เซรั่มปลูกผม ทำให้ผมหนา จากประสบการณ์ผู้ใช้จริง!

39 11
สวัสดีค่าาา ทุกคนวันนี้เราจะมารีวิวเซรั่มปลูกผมค่ะ!!! 5555 ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้เป็นคนที่ผมขาดหลุดร่วงง่ายมากกกกก สระก็ร่วง หวีก็ร่วง ลอนผมก็ร่วง คือร่วงทุกช่วงเวลาของการสร่างผม จนทนไม่ไหววว ไปเจอเซรั่มตัวนี้ เห็นว่าดีเลยซื้อมาลองซะหน่อย แต่ขอบอกว่า ก่อนหน้านี้ก็เคยลองใช้เซรั่มตัวอื่นมาแล้ว แต่เหนียวมากกกก แต่ตัวนี้คือดีงาม ไม่เหนียวเลย ไปดูกันดีกว่า ว่าเซรั่มปลูกผมที่พูดถึง คือตัวไหนกัน!!  
ตัวนี้นั้นเองงง ที่พูดถึง หลายๆคนที่เห็นคงต้องบอกว่า อ่ออ เพราะตัวนี่เค้าดีจริง ใครหลายๆคนคงรู้จัก สำหรับเนื้อเซรั่มของเค้าเป็นสีใสๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุนเลย ชอบดมเวลาจะใส่ผมตลอด5555 เพราะกลิ่นมันหอมมากกกก เซรั่มขวดนี้ใช้ได้นานมากกกกก เราเลือกหยดไปบริเวณหนังศรีษะ2-3หยด แล้วนวดๆ เท่านี้เนื้อเซรั่มก็กระจายตัวแล้ว คือไม่ต้องใช้เยอะเลย และตัวนี้สามารถปลูกผม ปลูกหนวด ปลูกคิ้ว ได้หมดเลย  
และส่วนผสมของเค้าก็มีพวก
คาเฟอีน จากเมล็ดกาแฟเขียวที่ช่วยกระตุ้นการเจริญเติมโตของเส้นผมให้แข็งแรง ไม่ว่าจะเป็น คิ้ว หนวด เครา และเพิ่มความเงางามด้วย
คอปเปอร์ ไตรเปบไทด์ ตัวนี้จะไปช่วยกระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม ทำให้ผมที่ขึ้นมาใหม่เเข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่ายๆอีกต่อไป
สารสกัดจากข้าวสาเกหมัก ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับหนังศรีษะเรา ลดปัญหาสภาพหนังศรีษะต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นรังแค หรืออื่นๆ
สารสกัดจากรังนก เป็นสารที่สร้างเซลล์ผิว ชะลอความเสื่อมสภาพ และเพิ่มประสิทธิภาพของสารสกัดอื่นๆให้ซึมไวและออกฤทธิ์อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย            
ว้าวววทุกคน แค่อ่านส่วนผสม รู้เลยว่าหลายๆคนอยากใช้กันใช่ไหมคะ เดี๋ยววันนี้ไข่มุกมีภาพมาอวดค่ะ ว่าภาพก่อนใช้และหลังใช้เป็นยังไง บอกเลยว่าเพื่อนๆต้องตกใจ เพราะตัวไข่มุกเองก็ตกใจเช่นกัน55555 ตอนแรกเราถ่ายเก็บไว้ไม่ได้คิดอะไร จนวันนี้ส่องกระจกเสยผมตัวเอง รีบย้อนกลับมาดูก่อนใช้เลยค่ะ ว่ามันแตกต่างมากกกกก เลยอยากจะมาบอกต่อ ใครที่หัวกำลังจะล้าน ให้รีบไปใช้ก่อนเลยค่ะ
นี่เลย ภาพก่อนใช้หลังใช้ บอกเลยว่ามันเเตกต่างจากเดิมมากกกกกกก ลูกผมเยอะกว่าเดิม ผมหนากว่าเดิม ตอนนี้คือไข่มุกกำลังจะปลูกคิ้วเเล้วค่ะ 55555 เดี๋ยวถ้าคิ้วขึ้นจริงจะมารีวิวต่อนะคะ โดยรวมคือประทับใจมากๆๆๆๆ กับเซรั่มตัวนี้ ไม่ต้องใช้ผลิตภัณฑ์หลายตัวให้ยุ่งยากเลยค่ะ เซรั่มตัวนี้ตัวเดียวเอาอยู่
และสำหรับวันนี้ขอจบรีวิวเท่านี้ก่อนนะคะ ไว้มีอะไรดีๆจะมาบอกต่อน้าา ใครที่ชอบกดติดตามไว้ได้เลยค่ะ ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะ ที่อ่านจนจบ ไปแล้วน้าา บะบายค่าา


Patpat ra

Patpat ra

ดีบอกต่อ !!! อันไหนดี เราขอรีวิว 🫧

สกินเเคร์ ของกิน ของใช้ อันไหนดี ไข่มุกขอรีวิววววว

ช่องทางการติดต่อ 🌙
𝗟𝗶𝗻𝗲 : 𝗸𝗵𝗶𝗺𝗼𝗼𝗸𝗸
𝗜𝗚 : 𝗽𝗽𝗰𝗿.𝗮
𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : ขม. ขอรีวิว
𝗧𝘄𝗶𝘁𝘁𝗲𝗿 : 𝗰𝗮𝗹𝗹𝗺𝗲𝗺𝘂𝗸𝟴𝟴

FULL PROFILE