[Review] Smooth E Extra Sensitive Cleansing Water เคลียร์ทุกปัญหาสิว ผิวแพ้ง่าย

34 10
เซย์ฮายสาวๆ ทุกคนค่า อยากจะมาเล่าประสบการณ์ช่วงเริ่มแต่งหน้าแรกๆ ให้ฟังคือแต่งหน้าจัดมากและเวลาล้างเครื่องสำอางก็ใช้ออยล์กับสำลีเช็ดไปให้จบๆ ปัญหาที่ตามมาคือ สิวเพียบเลยจ้าเพราะล้างเครื่องสำอางไม่สะอาดแล้วไปอุดตันรูขุมขน หลังจากนั้นเลยเปลี่ยนมาใช้คลีนซิ่งแบบน้ำ และล่าสุดก็ได้มีโอกาสมาลองเจ้า ‘Smooth E Extra Sensitive Cleansing Water’ ตัวนี้เลยอยากจะมารีวิวให้ดูกันหน่อยว่าจะดีเริ่ดแค่ไหน ไปดูกันจ้า
คุณสมบัติของเค้าก็เหมาะกับผิวหน้าเราม๊ากกมากเลยแหละ เพราะเป็นคลีนซิ่ง Micellar ช่วยเรื่องทำความสะอาดเครื่องสำอางพร้อมกับบำรุงไปในขั้นตอนเดียวเลยเพราะเค้ามีส่วนผสมที่ช่วยให้หน้าหน้าชุ่มชื้น แล้วที่ว้าวคือเค้าสามารถเช็ดเครื่องสำอางที่กันน้ำออกได้ง่ายมากด้วยถึงแม้ว่าจะแต่งหน้าหนักแค่ไหนก็ตาม ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอลล์และพาราเบน กลิ่นก็ไม่เป็นแอลกอฮอล์จริงๆ นะ เช็ดลงบนหน้าคือรู้สึกสดชื่นมาก เป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ สไตล์ Smooth E เค้าแหละ แต่คือไม่ได้ผสมน้ำหอมนะเพราะหน้าเราไม่รู้สึกระคายเคืองเลย แล้วหน้าไม่แห้งตึงไม่ทิ้งความเหนอะหนะเอาไว้เลยด้วย
วิธีใช้ก็ง่ายมากแค่เปิดฝาหมุนหัวขวดให้ตัวที่ล็อกสามารถกดปั๊มได้ แล้วเอาสำลีกดลงไปตรงกลาง มันก็จะปั๊มคลีนซิ่งขึ้นมาให้เราเลย ใช้สะดวกสุดๆ ไม่ต้องกลัวว่าคลีนซิ่งจะหกเลอะเทอะเลยด้วย พกพาไปไหนก็ง่ายเพราะมีเปิดปิดตั้ง 2 ชั้นแหนะ

เอาล่ะ มาถึงเวลาทดสอบคุณสมัติให้เห็นกันแล้วว่าเค้าเช็ดเครื่องสำอางออกได้ดีจริงมั้ย แต่งหน้าแบบจัดเต็มลงรองพื้น แป้ง ต่างๆ นานาให้หมด ด้านขวาอันนี้คือลองใช้สำลีเช็ดไปบนหน้าประมาณ 2 แผ่นเอง รองพื้นเอย อายแชโดวเอย ลิปเอย คือเกลี้ยงมาก ประหยัดสำลี ประหยัดคลีนซิ่งมาก  คือเค้าสามารถเช็ดลิปแมทท์ที่ติดทนออกได้หมดจดมากเว่อ คือปากก็ไม่ได้รู้สึกว่าแห้งตึงเลย
ลองมาทดสอบที่ท้องแขนให้ดูกันอีกรอบว่าเช็ดง่ายแค่ไหน อันนี้เป็นอายไลน์เนอร์แบบกันน้ำ ลิปแมทท์ แล้วก็อายแชโดวสีเข้มนะ ลองปาดเช็ดรอบเดียวเท่านั้น ออกง่ายสุดๆ แทบจะเกลี้ยงแขนแล้วอ่ะ
หลังจากที่ลองเช็ดหน้าแล้วเราว่าดีมากๆ เลยแหละรู้สึกได้เลยว่าอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายจริงๆ เพราะหน้าเราที่เป็นคนชอบแพ้อะไรง่ายๆ ใช้แล้วก็ไม่ระคายเคืองเลยซักนิด เอาเป็นว่าเก็บเจ้าคลีนซิ่งตัวนี้ขึ้นหิ้งไอเท็มโปรดในดวงใจไปเลยแล้วกัน สำหรับขวดนี้ของเราเป็นไซซ์ใหญ่สุดซื้อมา ขนาด 300 ml 485 บาท นะ ส่วนขนาดอื่นก็มีให้เลือกกันตามสะดวกเลยคือมีไซซ์  80ml ราคา 155 บาท/ 100 ml 190 บาท /200 ml 355 บาท นี่ว่าราคากำลังดีเลยแหละ ไม่แพงเกินไปสำหรับเรานะเพราะคุณภาพเค้าคุ้มค่าคุ้มราคามาก ใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้ตามพวก 7-11, Tesco Lotus, Big C, Eveandboy  หรือร้านขายยาทั่วไปก็ได้เลยน้า


AUN AUN

AUN AUN

สวัสดีค่า ชื่ออันอันนะคะ ชอบอ่านรีวิวสกินแคร์เมคอัพต่างๆ และชอบรีวิวเองบ้างบางโอกาสค่า

FULL PROFILE