รีวิวสกินแคร์บ้านๆ ที่ใช้แล้วขาวสวยทันที

34 19
สวัสดีค่ะ วันนี้ จขกท นึกครึ้มอกครึ้มใจอยากจะมารีวิวสกินแคร์ที่ลองใช้มาได้สักพักในราคาที่สุดแสนประหยัดเหมาะกับนักศึกษาวัยใส อิอิ ขอบอกก่อนเลยว่าของที่จะมารีวิววันนี้หาซื้อได้ง่ายมากกกก ไม่ต้องไปตามล่าไกล เจอได้ตามร้านสะดวกซื้อ ร้านขายของชำทั่วไปเลยค่ะ จะมีทั้งหมด 4 ตัวตามนี้ค่ะ
มาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยจ้า นั่นคือ Pond's White beauty super cream spf 15 นางเป็นครีมบำรุงหน้าที่มีกันแดดอยู่ในตัว คือตัวเดียวครบ ไม่ต้องทาแยก มาดูที่ส่วนผสมกันดีกว่า เค้ามีส่วนผสมของกลูต้า ซึ่งนางเคลมว่าช่วยเรื่องความขาวใสมากกว่าวิตามินซีทั่วไปถึง 10 เท่า เอาเป็นว่าตื่นมาทาแค่ตัวนี้ ปัดแก้ม เขียนคิ้ว ทาปากคือจบค่ะ ออกจากบ้านแบบหน้าผ่องๆ ออร่าๆ ได้เลย นอกจากนี้ยังมีวิตามินบี 3 ช่วยลดความหมองคล้ำและพวกรูขุมทั้งหลายด้วยจ้า
มาต่อกันที่ตัวต่อไป อันนี้ประทับใจมากกกกกกก น้องชื่อ ออร่าไวท์แอนด์เฟิร์มยูวี เป็นโลชั่นกันแดดขวดสีเขียวจี๊ดจ๊าด ปุ๊กปิ๊ก ทีมีสารป้องกันรังสียูวีเหมาะกับแดดเมืองไทยสุดๆ น้องเป็นแบรนด์ที่เราไม่ได้ให้ความสนใจตอนนั้นเพราะไม่รู้จัก แต่โดนพี่คนขายเชียร์ให้ซื้อ เห็นเค้าบอกว่าขายดีจริง ใช้ดีแถมราคาถูก ลูกค้าซื้อไปแล้วชอบกันหลายคน พอได้ยินแบบนั้นไอเราก็เลยอยากลอง(เปิดใจ)ใช้ดู
ความรู้สึกแรกที่ใช้คือมันหอมมมมากๆ หอมนานติดทนด้วยค่ะ คือเราทาไปเรียนตอนเช้า กลับมาหอตอนเย็นๆ ยังมีกลิ่นหอมจางๆติดตัวเลย น้องเค้ามีกลิ่นส้มๆ เพราะมีสารสกัดส้มยูซุนั่นเองจ้า ใครที่ชอบกลิ่นผลไม้ ก็คือแนะนำเลย ความประทับใจอีกอย่างคือน้องเค้ามีวิตามินบี 3 ที่ทำให้ทาแล้วขาวทันที แบบ เฮ้ย! นี่มันอเมซิ่งมากๆ คืองงว่าราคาเท่านี้ แต่สรรพคุณคือเทียบเท่าแบรนด์ในห้างดังๆเลยอะ
สรรพคุณอีกอย่างที่ทำให้เราชื่นชอบน้องเค้าคือ น้องมีส่วนผสมของเมือกหอยทากด้วยจ้า ซึ่งมันช่วยเรื่องความชุ่มชื่น ผิวเด้ง อิ่มน้ำได้ดีมากๆ ตอนแรกก็กลัวๆว่าจะใช้แล้วเมือกๆ ลื่นๆ เหนอะๆ รึเปล่า (ด้วยความที่ชื่อเป็นเมือกหอยทาก 55555) แต่น้องเค้าทาแล้วซึมไวม้ากกก ทาปุ๊ป ออกนอกบ้านได้ปั๊บ
สรุปคือเริ่ด! ซื้อต่อแน่นอนจ้า
ทาหน้า ทาตัวแล้ว จะขาดเรื่องบำรุงรักแร้ไปได้อย่างไร! นี่เลยค่ะ แนะนำตัวที่กำลังเป็นกระแสอยู่ตอนนี้ Vaseline Dry Serum white & Dry นางเป็นเนื้อครีมที่ช่วยลดกลิ่นเหงื่อแถมยังช่วยบำรุงให้น้องจั๊กมีความขาวใสขึ้นอีกด้วย อารมณ์แบบ 2 in 1 สุดๆเลย ส่วนผสมของตัวนี้ที่เด่นๆ เลยคือคอลลาเจนบูสเตอร์และวิตามินอี ที่ช่วยพวกเรื่องความกระจ่างใส ทำให้ผิวตรงรักแร้ของเราเนียนนุ่ม กระชับขึ้น
แพ็กเกจที่ให้มาจะเป็นลักษณะหลอดให้บีบ โดยให้ใช้หัวโดมๆนี้ ทาลงใต้น้องจั๊กเลยจ้า แบบไม่ต้องใช้มือเลย คูลสุดๆ
ซึ่งหลังจากลองใช้ติดต่อกันแล้ว เรารู้สึกว่านางช่วยให้กลิ่นเหงื่อเราลดลงเยอะ แถมผิวตรงน้องจั๊กเรายังรู้สึกนุ่มขึ้นนิดหน่อย แต่เรื่องความกระจ่างใสอาจจะยังไม่ได้ช่วยเยอะขนาดนั้น
ตัวสุดท้ายที่จะมารีวิวนี้ไม่ใช่สกินแคร์จ้า แต่ขอแถมหน่อยละกัน พอดีเพิ่งไปซื้อมาลองใช้ ตัวนี้สมูทโตะ ลิปแอนด์ชีค เป็นลิปครีมเนื้อมูสที่ใช้ทาได้ทั้งตา ปาก และเปลือกตา! เหมาะมากสำหรับคนที่เดินทางบ่อยๆ พกซองนี้ซองเดียวคือประหยัดพื้นที่ไปได้เยอะมากๆๆ
มาดูที่ texture กันดีกว่า น้องเค้าเป็นลิปแมทที่เกลี่ยง่ายมากๆๆๆๆๆๆ สีที่ จขกท ซื้อมาคือเบอร์ 3 ค่ะ เป็นสีแบบแดงตุ่นๆ เม็ดสีชัดมากค่ะ กลบสีปากเนียนกริ๊บ หรือจะเกลี่ยบางๆ ก็ให้ลุคแบบโคเรียสุดๆ
ทั้งหมดนี้คือ ไอเท็มที่เราเลิฟมาก ราคาถูก แต่คุณภาพดีเหมาะกับนักศึกษาอย่างสุดๆ เพื่อนๆคนไหนมี สกินแคร์ หรือเมคอัพ ราคาประหยัด แต่คุณภาพปังๆ ก็คอมเม้นแนะนำกันมาได้เด้อออออ


kimkimmy

kimkimmy

FULL PROFILE