[Mini Review] ลิป Mistine Lip Glow 03 สวยใสๆที่ใครก็ช่วยไม่ได้

42 13

ฮายยยย ซิสสสส


เครื่องติดแล้วค่ะพี่น้องสำหรับการรีวิวลิป Mistine ที่คิสมีในกรุ(มีอยู่ 6 รุ่น รวมที่เพิ่งซื้อมาล่าสุด) คิสอาจจะทำรวดเดียว 6 แท่งจบไปเลยก็ได้ ขอคิดดูก่อน คิสค่อนข้างผีเข้าผีออกกับการรีวิว 55 ความขี้เกียจมีอำนาจสูงมากช่วงนี้


วันนี้คิสเลือกหยิบลิปตัวที่สีเบาบางงงงที่สุดที่คิสมีเอามารีวิว ก็เพราะ?? วันนี้คิสตั้งใจไปโบสถ์ วันไหนที่ไปโบสถ์ คิสจะแต่งตัวด้วยชุดที่ค่อนข้างหวานๆ เรียบร้อยนิดๆ ไม่รู้จะสร้างภาพไปทำไม เพราะก็ไปคนเดียวมาตลอดนะ 55


เอาว่า คิสมองว่ามันคือ etiquette นึงที่เราควรมี ไม่ว่าจะไปที่โบสถ์หรือศาสนสถานไหนๆของศาสนาใดก็ตาม หรือแม้แต่การไปตปท.ที่เคร่งศาสนามากๆ ควรศึกษาก่อนที่จะจัดกระเป๋าค่ะ

((คิสซื้อแท่งนี้มานานแล้วนะคะ แต่ใช้ไป 2-3 ครั้ง มีเหตุผลค่ะ))


อันนี้เป็นลิปบาล์มที่ชื่อก็ชวนให้นึกถึง Dior Lip Glow แบบช่วยไม่ได้จริงๆ


สำหรับรุ่นนี้เค้าจะมี 2 ซีรีย์ และในซีรีย์ตัวนี้จะมี 3 สี คิสเลือกสีที่อมส้มมา


แต่...ดูจากรูป คิสว่าสีไม่ได้เพี้ยนนะ หรือตาคิสเพี้ยนไปแล้วก็ไม่รู้ คือคิสว่ามันอมชมพู


หรือ....คิสว่าเค้าติดป้ายผิดแน่ๆ คิสไม่ได้เก็บกล่องไว้แล้วด้วย คือมันติดว่า 03 


ทาแล้วค่อนมาทางชมพูค่ะ แต่สีอ่อนมว๊ากกกก เทียบเคียงกับ Dior 001 ได้ค่ะ


ตัวนี้เรื่องความ Dupe ที่คิสอ่านเจอมา จนทำให้ตามล่าจนซื้อได้ คิสว่าคิสควรรีวิวแบบ...แบบที่คนอื่นเค้าไม่ได้รีวิวกันอะ 55 จะได้เข้าใจได้ตรงปก

คิสขอรีวิวตามรีวิวอันก่อนหน้านี้ที่คิสพูดถึงแพคเกจไปด้วย


แพคเกจตัวนี้คิสว่าคล้ายๆกับของ Maybelline ใครมี MAT7 ในตำนานคงนึกออก


คล้ายๆค่ะ แต่ตัวนี้ยอมรับว่าเค้าทำสวย ดูคุณหนูมากๆ แต่...ฝากับฐานนี้ความ secure ก็เหมือนกับ Maybelline เลยค่ะ เพราะคิสก็มีทั้ง 2 ตัว หน้าตาคล้ายกันแล้วยังมีปัญหาเดียวกัน


วันนี้คิสพกมาโบสถ์ฝาก็ไม่มีปัญหาเรื่องหลุดนะ แต่คือมันไม่ได้ secure เท่าที่ควรค่ะ เดาว่าเป็นเพราะการออกแบบล้วนๆ เพราะตัวฐานทีดึงออกมามันเล็กมาก closure ที่เหมาะสมอาจจะต้องทำ point click หรือ twist-lock ค่ะ


อันนี้คิสก็วิจารณ์ไปตามจริง เข้าใจว่าตัวเองเรื่องมากค่ะ 55 คือมันสวยเกินราคาไปไกลก็น่าจะพอแล้ว และนี่คือเหตุผลที่คิสแทบจะไม่หยิบมาใช้งานเลย กลัวไปฝาหลุดระหว่างทาง ดีที่วันนี้คือทำหน้าที่ได้ดีมาก ไว้ใจได้

MISTINE


Boss Superbalm Lip Glow in 03 Fairy Orange


(there are 3 colors available as below)


Size: 3.3 g.

Price: 90-139 thb

Made in Thailand


- เนื้อลิปโกลว์ตัวนี้ ถ้าคิสเทียบกับลิป cate. อื่นๆก็เปรียบง่ายๆว่าเป็นลิปบาล์มเปลี่ยนสี เป็นบาล์มที่ถึงคิสไม่อ่านส่วนผสม กล่องหายไปแล้ว แต่มั่นใจว่ามี beeswax แน่นอน กลิ่นมันลอยมา ไม่เหม็น และให้ความชุ่มชื้นริมฝืปากที่ Dior Lip Glow ก็มี แท่งเป็นพัน หรือแท่งละร้อย ใช้ส่วนผสมให้ความชุ่มชื้นเดียวกัน


(เดาล้วนๆ คิสไม่รู้ ingredient lists ของ mistine)


- แต่สัมผัสของบาล์มจะเป็นแบบลอยๆเคลือบปากเราไว้ กลิ่นอันนี้ก็จะชัดหน่อยว่า beeswax นะ ส่วนตัวไม่ชอบกลิ่น เป็นกลิ่นหอม ไม่เหม็น แค่คิส sensitive มาก


- สีที่เปลี่ยน เปลี่ยนในระดับที่คิสพอใจ คือชอบแบบนี้เลย หลายๆยี่ห้อทำลิปเปลี่ยนสีตามอุณหภูมิร่างกายออกมา ซึ่งคิสชอบอยู่แล้ว แต่สีมันจะแรงมากๆ ของ miniso คิสเหมามาทุกสีเลยค่ะ รุ่นไหนนีละ คือมีอยู่ 5-6 สี คิสซื้อทุกสีเลย แต่คือคิสว่าสีมันค่อนข้างแรงไป อันนี้คือดูเป็นธรรมชาติมาก


- ความติดทน ไม่ทนค่ะ แต่เติมได้เรื่อยๆ ไม่รู้สึกว่าหนักปากหรือเหนอะจนรำคาญใจ


- ความ Dupe กับ Dior คิสให้คะแนน 50:50 คือเรื่องสีอะคงใช่ค่ะ สีมันประมาณนี้ละ แต่ texture นี่ไม่เหมือนเลย คือบาล์มๆเหมือนกัน แต่ของ Dior จะเหมือน Lip Care ในตัว ทาแล้วปากรู้สึกนุ่มๆ เหมือนมีอะไรบำรุงลิปเราไปด้วย และรู้สึกว่าต่อให้ดื่มน้ำ หรือเวลาผ่านไป ถ้าไม่ได้ไปยุ่งอะไรกับลิปมาก มันก็อยู่ของมันเรื่อยๆ แต่ของ mistine รู้สึกอยากเติมอีกค่ะ

ก็นับว่าโชคดีที่ต่อให้รู้สึกว่าอยากเติมเรื่อยๆ สีมันก็ไม่ overdo จนผิดจากที่ควรจะเป็น และด้วยราคานี้ สุดคุ้มค่ะ วันที่คิสไปเจอ pop up store ก็ยังเสียดายว่าน่าจะซื้อเพิ่มที่เป็นอีกซีรีย์ outer package เป็นสีดำมาลองเพิ่ม


อีกข้อนึงคือคิสนั่งเขียนๆอะไรไปเรื่อย หันมามองมือที่สวอชทิ้งไว้ อ้าว สีเข้มขึ้นด้วยละ คือถ้าคิดว่าสีอ่อนไปก็เลเยอร์กันไปจนกว่าจะสาแก่ใจค่ะ

สีอื่นๆก็ตามเดิมค่ะ เดบิ้วมานานมากๆเลยตัวนี้ แต่คิดว่าน่าจะผลิตต่อไปเรื่อยๆ คิสว่าทำได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว คิสขอไปเซริชแล้วเอามาแปะนะคะ แม่อั้มมาเอง

ถ้าให้คิสแนะนำสาวๆคิสจะแนะนำเป็นสีเบอร์ 02 นะ เพราะคิสว่าไหนๆก็ควรเป็นสีธรรมชาติแล้วควรจะอมชมพู  03 ที่ว่าเป็นสีส้ม ก็ระเรือชมพูอ่อนๆค่ะ แต่ 02 น่าจะชมพูได้มากกว่านี้


จากในรูป คิสเป็นคนมีปัญหาริมฝีปากคล้ำ ทาแล้วสีประมาณนี้ พอใจแล้วค่ะ


คือถ้าเราต้องการลุคแบบตื่นมาก็แบบนี้ ปากหรอ?? ไปกินข้าวมันไก่เฮียเม้งมาจ้ะ

ลาไปด้วยเครปที่ไปถ่ายรูปคนที่คิสแย่งกินคำนึง 55


ปกติคิสจะไม่กินของหวาน กินแล้วจะเหนียวปาก ถ้าหวานมากก็จะดื่มน้ำไม่หยุด ดื่มน้ำจนทรมานเลย อันนี้ร้านเครปที่เป็นแฟรนไชน์ตามห้างค่ะ จำชื่อไม่ได้แล้ว แต่ดูดีมากๆ ดูแพงมากกกก คิสเห็นแล้วแบบ...โห้ ขอกินสักคำเถอะ


เครปนี้แบรนด์คนไทยนะคะ(เสียดายมากที่ลืมชื่อไป แต่ถ้าเห็นคือจำได้ทันที) แต่ทำเครปเย็นได้อร่อยมากๆ คนไทยนี่อยากทำอะไรก็ทำได้ค่ะ


วันนี้คิสไปแล้วน้า ช่วงนี้คิสชอบพิมพ์อะไรอ้อนๆเยอะหน่อย เพราะใจคอตอนนี้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ค่ะ วันนี้ไปขอพรพระ คิสก็ขอให้ทุกคนที่คิสรักเค้ามีความสุข ขอให้ชีวิตทุกคนที่คิสรักสุขสบาย คิสขอให้พระช่วยเป็นกำลังให้คิส


เวลาที่เราเจอปัญหา เรื่องรุนแรงทางใจ แค่ลมพัดมาก็น้ำตาร่วงแล้วค่ะ คิสเองต้องประคองทุกๆอย่างในช่วงเวลานี้ บอกตัวเองให้เข้มแข็ง ถ้าไม่ไหวก็ขอให้พระช่วยคิสที ไม่ไหวก็ขอบอกไม่ไหวค่ะงานนี้ 5555 คือคนเราต้องมีเวลานี้เนอะ


คิสก็ขอให้พระคุ้มครองทุกคนในช่วงพิเศษของปี ให้ทุกคนได้มีช่วงเวลาดีๆค่ะ


^^



King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE