[Mini Review] ลิป Mistine Allure Tint in Oil #02 ฉ่ำวาวไปให้สุดๆ

40 13

ฮายยยย ซิสสสส


คิสตั้งใจว่าคิสจะมาตีแผ่ของถูกและดีด้วยการรีวิว Lip Mistine ซึ่งก็บอกคุณทิพไว้ปีกว่าน่าจะได้ แต่ดูทรงแล้วถ้าไม่ทำออกมาทีละตัวคงจะไม่ได้ทำสักที เพราะคิสไม่ค่อยยอมทาลิปที่ปากแล้วถ่ายรูปเก็บได้ง่ายๆ


(ที่เห็นลงรูปใน beauty check คิสจะทาแค่ตอนเช้า และน้อยครั้งที่จะ touch up มีลิปประจำตัวแค่ 3-4 แท่งเท่านั้นที่ touch up ได้)


การรีวิวลิปที่ทาบนปาก คิสเลยต้องทาแล้วเก็บภาพในช่วงเวลาเช้าๆ หรือตอนไหนก็ได้ที่ยังไม่กินข้าวว่างั้นเหอะ ปากชั้นต้องสะอาดเท่านั้น


((คิสเป็นโรคจิตอะ 55 และให้ทาแล้ว remove ทาต่อ ทาใหม่ก็ทำไม่ได้))


สรุปละ จะทำลิปทุกแบบมินิรีวิวไปทีละตัว ค่อยๆไปเหมือนเล่นบอร์ดเกมส์ อิอิ

ขอพูดถึงแพคเกจก่อนที่จะไปรีวิวสั้นๆ เพราะลิปทุกแท่งคิสแคร์เรื่องแพคเกจมากๆ ไม่ว่าจะ 60 หรือ 2000 แพคเกจมีความหมายกับคิสเสมอ


แพคเกจตัวนี้ดูดีเกินราคา คิสจำราคาที่ซื้อมาไม่ได้ อันนี้ฝากพี่ในออฟฟิตซื้อค่ะ ตอนแรกจะกวาดหมดทุกสีเลย เพราะมีแค่ 3 สีเอง แต่เอามาลองก่อนสีนึง ถูกใจค่อยไปต่อ(แล้วก็ตัดสินใจถูกนะ คิสรู้สึกคล้ายๆน้องนีนค่ะ)


แพคเกจเป็นแบบ wand ที่แข็งแรงสวย ดูดี ขาวให้ความรู้สึกบางอย่างในความเป็นลูกพี่ลูกน้องกับ Jill Stuart อันนี้คิสไม่ได้ถ่ายโฟกัสตรงหัวลิปมา มีการปั้มเป็นรูปดอกไม้ด้วย คือจิลมากแม่ น่ารักเลยค่ะ แพคเกจคือ 3 ผ่าน

MISTINE


Allure Tint in Oil in 02 Pink First Kiss


(there are 3 colors available as below)
size: 3 ml
price: n/a (ref: 60 - 129 thb)
Made in Thailand

- ลิปออยล์และเป็นลิปทินท์ตามชื่อจริงๆ คือสัมผัสเป็นออยล์เนื้อบาง ไม่ต้องลงบาล์มก่อน แต่สีพิคเมนท์สีมากพอจนไม่ต้องทาลิปอื่นๆต่อให้ฟินิชคล้ายๆ peripera รุ่นนึงที่คิสเคยใช้ สีมันจะเหมือนออยล์ละลายสัมผัสริมฝีปาก


- เนื้อลิปของคิสที่ใช้รู้สึกเหมือนพิคเมนท์มันเป็นเม็ดสีอยู่ บอกสัมผัสไม่ถูกค่ะ แต่เวลาส่องกระจกไม่เห็นเป็นก้อนอะไรเลย แต่สัมผัสได้เวลาเม้มปาก


- กลิ่นของลิปค่อนข้างเคมีมากๆ ถ้าเป็นคนไม่ซีเรียสเรื่องกลิ่นก็โอเค ไม่ใช่กลิ่นเหม็น แต่เคมีค่ะ


- ความติดทนและเนื้อสี คิสใช้สีชมพูนะ เพราะคิดว่าลิปบนโลกนี้แต่ละสีจะไม่เหมือนกัน แล้วแต่พิคเมนท์ใน sku นั้นๆ ตัวนี้ติดทนปานกลางค่ะ จริงๆ touch up เรื่อยๆก็ไม่รู้สึกหนักปากนะ ทาได้เรื่อยๆ แต่อาจจะดูเยิ้มได้ ฉ่ำๆเหมือนน้ำกลิ้งบนลิปเรา

อยากโพสรูปตามปกติ แต่พอดีคิสเพิ่งแพ้ครีมมาสดๆร้อนๆ คือหน้าแหกอีกแล้วค่ะ ทาครีมไปแค่คืนเดียวได้เรื่องเลยทันที แต่รู้ตัวไวมาก คือวันต่อมา เห่อเต็มหน้า และจับคือผิวสากหมด


คิสงงๆเลย เพราะเมื่อก่อนจะแพ้บ่อยมากๆ ปีที่ผ่านมาคิสใช้แต่สกินแคร์แบบระดับที่ดีที่สุดเท่าที่หาได้(สาบาน คิสทุ่มหมดหน้าตักจริงๆ แพงไม่ว่า ขอให้หน้าดี ชั้นยอม) ตอนนี้คืองงไปเลย เอาไงดี เปิดตู้เย็น แล้วไม่รู้จะทาอะไรดี มันเอ๋อๆอะ


ทำได้คือยุ่งกับมันน้อยๆ เดี๋ยวมันคงหายเอง แล้วหลายๆตัวคิสใช้อยู่ที่สารค่อนข้างแรง (Vit C ก็เลยหยุดไปเลย เบรคก่อน) ส่วน Estee ANR concentrate ที่ Jeban ให้มาคิสยังใช้อยู่ จริงๆตัวนี้คิสว่าแรงนะ คือทาแล้วผิวสะดุ้งไวมาก ดีไวมากๆ แต่กล้าใช้ในช่วงแพ้ คิดว่ายีสต์มันไม่ได้กัดผิวเท่าไหร่ แต่ retinol อะไรเว้นกันไปก่อน


ได้ภาพแบบนี้กันไปก่อนนะคะ แต่ก็ดีไปอีกแบบนะ ไม่ต้องสบตากัน อิอิ

อันนี้คือคิสทาแบบรอบเดียวนะคะ สีมันยิ่งทาก็ยิ่งชัด แต่คิสชอบแบบนี้เลย


คล้าย peripera รุ่นนึง แต่ราคาต่างกันน่าจะสัก 5-6 เท่าได้ ใครสนใจลองดูค่ะ 


ส่วนตัวคิสชอบสีชมพู ก็เชียร์สีนี้นะ 55 ซื้อ mistine มาหลายแท่ง โทนเดียวกันเกือบหมดเลยค่ะ ชมพูแนวๆนี้ละ ไม่รู้ทำไม

ก็หวังว่าสาวๆจะถูกใจริวิวเล็กๆ มาไวไปไวแบบนี้นะคะ


ขอบคุณสำหรับทุกๆกำลังใจที่ให้มาค่ะ คิสกำลังเจอมรสุมชีวิตหลายเรื่อง(ไม่เกี่ยวกับที่แพ้ครีม เพราะเดี๋ยวรู้ตัวว่าเคลียร์ได้หมดละ ผิวแข็งแรงขึ้นมากแล้วเดี๋ยวนี้) ก็เหนื่อยกับหลายๆอย่าง แต่พยายามต่อสู้กับใจตัวเองค่ะ


ขอให้สาวๆมีช่วงเวลาดีๆกับคนที่รัก กับครอบครัว ถนอมหัวใจกันเอาไว้นะคะ


^^


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE