เห่อ!!! เปิดกล่องสุ่ม​ SuperMom​ 399.- คุ้มจริงไหม?​

47 16
สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้เอิร์นจะมาเห่อ Lucky Box หรือ กล่องสุ่มราคา 399 บาท ของ SuperMom ค่าา ทางแบรนด์เคลมว่าของข้างในมีมูลค่ากว่า 1,000 บาท!! ไม่พูดพร่ำทำเพลง เรามาเปิดกล่องดูกันเลยดีกว่าค่ะ ว่าจะได้อะไรบ้าง?
.
.
.
.
.
.
.
.
.
แท่นแท๊นน!

เริ่มที่พาเลทหลักเลย 

จะบอกว่าดีใจและรู้สึก lucky มากกกก น้องหมีบนแพคเกจก็มุ้งมิ้งสุด><?? ไม่คิดว่าจะได้พาเลทนี้ เพราะราคาเต็มอยู่ที่ 900 บาทกันเลยค่าคุณผู้โช้มมม
ปาดสีให้ดูกันชัดๆ อื้อหืออออ สวยมากกกใครชอบสีโทนชมพูกุหลาบน่าจะถูกใจกันนะคะ มีสีน้ำตาลเซฟๆให้ สีนู๊ดก็ติดดีค่ะ แถมด้วยสีส้มวิ้ง✨ และชมพูจี๊ดๆ ปาดทีเดียวรู้เรื่อง!

ติดนิดนึงตรงที่สีส้มมีแตกเป็นผงค่ะTT ทักไลน์ไปหาแบรนด์เค้าบอกว่าต้องเคลมกับปณ.หรือ Kerry แต่เราไม่อยากเสียเวลาเลยไม่ได้เคลม พอรับได้อยู่ค่ะ

ส่วนอีกสองชิ้นก็จะเป็นลิปสติกทั้งคู่นะคะ

โชคดีได้สีโทนที่ชอบทั้งคู่เลยค่ะ แท่งนึงโทนส้ม อีกแท่งโทนน้ำตาลตุ่นๆ ใช้กันไปยาวๆเลย
ปาดสีพอเป็นพิธีค่า?~
รวมๆคือถูกใจเลยค่ะ ราคารวม 1,309 บาท แต่จ่ายในราคา 399 บาทเท่านั้น คุ้มมาก
ถึงเทียบจากราคาที่ลดตอนช่วงโปรฯแล้ว ก็ยังถูกอยู่ดีค่ะ
เหมือนซื้อลิปแล้วได้พาเลทตาฟรี5555 แต่ก็ขึ้นอยู่กับดวงด้วยนะคะแบบนี้ บางคนอาจจะได้พาเลทต่างกันออกไปจ้า

เอิร์นเล่นสนุกๆเนอะ ถ้าแพงกว่านี้มากๆก็คงขอบายค่ะ เพราะเราไม่รู้ว่ามีอะไรในกล่องบ้าง^^ สู้ไปซื้อไอเท็มที่อยากได้เลยดีกว่า
ติอีกนิดนึง แบรนด์น่าจะบอกว่าแต่ละกล่องจะมีโอกาสได้อะไรบ้างนะคะ คนซื้อจะได้ตัดสินใจถูก เผื่อไม่มีคนรีวิวให้ดูก่อนอะไรแบบนี้

เอาล่ะค่ะก็จบกันไปแล้วนะคะกับกระทู้เห่อปนรีวิว​ ขอบคุณที่ติดตามชมกันน้า เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า XOXO


Earn_Nitchanun

Earn_Nitchanun

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ​ ชื่อเอิร์น​​นะคะ​ เป็นคนชอบวาดภาพ​ แต่งหน้า​ และหลงใหลในสีสันแปลกๆ​ ของเครื่องสำอาง​ โดยเฉพาะลิปสติกค่ะ^^​ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า❤️

FULL PROFILE