แนะนำไอเทมดีๆ สำหรับผิวชุ่มชื้นแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะค่า

49 12
สวัสดีค่าา หลังจากซุ่มใช้แบรนด์นี้มานานวันนี้เลยอยากมาแชร์ผลิตภัณฑ์ดีๆ สำหรับคนที่กำลังมองหามอยส์เจอไรเซอร์ตัวใหม่กันค่าาา
.
ช่วงนั้นเชียงรายหนาวมาก หน้าแห้งลอกสุดๆ ได้เจ้าตัวนี้กับครีมที่เป็นไลน์เดียวกันแบบเป็นเทสเตอร์มา จึงได้นำมาลองใช้แก้ขัดดูค่ะ
ผลปรากฏว่า! ดีเกินคาดดด 2-3 วันหน้าที่แห้งดีขึ้นมากค่ะ พอกลับมากรุงเทพจึงต้องรีบมาตำเลยย
.
เนื่องจากตัวเราเองเป็นคนผิวผสม จึงไม่ค่อยชอบใช้อะไรที่เป็นครีม เพราะว่าจะทำให้อุดตันผิวบริเวณ T-zone ได้ เลยเลือกตัวเซรั่มมาอย่างเดียวค่ะ
.
เนื้อผลิตภัณฑ์ของเค้าเป็นแบบเจลใสๆเลย ไม่มีกลิ่น ส่วนตัวใช้มาผิวชุ่มชื้นดีมากเลยค่ะ ตอนท้องทาแต่ตัวนี้หลังอาบน้ำตัวเดียวเลย เพราะไม่กล้าใช้เยอะมาก
.
ส่วนผสมที่เค้าใส่มาเนี้ย ถือว่าคุ้มค่ากับราคาอยู่นะคะ
เค้าใช้ Phyto - oligo, Sugar และ Hyarulonic acid ทำให้ผิวของเราสามารถดึงน้ำจากภายนอกเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น และยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นและไขมันดีๆในผิวเราด้วยยย

นอกไปจากนั้น! เค้าใส่ CICA เป็นสารที่กำลังฮิตในช่วงนี้เลยค่ะ ซึ่งเป็นสารสกัดจากใบบัวบก ช่วยในเรื่องของการปลอบประโลมผิว เพราะเวลาผิวเราแห้งลอกเนี้ย มันก็จะง่ายต่อการระคายเคืองด้วย 
.
เป็นตัวที่บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยนะคะเซรั่มตัวนี้ คิดว่าเหมาะกับผู้ชายที่อยากจะบำรุงด้วยเลยยย นับได้ว่าคุ้มค่าที่จะลงทุนอยู่นะคะ 
.
พิกัด ตอนนี้ klairs เค้ามี official distributor แล้วนะคะ สามารถหาซื้อได้ง่ายขึ้นไม่ต้องรอพรีแล้ววว
เราซื้อจาก ALAND ถ้าช่วงมีโปรจะราคาถูกลงมาอีกก
.
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านมากค่าา


bluebacons

bluebacons

COSMETIC SCIENCE
COMBINATION SKIN
SHARING AESTHETIC EXPERIENCES

สนใจดูเพิ่มเติมได้ที่ IG/Facebook : Ceasefire.badskin
ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงกอบกู้ผิวพัง หุ่นพังอยู่ค่าา

FULL PROFILE