[Review] ฟื้นผิวพังให้กลับมาแข็งแรงเร่งด่วนในช่วงหน้าหนาว ด้วย Sleeping Mask จาก ERI EDEN

58 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะ ชาวจีบันนิสต้าทุกคนนน ไม่มั่นใจว่าช่วงที่เขียนรีวิวเสร็จนี่ลมหนาวในฤดูนี้จะหนีหายไปรึยัง เพราะว่าเขียนเก็บไว้เรื่อยๆ ตามความว่างเลย กายนี่หนาวจนขนลุก แต่ปั่นงานนี่เหนื่อยจนปาดเหงื่อเลยแม่ TwT ซึ่งในช่วงที่เรากำลังเขียนรีวิวนี้อยู่ในช่วงต้นเดือนธ.ค.ที่กำลังหนาวจนหน้าเกือบพังเลย แต่ยังดีที่มีตัวช่วยฟื้นฟูผิวแห้ง+อ่อนแอได้ดีเด้อ และสิ่งนั้นก็คือออ ...

ERI EDEN Rejuvenating Sleeping Mask (1,350.-/50ml.)


หนึ่งใน Sleeping Mask สายธรรมชาติที่เราจดลิสต์ไว้พร้อมปักหมุดเลย หลังจากส่องรีวิวเขามานาน จนเห็นพี่เน็ตตี้หยิบมาพูดถึงบ่อยมั่ก + เคยเห็นพี่โดนัทมาวิเคราะห์ส่วนผสมก็คืออดบ่ไหวแล้ว เดือนที่แล้วมีโอกาสได้มาลองบ้างก็ดีใจมากๆ ค่ะ โดยหลักๆ มาสก์เขาจะใช้สารสกัดจากธรรมชาติที่มีความบริสุทธิ์สูง ปราศจากสารเคมีที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคือง เน้นฟื้นบำรุงผิวในเรื่องของ ช่วยปรับสมดุลผิวทั้งกักเก็บและเติมเต็มความชุ่มชื้น + ป้องกันริ้วรอย + ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำจากการถูกทำร้ายด้วยยูวีและมลภาวะ ทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ เรียบเนียน และเปล่งประกายสดใส อีกสิ่งที่เราประทับใจในโปรดักส์เขามากกกๆๆ ก็คือ แพคเกจ

นอกจากแพคเกจที่เป็นตัวบรรจุภัณฑ์ด้านในจะสวยงามตามท้องเรื่อง แต่แพคเกจที่เป็นส่วนกล่องด้านนอกก็สวยมากเช่นกัน คือกล่องของเขาจะเป็นกล่องกระดาษสีขาว 2 ชั้น + วิธีเปิดไม่เหมือนใคร เปิดออกมาแล้วจะเจอข้อมูลเกี่ยวกับส่วนผสมเป็นภาพประกอบข้อความอ่านง่ายมั่ก แต่นั่นก็ยังไม่ใช่สาระสำคัญ เพราะส่วนที่สำคัญจริงๆ อยู่ด้านใน!

ส่วนผสม

เราจะขอสรุปสั้นๆ เฉพาะตัวที่น่าสนใจนะคะ เริ่มตั้งแต่ 


Rose of Jericho เป็นพืชในทะเลทรายเพราะงั้นเรื่องหลักๆ ที่เขาช่วยก็คือ ความชุ่มชื้น ทั้งเติมเต็มและกักเก็บน้ำให้ผิว พร้อมทั้งปลอบปละโลมผิวด้วยค่ะ + Sodium Hyaluronate ทำให้ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีแบบคูณ 2 เลย Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract + Scutellaria Baicalensis Root Extract ปลอบปละโลมผิว ลดอาการผิวแดง อักเสบ และระคายเคืองได้ดี Burdock Root Extract ช่วยดูแลผิวได้หลากหลายทั้งในเรื่องของ ปลอบปละโลมผิว ลดอาการระคายเคือง/อักเสบ ปรับผิวกระจ่างใส และต้านอนุมูลอิสระ Artemia Extract ต้านอนุมูลอิสระ+ลดอาการเหนื่อยล้า นอกจากนี้ก็จะมีรวมสมุนไพรเป็น complex จากสารสกัดทั้ง 6 ชนิด ได้แก่ Mulberry, Scutellaria, Peony, Saxifrage, Licorice, Aloe Vera ช่วยเสริมการบำรุงผิวในเรื่องต่างๆ ที่เราได้พูดถึงไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสมดุลความชุ่มชื้น + ปลอบปละโลมและฟื้นฟูผิว + ปรับผิวกระจ่างใส + ต้านอนุมูลอิสระ


เนื้อสัมผัส เป็น Gel-to-Essence ตามคำเคลมของเขาเลยค่ะ คือ ตอนอยู่ในกระปุกและตักมาปาดลงบนผิวจะเป็นเนื้อเจลขุ่นบางเบา ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น แต่มีความชุ่มชื้นสูง พอปาดแล้วเนื้อจะกลายเป็นเอสเซ้นส์ซึมลงสู่ผิวได้ไว มีความสดชื่นให้ฟีลเหมือนผิวได้ดื่มน้ำ แต่ก็ยังมีบางส่วนคลุมผิวไว้เพื่อกักเก็บความชุ่มชื้น ไม่เหนอะ หรือหนักผิว แต่ถ้าพอกหนาตื่นมาก็อาจจะมีเปื้อนหมอนบ้างเด้อ ปาดแต่พอดีก็พอ

.

วิธีใช้ ตามความขยันในแต่ละวันเลยเด้อ ถ้าวันไหนขยันก็จัดเต็ม เดินหน้าเรียงรูทีนมาเลยแม่น้องพร้อมทาแล้วค่อยปาดมาสก์ตัวนี้ลงบนผิวบางๆ ทับอีกชั้น แต่ถ้าวันไหนเหนื่อยล้าแค่ลากสังขารไปล้างหน้าได้ก็บุญแล้ว 55 เราก็จะเช็ดโทนเนอร์ทาเซรั่มแล้วลงมาสก์ตัวนี้จบ หรือไม่ก็ ล้างหน้าเสร็จแล้วลงตัวนี้ตัวเดียวแทนไนท์ครีมได้เลย สามารถใช้ทาติดต่อกันได้ทุกคืนด้วยเด้อ ช่วงที่หน้าแย่เราก็พอกทุกคืนเหมือนกัน 

ส่วนผิวของเราอย่างที่บอกไปก่อนหน้านี้ว่า มีช่วงที่ผิวแย่ไปเหมือนกัน เนื่องจากสภาพอากาศเปลี่ยนแปลงทำให้ผิวแห้งมาก มีเม็ดขึ้นเหมือนผดเบาๆ และแอบระคายเคืองง่ายขึ้นพอสมควร จากที่ก่อนหน้านี้เราจะหยิบมามาสก์สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง เพื่อกลบความหมองของผิวเวลาเหนื่อยๆ โทรมๆ พอช่วงที่อากาศหนาวและแห้งเราเลยโปะๆ หลังจากทาไนท์ครีมทุกคืนสรุปว่า ผิวดีขึ้น สมดุลผิวดี + ปลอบปละโลมและฟื้นฟูผิวให้มีความแข็งแรงขึ้นจริงๆ แต่อาจจะไม่ได้ถึงขั้นแบบหน้าใสกิ๊งข้ามคืนนะคะ คือความฉ่ำโกลว์+ลดหมองช่วยได้ข้ามคืน แต่ฟื้นผิวให้แข็งแรงและเรียบเนียนใช้เวลาหลายวันเหมือนกัน บางช่วงที่เหนื่อยๆ เราหยิบมาทาเดี่ยวๆ ก็ถือว่าดี ใช้แทนสกินแคร์หลายตัวได้เลยค่ะ โดยรวมค่อนข้างชอบมากกๆๆ ตั้งแต่ส่วนผสม และเนื้อสัมผัส ไปจนถึงเรื่องคุณภาพและผลลัพธ์เลย เป็นอีกตัวที่มีตามคนอื่นแล้วรู้สึกว่าไม่ผิดหวัง แต่เดี๋ยวจะกลับไปลดเหลือแค่ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ก็พอ เพราะอยากใช้นานๆ เตรียมเซฟเงินเพื่อซื้อของขวัญวันเกิดให้ตัวเองในเดือนหน้าฮัฟฟฟ TwT 

ตอบโจทย์ใคร : จริงๆ เราว่าสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวนะคะ เพราะเนื้อค่อนข้างเบา แต่ค่อนข้างแนะนำกับผิวแห้ง/ขาดน้ำ/ขาดสมดุลความชุ่มชื้น/ต้องเจออากาศหนาวหรือแห้ง , คนที่เหนื่อยล้าจากพักผ่อนน้อยหรือเดินทางบ่อย ฯลฯ 


ใครที่คิดว่า ตอบโจทย์ตัวเอง หรือสนใจก็ไปหามาลองดูนะคะ 

ยังไงก็ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้าน้าจะยกแบบรูทีนเต็มๆ  ที่ใช้ในช่วงหน้าหนาวมาค่ะ 

ส่วนวันนี้ขอลาไปก่อนนะคะ สวัสดีค่ะ รักรักรัก <3  


turtle.yolq

turtle.yolq

สวัสดีค่ะ เราเป็นแค่สาวเด๋อที่ชอบความสวยความงาม บางครั้งรีวิวอะไรผิดพลาดไปขออภัยด้วยนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกท่านในสังคมดีๆ ณ จีบันแห่งนี้ค่ะ > <

ฝากเพจน้อยๆ ในอ้อมใจกับ น้องเต่ารีวิว เจ้าค่ะ <3

FULL PROFILE