Review : ถูกและดีมีอยู่จริง! ลิปซองที่ต้องมี สีสันสดใส ติดทนนานนน

35 11
เซฮายค่าาา วันนี้มาอวดลิปอีกแล้ววว จะบอกว่าปกติแป้งเป็นคนที่ไม่ค่อยใช่ลิปแบบซองนะ ส่วนมากจะใช้แบบแท่งมากกว่า แล้วพอดีอาทิตย์ที่แล้วไปเดินวัตสันกับเพื่อน คือทุกคนนน แป้งได้ไปสวอชลิปแบบซองมาแล้วตอนนี้คือเลิฟมว้ากกก! จะบอกว่าดีจริง สีนี่แบบสดชัดแล้วก็ติดทนด้วย แถมกลิ่นยังหอมอย่างกับขนมอ่ะ ราคาแค่หลักสิบเท่านั้น ไปดูหน้าตานางกันเถอะคร๊า 

เริ่มกันที่แบรนด์นี้ก่อนเลย แบรนด์ MEIJI CANDY LIP&CHEEK แพ็กเกจมาแบบซองน่าร๊ากน่ารัก สีสันสดใส ปริมาณ 2G. ราคาปกติ 59 บาท แต่แป้งซื้อช่วงโปร ซองละ 29 บาทเท่านั้น คือได้จังหวะพอดี55 มีทั้งหมด 3 เฉดสี มาพร้อมแปรงกำมะหยี่ในซอง วาดปากได้รูป เกลี่ยได้เรียบเนียน และสามารถใช้แต้มแทนบลัชออนได้ คือดี๊ดี

01 Meiji เมจิ แคนดี้ ลิป แอนด์ ชีค นู้ด 

02 Meiji เมจิ แคนดี้ ลิป แอนด์ ชีค ออเรนจ์

03 Meiji เมจิ แคนดี้ ลิป แอนด์ ชีค เรด

เนื้อของเค้าเป็นแบบครีม เกลี่ยง่าย ทาแรกๆจะดูวาวๆพอแห้งแล้วกลายเป็นเนื้อแมทอ่ะ แล้วคือแห้งเร็วมากกก ใครที่ใช้ทาแก้มแป้งแนะนำว่าให้ใช้ฟองน้ำแตะๆนะ เพราะถ้ามันแห้งก่อนเดี๋ยวเกลี่ยยากเป็นปื้นๆ อันนี้แป้งลองแล้ว555 สีสวยตรงปกทุกสี กลิ่นก็ห๊อมหอมเหมือนแบบพวกลูกอมหรือขนมอ่ะ ติดทนมาก! ขนาดใช้คลีนซิ่งเช็ดยังต้องออกแรงถู ยอมแล้วจ้าาาา

มาถึงตัวที่สอง แบรนด์นี้คือโด่งดังมาก ทุกคนน่าจะรู้จักเป็นอย่างดี นั่นก็คือ จูปา จุ๊ปส์ แพ็กเกจสดใสซาบซ่าส์มาก แก้มฉ่ำ ปากวาว แถมกลิ่นยังห๊อมหอมมม มีทั้งกลิ่นส้ม ราสเบอร์รี่ เชอร์รี่โคล่า พอทาปากแล้วกลิ่นเตะจมูกเลยอ่ะ อย่างชอบบบ ราคาซองละ 49 บาทเท่านั้น! ปริมาณ 3G.  

01 Chupa Chups: ลิปทิ้นท์แก้ม+ปาก กลิ่นออเรนจ์ Tint Lip & Cheek Candy Mousse 

02 Chupa Chups: ลิปทิ้นท์แก้ม+ปาก กลิ่นราสพ์เบอร์รี่ Tint Lip & Cheek Candy Mousse 

03 Chupa Chups: ลิปทิ้นท์แก้ม+ปาก กลิ่นเชอร์รี่โคล่า Tint Lip & Cheek Candy Mousse

เนื้อของเค้าเป็นแบบครีมเนียนนุ่ม ริมฝีปากดูอิ่ม เวลาทาเหมือนทิ้นท์ผสมครีมมี่เลยอ่ะ ฉ่ำๆ เงาๆ วาวๆ สีน่ารักมาก! อันนี้แป้งชอบเอามาทาแก้มให้เหมือนเรามีเลือดฝาดแลดูผิวสุขภาพดี55 ที่สำคัญคือเค้าติดทนมากกก ตอนแรกก็ไม่ได้เอะใจอะไรเลยว่าเค้าจะติดทนได้ระดับไหน แต่นี่คือแบบติดทนขนาดใช้คลีนซิ่งเช็ดยังแทบไม่ออกอ่ะ งงมากแม่!!! 

นี่ก็คือลิปซองที่แป้งยกให้เป็นลูกรักอีกตัวเลย สีสวย ติดทน คือทนมาก555 ราคาแค่หลักสิบเท่านั้น เทียบกับคุณภาพคือดีเกินเบอร์เลยนะ ใครที่สนใจหรือกำลังมองหาลิปที่พกพาสะด๊วกสะดวก 2 แบรนด์นี้ต้องมาแล้วล่ะ วันนี้แป้งต้องไปแล้ววว ครั้งหน้าถ้ามีอะไรเด็ดๆโดนๆ แป้งจะมาแชร์อีกน๊า บายค่าาาา


SaranyA

SaranyA

🦖สวัสดีค่า แป้งนะคะ 💬
ชอบการเขียนรีวิวมากค่ะ
โดยเฉพาะเรื่องความสวยความงาม
มีอะไรเด็ดๆ โดนๆ เดี๋ยวมาแชร์กันค่า ✨

🍃🍂🌻⛅️🌧🌷
หรืออยากเม้าท์มอยเพิ่มเติม
Line id : 5832040020
FB : Sa Ran Ya

FULL PROFILE