รีวิว ขนมปังเจ้าอร่อยเด็ดย่านเยาวราช แต่หากินแล้วได้ที่สยาม

34 9

รีวิว ขนมปังเจ้าอร่อยเด็ดย่านเยาวราช แต่หากินแล้วได้ที่สยาม

เห็นว่ามีขนมปังอร่อยเด็ดย่านเยาวราช ที่ต้องต่อแถว มีคิวยาวมากไป มาเปิดที่สยาม พารากอน มาแถวนี้จะพลาดได้ไงเลยลองกินเล่นสักหน่อย
ร้านขนมปังอร่อยเด็ดย่านเยาวราช มีรสชาติ ไส้ขนมปังให้เลือกเยอะมากค่ะ มีทั้งหมด12 ไส้ค่ะ มีไส้ช็อคโกแลต นมสด ชาไทย ชาเขียว นมสดสตรอเบอร์รี่ แยมสตรอเบอรี่ แยมสับปะรด แยมส้ม เนยนม เนยน้ำตาล พริกเผา สังขยาใบเตย สังขยาไข่  มีให้เลือกเยอะมากๆเลยค่ะ ร้านนี้ให้ไส้เยอะมากไป รสชาติเน้นๆ เนยจุกๆ กินแล้วรู้เลยอ้วนแน่ๆ แต่ก็อร่อยคุ้มความอ้วนอยู่ค่ะ
ขั้นตอนการสั่งนะค่ะ ต้องสั่งในใบสั่งที่มีการเขียนคิว ค่ะ ตอนเราไปสั่ง คิวรอไม่นานค่ะ รอสักพักขนมปังร้อนก็พร้อมเสริฟแล้วค่ะ

มาดูเรื่องรสชาติกันบ้าง 

มาดูเรื่องรสชาติกันบ้าง พูดตรงๆเลยว่ายังไม่เคยกินร้านที่เยาวราชที่เป็นร้านดั้งเดิมค่ะ ยังไม่เคยไม่ต่อคิวแถวยาวค่ะ เลยอาจจะยอกไม่ได้ว่ารสชาติคุณภาพเหมือนร้านออริจินอลหรือเปล่า  ตอนเราสั่งที่ร้านสาขาสยามพารากอนเราสั่ง ไส้เนยนมสด ชาไทย สังขยาไข่  เรากินตอนที่ได้ร้อนๆเลยค่ะ ไส้ให้มาเยอะจริงๆค่ะ จุใจมาก รสชาติหวานอร่อย หอมเนยมากๆ โดยเฉพาะไส้นมหวานมากๆ แต่แอบกินเลอะเทอะหน่อยค่ะไส้มันทะลักเลอะปากไปหมด สังขยารสชาติดีค่ะ หวานกำลังดี  และที่ชอบที่สุดคือชาไทยค่ะ หอมหวานมันอร่อย อันนี้ชอบสุดค่ะ  เลยสั่งกลับไปกินเล่นที่บ้านด้วยค่ะ แต่เราว่ากินแบบร้อนเลยอร่อยกว่าค่ะ
ราคา25 บาท เราว่าโอมากๆ ราคามันไม่แพง เมื่อเทียบกับไส้ทังปริมาณและคุณภาพของ คือดีๆมากๆจริงๆ แต่ถ้าถามเราว่าต้องรอชั่วโมงเราจะรอไหม อาจจะต้องขอตอบว่าไม่นะคะ ส่วนตัวนะค่ะมันอร่อยแต่ก็ไม่ถึงขั้นต้องไปรอนานขนาดนั้น เราว่าเราอาจจะไผซำ้ที่สยามเหมือนเดิมค่ะ      

  ถ้าคะแนนตามความชอบส่วนตัว เราให้5/5 นะ เพราะรสชาติคุ้มราคา และสะดวก ไม่ต้องรอนาน ดีเลยจร้า     ​


suphanida1

suphanida1

FULL PROFILE