How-to : เพิ่มความชุ่มชื้นผิวแบบเร่งด่วน แบบฉบับบ้าน ๆ ในราคาไม่เกินหลัก 100

34 9
WITH <strong>Vedette</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สิ่งสำคัญอันดับต้น ๆ ของผู้หญิงอย่างเรา ๆ เอาจริง ๆ ก็คือเรื่องของผิวเลยนะ จะแต่งหน้าสวยไม่สวย ผิวถ้าดูแลให้ดีก็มีชัยไปมากกว่าครึ่งแล้ววว อย่างตัวขวัญเองเป็นคนผิวผสมค่ะ จะมันแค่ช่วงจมูก และหน้าแก้มนิด ๆ หน่อย ๆ แต่! ในส่วนของหน้าผากนั้น ... แห้ง แบบแห้ง ริ้วรอยขึ้นอยู่ทีเดียวเลยแหละ!


ซึ่งเวลาที่ขวัญจะแต่งหน้า หรือช่วงไหนต้องใช้ผิวเร็ว ๆ ไม่มีเวลาไปทำทรีตเมนต์ เพิ่มความชุ่มชื้น ตัวช่วยที่ขวัญเลือกใช้ ต้องมีติดบ้าน หยิบใช้เป็นประจำก็คือออ ... ‘แผ่นชีทมาส์กหน้า’ เลยค่ะ ซึ่งมันก็จะมี ‘แผ่นชีทมาส์กหน้า’ มากมายหลากหลายยี่ห้อเลยถูกมะ แต่ช่วงนี้แผ่นชีทมาส์กหน้าที่ขวัญหยิบมาใช้บ่อยมากกก ก็คือของแบรนด์นี้เลยค่ะ ‘Vedette Whitening Sheet Mask’ แผ่นชีทมาส์กที่บอกก่อนเลยว่าราคาถูกมากกก!! ขวัญซื้อตอนโปร แผ่นละ 29 บาทเองนะ แต่มันก็จะช่วง 1 แถม 1 ในราคา 59 บาทด้วย (อันนี้ก็คือต้องตุน) สามารถหาซื้อได้ตาม TOPS และร้านค้าเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไปเลยค่ะ สะดวกมาก 


โดยที่เขาจะมีด้วยกันทั้งหมด 5 สูตรค่ะ และทุกสูตรจะช่วยเรื่องความชุ่มชื้น กับความขาวใสทั้งหมด แต่จะแตกต่างกันตรงที่ความต้องการในการดูแลผิวของเรา อย่างเช่น ...

☘️ สูตรชาเชียว - ช่วยเรื่องลดมลพิษ หรือ Detox ผิว

? สูตรแตงกวา - ช่วยเรื่องกระชับรูขุมขน

? สูตรไข่มุก - ช่วยเรื่องความกระจ่างใส

? สูตรมะเขือเทศ - ช่วยเรื่องความอมชมพู เลือดฝาดแบบธรรมชาติ

วันนี้ชวัญอยากจะ Detox ผิวเพิ่มเป็นพิเศษหน่อย เลยเลือกใช้สูตรชาเขียว หน้าตาซองเป็นแบบนี้เลยยย 

ก่อนอื่นเรามาวัดค่าความชุ่มชื่นของผิว ก่อนมาส์กกันก่อนดีกว่าค่ะ
แผ่นชีทมาส์กหน้าของเขาจะวางพอดีหน้าเราเลยนะ แถมที่สำคัญคือมีตัวน้ำเซรั่มในซองมาให้ฉ่ำมาก! มาส์กหน้าแล้ว เอามาทาตามข้อศอก หัวเข่าก็ได้นะ คุ้มเลยแหละซองเดียว ขวัญจะมาส์กทิ้งน้องไว้ประมาณ 10 - 15 นาทีนะ
ครบกำหนดเวลาแล้วจ้าาา อ่ะก่อนอื่นเลย เรามาวัดค่าความชุ่มชื้นหลังมาส์กเสร็จกันก่อนเลยดีกว่า
เห็นไหมคะว่าผิวเราชุ่มชื้นขึ้นตั้งเยอะเลยแหละ จะรู้สึกได้เลยว่าผิวมันกระจ่างใสขึ้น มาส์กได้ทั้งเช้าก่อนแต่งหน้า หรือจะมาส์กก่อนนอนก็ได้นะ ไม่หนักหน้าเลยค่ะ ส่วนตัวขวัญแนะนำให้มาส์กสัปดาห์ละ 1 - 2 ครั้ง ควบคูกับการทาครีมบำรุงประจำวันไป อยากเพิ่มการดูแลผิวด้านไหนเป็นพิเศษก็เลือกสูตรที่ตัวเองต้องการ สลับใช้ได้เลยจ้าาา
ผิวแห้ง อยากเพิ่มความชุ่มชื้นแบบบ้าน ๆ หรือแบบเร่งด่วน ‘แผ่นชีทมาส์กหน้า’ ถือว่าเป็นตัวช่วยที่ดีเลยค่ะ แต่ท้ายสุดแล้วเราก็ต้องใช้สกินแคร์บำรุงผิวที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นทุกครั้งด้วยนะ เพราะถ้าเราดูแลสุขภาพผิวเราให้ดี จะแต่งหน้าแบบไหนยังไงก็รอดจ้าาา


bikwans14

bikwans14

I'm Come back!
#bikwansbeautydairy
----------------------------------------------------------
♡ bikwans ♡
Page / IG / Twitter / Youtube

FULL PROFILE