็นคราบ ลอกเป็นขุยตลอดเลย อันนี้คือสิ่งที่เราไม่ค่อยโอเคและหาทางแก้มาตลอด T_T

จนเรามาได้ลองใช้ "Ratcha Hya Booster Serum" ซึ่งตัวนี้เค้าเป็นเซรั่มที่เน้นเรื่องเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น อิ่มน้ำแต่ในขณะเดียวกันก็ไมได้ทำให้ผิวเสียสมดุล ตอนแรกฟังก็คิดว่าจะเป็นยังไงนะ จะเหมือนเซรั่มก่อนๆ ทีเราเคยใช้มารึป่าว?

เพราะก่อนหน้านี้เราก็ใช้เซรั่มและครีมมาเยอะ บางตัวใช้แล้วก็ยังให้ความชุ่มชื้นไม่เพียงพอ แต่ด้วยเซรั่ม Hya นี้เค้ามีความพิเศษกว่าตัวอื่นๆ ที่เคยใช้มาเราก็เลยลองดู และความพิเศษที่ว่าก็คือตัวส่วนผสมสารสกัดต่างๆ ของเค้าที่มีมากถึง 10 ชนิด (ในพูดบรรยายคงไม่ไหวนะ เราขอเลือกเฉพาะที่คิดว่าดีๆ มาบอกให้ฟังแล้วกันจ๊ะ)   

จะมีตัวนึงที่เราว่าเด็ด และทำให้เค้าคงคงความชุ่มชื้นของผิวได้เป็นอย่างดี นั่นก็คือ "Oligo Hyaluronic acid" ซึ่งความดีงามของเจ้าตัวนี้ก็คือว่าเค้าจะมีโมเลกุลเล็ก จึงส่งผลให้ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างดีมีประสิทธิภาพ  ก็เลยสามารถเข้าไปช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ถึงผิวขั้นใน แถมยังคงความชุ่มชื้นได้ยาวนาน มากว่า Hyaluronic acid ธรรมดาถึง 2 เท่าเลยนะ แล้วเค้ายังบอกอีกนะว่า หลังจากที่ทาเซรั่มตัวนี้ไปแล้วความชุ่มชื้นจะคงอยู่ยาวนานถึง 3 วันเลยล่ะ….โห้ สิ่งนี้แหละที่ผิวเราต้องการ 

เอาจริงๆ นะทุกคน ต่อให้เพื่อนๆ ไม่ได้เป็นคนที่มีผิวแห้งหรือผิวขาดน้ำ ก็ควรเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวเหมือนกัน


….คนผิวมันบางคนก็มีปัญหาผิวขาดน้ำด้วยนะ เพราะผิวเสียการสมดุลคิดว่าตัวเองผิวมันเลยหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น ผิวก็เลยผลิตน้ำมันออกมาเยอะจนเกินพอดี เกิดเป็นผิวมันเกินไปนั่นเอง….แล้วถ้าหากผิวขาดความชุ่มชื้นสิ่งที่จะตามมาก็คือ


- ปัญหาผิวโทรม หมองคล้ำ
- ผิวหยาบกร้าน - เป็นสิวง่าย
- ผิวแพ้หรืออักเสบง่าย 


ฉะนั้นก็ควรบำรุงกันไว้ตั้งแต่ตอนที่ปัญหายังไม่เกิดนะจ๊ะ ^^

เอาล่ะ ได้รู้ถึงส่วนผสมและคุณสมบัติคร่าวๆ ของเซรั่มตัวนี้กันไปแล้ว เรามาลองดูเนื้อเซรั่มกันหน่อยดีกว่านะว่าเป็นแบบไหน แอบกระซิบว่าเนื้อดีมากเว่อร์ 

เนื้อเซรั่มเค้ามาแบบใสๆ เนื้อบางเบามาก ซึมไวมาก ไม่มัน ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลยนะ

เราจะทาเทสที่หลังมือให้ดูก่อน จะเห็นเลยว่าผิวด้านที่ทาเซรั่มไปแล้ว

 ดูมีความชุ่มชื้นขึ้นทันทีเลย 

วิธีใช้ : เราจะใช้เซรั่ม Hya นี้ทาบำรุงทุกวันทั้งเช้าและเย็นเลย บีบจากหลอดที่เค้าให้มาแบบนี้แหละใช้ง่ายสะดวกดี ลูบไปให้ทั่วใบหน้าและลำคอ 

ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังใช้ : หลังจากทีเราใช้มาประมาณ 1-2 สัปดาห์ คือเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของผิวอย่างชัดเจนเลย จริงๆ ก็รู้สึกตั้งแต่ช่วงวันแรกๆ ที่ใช้แล้วล่ะ เพราะตอนนี้ที่เราเริ่มลองใช้เป็นช่วงที่อากาศหนาวพอดี ซึ่งปกติผิวจะลอกเป็นขุยเลยจ้า


...แต่พอเราใช้เซรั่มนี้แล้วหน้าเราไม่ลอกเป็นขุยเลย แบบว่าความแห้งมันดีขึ้นผิวดูอิ่มน้ำมากขึ้น ผิวไม่โทรมไม่ดูอ่อนล้าเหมือนที่เคยเป็น ดูสดใสขึ้น เราก็ใช้เรื่อยๆ มาจนตอนนี้คือเห็นผลชัดมากว่ามีความอิ่มฟู ดูใสกิ๊งๆ เลย แถมยังแต่งหน้าได้สบายรองพื้นติดทนมากขึ้น ปลื้มสุดๆ หมดปัญหากังวลใจแล้ว เย้!

...และนี้ก็คือ เซรั่มดีๆ ที่เราเอามาแชร์กันในวันนี้ คือดีมากจริงๆ ถ้าเพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาผิวหน้าเหมือนกับเรา หรือใครที่อาจจะไม่ได้มีปัญหาแต่กำลังมองหาเซรั่มบำรุงผิวดีๆ สักขวด เราว่า Ratcha Hya Booster Serum ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจนะ สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปก่อนแล้ว คราวหน้าจะมีอะไรดีๆ มารีวิว มาแชร์อีกฝากติดตามกันด้วยนะจ๊ะ บ้ายย บายย จ้าา


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE