พาเจิม Jurlique โฉมใหม่ @ Groove CentralWorld

52 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

หลังจากปิดรีโนเวทไป วันนี้ Jurlique กลับมาพร้อมโฉมใหม่ที่ Groove CentralWorld 2fl. พร้อมให้สาวๆไปเสียทรัพย์กันแล้วจ้า

เบนซ์ได้มีโอกาสไปร่วมงานเปิดช็อปโฉมใหม่กับ Jurlique มา ถือเป็นเกียรติมากๆที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ที่เบนซ์คุ้นเคยและกล้าพูดได้เลยว่ารู้จักกับ Jurlique เป็นอย่างดี เพราะซื้อใช้ตอน Jurlique มาเปิดตัวใหม่ๆที่เซนทรัลชิดลม และเป็นแบรนด์แรกๆในไทยที่เสนอจุดเด่นความเป็นธรรมชาติ
Jurlique แบรนด์สกินแคร์จากธรรมชาติชื่อดังจาก Australia ที่มีฟาร์มเพาะปลูกเป็นของตัวเองที่ Adelaide, South Australia และมีจุดเด่นที่ต้องพูดถึงก็คือ Jurlique เป็นแบรนด์เดียวที่ใช้การเพาะปลูกแบบ Biodynamic คือยึดหลักจันทรคติมาใช้ในการเพาะปลูกเช่น เวลาไหนควรหว่านเมล็ด เวลาไหนควรเก็บเกี่ยวพืชผล และยึดเวลาจริงจังมากขนาดที่ว่าต้องเป๊ะๆ ระดับนาทีเลยทีเดียว เพื่อที่จะได้ผลผลิตที่ดีและมีประสิทธิภาพมากที่สุด (จริงจังเบอร์นี้ต้องยอมเค้านะ)

Biodynamic แตกต่างจาก Organic คือ Organic จะใช้ปุ๋ยออร์แกนิคในการปลูก แต่ Biodynamic จะใช้ปุ๋ยจากในฟาร์มของเค้าเท่านั้น และจะปลูกพืชสลับหมุนเวียนกันไป อีกทั้งยังมีการเตรียมดินให้อยู่ในสภาวะสมบูรณ์ที่สุดก่อนเพาะปลูก จึงทำให้พืชได้รับสารอาหารอย่างเต็มที่และมีคุณภาพที่ดีเมื่อถึงเวลาเก็บเกี่ยว 

“เป็นการควบคุมคุณภาพและความเป็นธรรมชาติตั้งแต่ระดับพื้นดินกันเลยทีเดียว จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ทุกตัวของ Jurlique มีความเป็นธรรมชาติและมีคุณภาพ ใช้แล้วเห็นผล นี่เป็นเหตุผลสำคัญเพียงหนึ่งเดียวที่เบนซ์ซื้อใช้ตั้งแต่วันแรกที่มาเปิดสาขาที่ไทยและซื้อใช้เรื่อยมาตลอดระยะเวลา 10 ปี”

ผลิตภัณฑ์ที่เป็น Hero Products ของ Jurlique ได้แก่


- Herbal Recovery Signature Serum ตัวใหม่ที่พัฒนามาจากตัว Herbal Recovery Serum เป็นเซรั่มที่ฮิตสุดๆ Nicole Kidman ยังใช้ตัวนี้เลยนะ และเป็นตัวแรกที่เบนซ์ซื้อใช้ตอนอยู่มหาลัย ซื้อตามแม่ Nicole Kidman อยากผิวดีเหมือนแม่ ฮ่าๆๆ

- Activating Water Essence น้ำตบตัวแรกของ Julique ที่มีส่วนผสมหลักอย่างมัชเมลโล่ว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและความยืดหยุ่นให้กับผิว และยังช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้นด้วย เนื้อสัมผัสจะมีความชุ่มชื้นมากกว่าน้ำตบทั่วๆไป แต่ไม่เหนอะหนะผิวเลย ขึ้นแท่นเป็น Must Have Item ของเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์ทั่วโลก
- Rose Water Balancing Mist สเปร์ยน้ำกุหลาบฉีดหน้า ช่วยเพิ่มความเฟรช และปรับสภาพผิวพร้อมรับกับการบำรุงขั้นตอนต่อไป ตัวนี้ขายดีมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วล่ะค่ะ ด้วยความที่ฉีดแล้วผิวเฟรชขึ้นทันที และมาพร้อมกับกลิ่นหอมของดอกกุหลาบ ฟินทุกครั้งที่ฉีด ติดอันดับขายดีของแบรนด์ไปเลย
- Daily Exfoliating Cream ตัวนี้เป็นสครับที่แตกต่างและทำให้เบนซ์แปลกใจสุดๆ คือสครับตัวอื่นจะมาเป็นเม็ดบีท แต่ตัวนี้ไม่จ้าเนื้อสครับใช้เม็ดอัลมอนด์บดละเอียด (ดูจากรูปได้เลยจ้า) วันแรกที่ไปลองมันดีจริงแล้วเนื้ออัลมอนด์ละเอียดไม่บาดผิว บ่งบอกความเป็นธรรมชาติสูงมาก เบนซ์ยอมเสียเงินซื้อหลอดใหญ่ในตอนนั้นมาเลยอ่ะคิดดู ใช้ดีด้วย สามารถใช้ได้ทุกวันเพราะมันอ่อนโยนมาก ช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนผิว ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และให้ความชุ่มชื้นหลังล้างหน้า หลังล้างผิวจะนุ่มและลื่นขึ้น แนะนำตัวนี้แรงๆเลย สามารถใช้เป็น second cleanser ได้ เพื่อเพิ่มความสะอาดให้กับผิวเรา
- อีกไลน์ที่อยากนำเสนอแรงๆ คือ Moisture Plus Rare Rose ทาง Jurlique พัฒนาและผสมสายพันธุ์กุหลาบขึ้นมาเอง จนได้มาเป็นไลน์ Rare Rose ที่ให้ความชุ่มชื้นสูง ผิวเนียน กระจ่างใสและเต่งตีง มีกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ของ Jurlique

ช่วงนี้มีชุดเซ็ทขายด้วยมีทั้งเซ็ท Hand cream รวมแฮนด์ครีมกลิ่นต่างๆ และ The Iconic Set มี Activating Water Essence, Rosewater Balancing Mist, Rose Hand Cream 

และที่สำคัญยังมีบริการห่อของขวัญและการ์ดอวยพรฟรี ยังไม่หมดยังมีส่วนลดสูงสุดถึง 30 % สำหรับสินค้าราคาปกติ และส่วนลด 10% สำหรับเซ็ทของขวัญ และส่วนลด 30% สำหรับเซ็ท Shai Sure’s Favourite
แวะไปฉลองกับช็อปใหม่ได้ที่ Jurlique @Groove Centralworld 2 fl. ได้นะคะ ซื้อใช้เองก็ได้ ซื้อเป็นของขวัญปีใหม่ก็ดี แบ่งปันตวามสวยให้คนอื่นแล้วผลบุญจะทำให้เราที่สวยอยู่แล้วสวยมากขึ้นไปอีก คุ้มแบบนี้ห้ามพลาดจ้า


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE