ปลอบประโลมผิวด้วยผลิตภัณฑ์จาก KINDNESS

36 10

​Hiii sissss !!!! วันนี้หวานมาพร้อมกับผลิตภัณฑ์หน้าตาดีจากแบรนด์ของ KINDNESS นั่นเองจ้า ซึ่งที่หวานอยากจะมาพูดถึงวันนี้เขามีด้วยกัน2ตัวนะคะ - Kindness Happy Glow (ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว) - Kindness Freedom SPF50 pa+++(ผลิตภัณฑ์กันแดด) ต้องบอกก่อนว่าทั้งสองตัวนี้หวานได้ลองใช้เองแล้วเลิฟมากเด้อ ดีงามทั้งสองตัว จะใช้เองคนเดียวเงียบๆก็กระไรอยู่ วันนี้เลยขอหยิบมาบอกต่อเพื่อนๆกันนะคะ แอบเล่าก่อนว่าช่วงที่ผ่านมาหวานผิวแพ้ง่ายมากกกกก สิวขึ้นประปราย ทำยังไงก็ไม่หาย พอผิวแพ้ง่ายยิ่งใช้ครีมบำรุงยิ่งแสบคัน งื้อออ? แต่พอหวานได้ลองผลิตภัณฑ์จาก Kindness แล้ว รู้สึกตอบโจทย์ผิวหวานมากค่ะ เอาเป็นว่าเกริ่นมาเยอะแล้ว เรามาดูความปังของแต่ละตัวไปพร้อมๆกันเลยงับบบ . 

KINDNESS
Healthy skin Happy world
Happy Glow 

((ไคลน์เนส แฮปปี้โกลว์ แอนตี้ออกซิเดนซ์ เรเดียนซ์ มอยเจอร์ไรเซอร์))

ตัวนี้แหละที่หวานบอกว่าตอบโจทย์หวานมาก เพราะเขาเป็นครีมบำรุงผิวที่ทำมาเพื่่อคนผิวบอบบาง แพ้ง่าย เป็นสิวง่าย โดยเฉพาะ  พอทาไปแล้วจะรู้สึกได้ทันทีว่าผิวดูชุ่มชื่น ชุ่มฉ่ำมากขึ้น นอกจากนี้เขายังช่วยให้ผิวของเราแข็งแรงขึ้นด้วยนะคะ อันนี้สังเกตดูจากผิวตัวเองเลย ว่าหลังๆผิวดีแล้วก็เป็นสิวยากขึ้น สำหรับใครที่บอกว่าผิวแพ้ง่าย หวานก็แนะนำตัวนี้เลยนะคะ ใช้ได้กับทุกสภาพผิวด้วย ผิวมัน ผิวแห้ง ก็ใช้ได้จ้าาา เลิศ !

ในส่วนของแพคเกจหวานชอบนะคะ คืออาจจะเป็นความชอบส่วนตัวด้วยที่หวานชอบแพคเกจที่ดูคลีนๆมากกว่าสีส้นฉูดฉาด ที่สำคัญใช้งานง่าย มีฝาปิด บีบกะปรืมาณการใช้ในแต่ละครั้งได้ง่าย

สำหรับเนื้อครีมจะเป็นสีเนื้อๆ แต่เวลาเกลี่ยแล้วไม่มีสีนะคะ เต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระจากสาหร่ายสีแดง ซึ่งเข้มข้นกว่าวิตามินซีถึง6000เท่าเลยค่าาา จะช่วยลดผด ลดการระคายเคือง ลดปัญหาสิวและริ้วรอยได้ด้วยนะคะ คัดสรรสารสกัดจากธรรมชาติ ดังนั้นอ่อนโยนต่อผิวแน่นอน อิอิ
เห็นเนื้อครีมสีเนื้อแบบนี้ แต่เขาปราศจากสี่สังเคราะห์ ไม่มีแอลกอฮอล์ ซิลิโคน กรดวิตามินเอ AHA BHA (เวลาหวานใช้ผลิจภัณฑ์ที่มี AHA หน้าจะแสบ ผิวจะลอก กลัวมาก)  และไม่มีสารที่ก่อการระเคืองด้วยค่ะ 

เนื้อครีมพอทาลงบนผิวแล้วจะมีความโกลว์ ดูฉ่ำ ดูไบร์ท งานผิวสวยมาก เอาจริงไปถ้าวันไหนอยากโชวว์หน้าสดออกนอกบ้าน แล้วทาครีมบำรุงตัวนี้ ก็จะยิ่งช่วยให้ผิวดูสวยขึ้น ออร่ามากขึ้นแบบธรรมชาติจริงๆอะ มาถึงอีก1ลูกรักที่หวานจะมาพูดถึงวันนี้ หนีไม่พ้นตัวนี้เลยค่ะ 

Kindness Healthy skin,Happy world Freedom Invisible Water fresh SPF 50PA++++ 

ตามชื่อเลยนะคะ สำหรับตัวนี้เขาเป็นผลิตภัณฑ์กันแดดสำหรับผิวหน้า ที่ช่วยให้งานผิวของเราดูสวยยิ่งขึ้น เครื่องสำอางใดๆติดหน้ามากขึ้น และแน่นอนว่าสำหรับไคนด์เนส ฟรีดอม อินวิซิเยิล วอเทอร์ เฟรช เอสพีเอฟ50 พีเอ++++ตัวนี้เขาก็ทำมาเอาใจสาวๆหนุ่มไปที่แพ้ง่ายเช่นกันนะคะ เพราะว่าเขา -Harsh chemical free -Alcohol free -oil free -color free -paraben free -Fragrance free ดังนั้นสำหรับสาวๆหนุ่มๆคนไหนที่บอกว่าผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย ใช้ตัวนี้ได้แบบสบายใจหายห่วง 

แพคเกจจิ้งใช้งานง่าย และมีความเป็นสไตล์ของ Kindness คือเน้นสีที่ดูสะอาด คลีน ไม่ฉูดฉานเกินไป พกพาไปไหนไม่มีเขินแน่นอน ที่สำคัญความเรียบนี้ทำให้ดูแพงไปอีก5555 ใช้ครั้งละประมาณ2ข้อนิ้วก็ทาได้ทั่วหน้าและลำคอ

ในส่วนของเนื้อครีมนั้น จัดเป็นกันแดดสำหรับผิวหน้าที่ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะผิว ถ้าเทียบกับการป้องกันแดดได้สูงถึง SPF50PA++++ ((4บวกเลยนะทู๊กคนนนนน)) เนื้อครีมบางเบาจนเหมือนเกลี่ยน้ำได้เลยอะ จริงๆไม่เวอร์เด้อ อยากให้ลอง  แต่เขาเอาอยู่และเหมาะมากกับแดดแรงๆแบบบ้านเรา55555 เอาจริงๆเรียกได้ว่าเนื้อบางเบาสบายผิวเลยแหละ เกลี่ยง่ายมาก ไม่เหนี่ยวเหมือนกันแดดทั่วไปเลย อันนี้หวานคอนเฟริ์ม เพราะหวานเองก็ติดใจเขาตรงนี้นี่แหละ ที่เลิศอีกอย่างคือเขาไม่ทำให้หน้าเรามันขึ้น ไม่มีสี ดังนั้นใช้แล้วหน้าไม่วอก ไม่ลอย ไม่เทาแน่นอน ช่วยลดอาการอักเสบ ระคายเคืองผิวต่างๆได้ดี ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันอันเป็นสาเหตุของสิว
ปกป้องผิวจากรังสี Broad Spectrum UVA-l / UVA-ll / UVB 

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับผลิตภัณฑ์จาก Kindness ที่หวานหยิบยกมารีวิวกันในวันนี้ หวานอยากให้เพื่อนๆได้ลองใช้นะคะ รับรองว่า Kindness ทั้งสองตัวนี้จะต้องกลายเป็นลูกรักเบอร์1ของทุกคนแน่นอน ดีจริงเด้อ เอาไป สิบ สิบ สิบบบบบ เลยจ้า
สำหรับ Kindnesd Healthy skin,Happy world. Happy Glow Strengthens&Bringhtens (ตัวบำรุงผิว) มาพร้อมกับปริมาณ 30ml.จุกๆ ใช้ได้นานมากกกกกกก ในราคา  1590 บาท
และ Kindness Healthy skin,Happy world. Freedom Imvisible Water Fresh SPF50PA++++ (กันแดด) มาพร้อมกับปริมาณ 30 ml. เช่นกัน ในราคา 1100 บาท 

​พิเศษ!!!!
ขยายฉลองสาขา จัดโปรลดราคา 50 %
Kindnesd Healthy skin,Happy world. Happy Glow Strengthens&Bringhtens เหลือเพียง 795 บาท
Kindness Healthy skin,Happy world. Freedom Imvisible Water Fresh SPF50PA++++ เหลือเพียง 550 บาท
สามารถหาซื้อได้ที่ LOOKS ใน TOPS MARKET
สาขา ฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต / เซ็นทรัลชลบุรี / เซ็นทรัลอุดรธานี และ porto de ภูเก็ตนะคะ  


Moowhannn

Moowhannn

ปากนิด จมูกหน่อย สมองน้อย ?
กิน เที่ยว เปรี้ยว สวย?

FULL PROFILE