[Review] บลัชม่วง Cheek Pop ที่ควรมีประดับบารมีเป็นชิ้นแรก

54 15

ฮายยยยย ซิสสสสสส


คืนนี้คิสมากับไอเท็มที่คิสเสียดายที่ไม่ได้ถ่ายรูปตอนมันมาใหม่ๆ หน้าดอกเดซี่ยังอยู่ครบถ้วนสมบูรณ์ นี่ใช้ไปสักพักลายมันเลยไม่ค่อยสวยเท่าไหร่


อันนี้คิสจำได้เลยเปิดใช้งานครั้งแรกคืองานที่ไปร่วม Workshop Clinique MD ร่วมกับทางบ้านจีบันที่สยามพารากอน วันนั้นคือเปิดใช้งานครั้งแรกเลยค่ะ เพราะเห็นว่าไหนๆ theme งานคือม่วงละ ก็เปิดใช้เลยละกัน


แต่คิสมีปัดแก้มสีม่วงเยอะมากนะคะ 55 อันนี้ไม่ใช่อันแรก มีเพียบเลย แต่...อันนี้น่าจะขึ้นเป็น top of mind ของคิสได้เลยค่ะ เพราะเป็นบลัชที่ละมุนมากๆ

ที่คิสจั่วหัวเอาไว้ว่า "ควรเป็นบลัชชิ้นแรก" อันนี้ไม่ได้เกินจริงนะ


คือคิสเห็น Clinique cheek pop ติดในโพล magazine ของญี่ปุ่นมาตลอดเลย คิสซื้อเกือบทุกเดือนที่คิโน๊ะ แต่คือไม่ได้อ่านออกเลย ดูแต่รูป เพราะสาวๆที่นั่นเรื่องรายละเอียด การจัดภาพเค้าสวยมาก ดูแค่รูป ดูผ่านๆ ดู composition คุ้มเกินคุ้ม


หลายๆเล่มคือมี freebie หรือของแถมประจำเล่มให้ด้วย คิสมักจะซื้อ SWEET เพราะ Freebie นี่ละ และนางแบบประจำของ SWEET คือคิสจะชอบสไตล์นี้หมด คือกึ่งๆลูกครึ่ง ถ้าเป็นนิฮงจินก็เป็นแนวที่หน้าตาเก๋มาก จดจำได้ในครั้งเดียว และไม่ใช่แนวเก๋แบบ weird หรือ alien แนวสายนางแบบรันเวย์นะคะ เก๋ในที่นี่คือเก๋แบบทั้งสวยและน่ารักในคนๆเดียว ปรับเปลี่ยนลุคได้ง่ายเหมือนมีเวทมนตร์ คิสชอบมากกก


เอาละ ไปเรื่องอื่นอีกละ 55

((คิสมีไปเก็บรูปภาพที่สาขาเอ็มโพเรี่ยมมานะคะ เพราะอยากให้ดูสีอื่นๆกันด้วย แต่แสงเพี้ยนมากๆ เหมือนรูปคิสไปคว้ามาจากสวนส้มเลยค่ะ เพี้ยนจริง เอาว่าดูเพลินๆไปละกัน ขออนุญาตพนักงานแล้วก่อนถ่าย ได้รับความร่วมมืออย่างดีค่ะ))

สำหรับสีของบลัชรุ่นนี้คิสว่าควรไปเลือกสวอชเองจะดีที่สุด


แต่ถ้าจะซื้อ online แล้ววัดดวง คิสว่าก็ไม่ได้อันตรายขนาดนั้น เพราะเนื้อบลัชรุ่นนี้เป็นบลัชที่ให้พิคเมนท์ละมุนมากๆ ปัดใช้งานง่าย ไม่ต้องมองกระจกก็ปัดๆได้ คือไม่เป็นก้อนๆ หรือดูประหลาดอะไรเลย คือใช้ง่ายมากกกก


เทียบเคียงนะ คิสว่าคล้ายๆของ benefit ต่างกันคือฟินิช ตัว clinique อันนี้มีฟินิชคล้ายกันหมด คือ sheen เป็นบลัชที่ปัดเดี่ยวๆได้เลย ไม่ต้องลงไฮไลท์แล้ว หน้ามีมิติ แต่คือไม่ใช่ไฮไลท์ ไม่ได้วาวขนาดนั้น ไม่ได้วิ๊ง ไม่มีกลิตเตอร์ แค่ปัดแล้วหน้าไม่แบน


ต่างอีกข้อคือแพคเกจ ของ clinique ต้องพกแปรงด้วย เนื้อเป็นแบบ bake ไม่ใช่แบบแป้งๆที่ปัดแล้วผงตีเข้าหน้า อันนี้จะ bake แบบอัดแน่น แต่ไม่ได้แปลว่าเป็น industrial grade blusher รับแรงกระแทกได้ทุกสถานการณ์นะคะ คิสว่าทำหล่นก็แตกเหมือนบลัชทุกยี่ห้อค่ะ

เป้าหมายที่คิสไปส่องคือก็ไปดูสีมาฝากสาวๆจีบันนี่ละ แต่ให้ซื้อเองนี่คิดก่อน เพราะบลัชเยอะมากจริงๆ


หลายคนคงเห็นตัว holiday พาเลทกันแล้ว ตอนคิสไปดูล่าสุด อีกอันคือหมดแล้วนะคะ จะมีเป็นพาเลทตัวนี้เท่านั้น มี 3 สีตามรูปค่ะ พาเลทของจริงสวยมากๆ ได้ไซส์จริงเลยด้วย แต่ราคา 2000 อันนี้ราคาเต็มนะ แต่ก็ on top ก็ตามลำบาก


เหมาะกับให้เป็นของขวัญ หรือไม่ก็สาวๆคนไหนที่อยากมีบลัชพาเลทดีๆไว้ใช้อันนึง แนะนำว่าเหมาะกับนักศึกษาค่ะ ไม่ใช่ว่าติดไม่ทน แต่คิสว่ามันเหมาะกับสาวๆยังไงไม่รู้สิ มันน่ารัก มันมุ๊งมิ๊ง

ตัวแบบ single แพคเกจจะเป็นอะคริลิค ก็ดู sturdy พอสมควร แต่คิสก็ไม่ชอบพก และไม่ใช่คน touch up คิสก็ไม่อยากพกนะ คืออะคริลิคมันแตกได้นะคะถ้ากระแทก

ส่วนแบบพาเลท อันนี้น่าจะเป็นพลาสติก แบบไม่มีข้อต่อพับ อันนี้คือเหมาะกับการพกพามากกว่าและน่าจะแข็งแรงกว่ารุ่น single ด้วย(ความเห็นส่วนตัว) แต่ดันไม่มีกระจกมาให้ งงใจ ทำไมไม่ใส่มาให้สักหน่อยหนออออ ไหนๆก็ไหนๆแล้ว

คิสแอบเสียดายที่ซื้อไม่ทันโปรแถมกระจกคล้ายๆดอกเดซี่ มันน่ารักมากก เห็นจากกระทู้เชอรี่(aka Cherryqoo) แล้ววอแวสุดๆ อยากได้มากกก แต่...มันไม่มีแล้ว!!

สีเพี้ยนจนอ้างอิงอะไรไม่ได้เลย 55


แต่คือเอาว่าสี practical ทุกสีนะ สีพีชๆ สีชมพูๆ และสีแดงก่ำ(ไม่ใช่น้ำตาลนะ ถึงจะชื่อว่า cola)


บลัชตัวนี้อย่างที่บอกว่าเนื้อมัน bake อัดมาขนาด 3.5 กรัม แต่น่าจะใช้งานได้ยาวนานมากๆ นึกถึงบลัชของชาแนลได้เลย ประมาณนั้น


ควรใช้กับแปรงขนสัตว์ ขนม้า ขนแพะ แต่ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไร แค่อาจจะจิกสียากหน่อย และเนื้อมันไมม่ได้เป็นแป้งๆด้วย แต่เรื่องปัดง่าย คอนเฟริมค่ะ

อันนี้คิสปัดไล่มา 3 สี แต่เพราะสีเพี้ยนด้วย และ pigment ของสี cola pop มันโฉดมาก เลยกลายเป็นสี statement ไปเลย


คิสเดาว่าสี cola pop เอาไปใช้เป็นอายแชโดว์น่าจะเหมาะกว่า เพราะแดงก่ำมากๆ แดงเหมือนไวน์แดงที่ก่ำไปอีกเท่าตัว ปัดยากค่ะ สกิลต้องระดับโจ๊กเกอร์อะ


ก็ด้วยความเพี้ยนของรูปที่ถ่ายมาฝากกัน คิสก็แปะรูปในเนทมาให้ด้วยละกัน

คิสไม่ได้กวนนะคะ แต่ชอบรูปจากอันนี้ดูจากรูปและตัวเลขได้ค่ะ ตรงกัน


ของคิสเบอร์ 15 pansy pop บลัชสีม่วงที่เสกให้ผิวกะเหรี่ยงแบบคิสดูอมชมพูนิดๆขึ้นมาได้ ปกติคิสปัดสีไหนก็อมแดง คือดูเหมือนไปแบกปูนแบกทรายที่ธิเบตมา ดูแดงอะ ไม่ใช่ชมพู ไม่ตะมุตะมิ


แต่ถ้าเอาตัวนี้ปัดลงไปเป็น topping คือโห้ ชีวิตเปลี่ยน ....อาโนนน....ไดสุกิเดสสสส...วาคาริมัตชิตะก๊ะ?? โซะกะ...เซนเซนวาคาริมาเซน โฮ๊ะๆ


คือความยุ่นจะลงร่างมาก มันจะแบ๊วมาก แต่ก็ไม่ได้แปลว่าเหมาะกับทุกๆคน เรื่องนี้อยู่ที่อันเดอร์โทนผิว ควรลองก่อนถ้ายังไม่ชัวร์ แต่คิสชอบบลัชม่วงอยู่แล้วเลยไม่มีปัญหาแน่ๆ ได้มาคือกริ๊ดมาก ชั้นรักเค้า อยากจะได้ทุกสี เพราะเนื้อมันปัดง่ายจริงๆ


ส่วน cola อันนี้ขอเบรคไว้ก่อน รอให้โจ๊กเกอร์รับคิสเป็นลูกศิษย์ก่อนนะคะ

ก...รุ...ณ...า 


โฟกัสที่สีอมม่วงเบาๆของแก้มคิส ไม่ใช่ตีนกา ริ้วรอยนะคะ คิสรอคุณหมอคนไหนเมตตาส่งโบทอกซ์มาให้คิสสัก 200 cc ค่ะ คืออัดเข้าหน้าให้หมด


คิสว่าปัดตัวนี้แล้วดูหน้าเด็กนะ อาจจะคิดไปเอง แต่คิดไปแล้ว โอเคปะ 55

ลาไปด้วยเคซาดิญ่าแบบ...รีบกินรีบไปจริงๆ เพราะโดนสั่งให้รีบทำเวลา


ก็เป็นร้านฟาสฟู๊ดที่คิสน่าจะเข้าบ่อยที่สุดของปีนี้แล้ว taco bell กินมาครบทุกเมนูแล้ว รักที่สุด อยากจะมารีวิวร้านมากเลยค่ะ เพราะโปรมากกับงานทาโก้ เรื่องปัดแก้มอย่าได้พูดถึง หลับตาแล้วก็ปัดๆไป


ปัดก่อนเดี๋ยวอ่อนเอง ใช้ไม่ได้กับคิสนะคะ ทุกยี่ห้อที่ใช้มา ปัดแล้วไม่ลงให้เลยค่ะ ติดทนเหมือนกาวยูฮูมาก แก้งานคือต้องล้างหน้าใหม่ มีไม่กี่ยี่ห้อที่ปัดง่าย ก็ยอมให้ clinique นะเรื่องนี้


ก็ดีใจที่ปีนี้เราได้เจอกัน ถ้าคิสไม่บังเอิญหาอะไรซื้อให้ครบๆยอดเพื่อให้ได้ของขวัญ เราคงไม่ได้รู้จักกันด้วย 555 ใช้ดีมาก ปลื้มๆ ใครลังเล คิสจะบอกว่าไม่ต้องลังเลค่ะ ซื้อก่อนเดี๋ยวผ่อนเอง


ขอให้สาวๆทุกคนมีความสุขในวันหยุดอีกวัน พรุ่งนี้เช้าคิสตั้งใจจะไปโบสถ์หลังจากไม่ได้ไปนานมาก รู้สึกว่าเป็นเวลาที่ต้องการมากๆ หัวใจอ่อนแอก็รักษาตามอาการค่ะ อิอิ


^^


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE