Kiss Me Heroine Make เนรมิตให้ขนตายาวสวย ตลอดทั้งวัน

39 8
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาว  Jeban ทุกคน
วันนี้จะมาแนะนำอีกหนึ่งมาสคาร่าชื่อดัง จากประเทศญี่ปุ่น ที่จะเนรมิตขนตาของสาวๆทุกคนให้สวย เหมือนกับเจ้าหญิงในแพ็กเกจจิ้งของเค้าเลยแหละค่ะ มาสคาร่าที่ว่าก็คือ แบรนด์ Kiss Me Heroine Make  เชื่อว่าหลายๆคนคงอาจจะคุ้นๆ กันมาบ้าง เพราะแพ็กเกจจิ้งสะดุดตา มีเจ้าหญิงการ์ตูนญี่ปุ่น ผมทอง จริงๆแล้วเค้ามีหลายรุ่นนะคะ แต่วันนี้เราจะมารีวิว มาสคาร่ารุ่นKiss Me Heroine Make  Long & Curl Mascara Super WP  ที่ใช้แล้วรู้สึกว่า ว้าวมากๆ กับรุ่นนี้ และความพิเศษมากๆ Kiss Me Heroine Make  เค้าออกตัว  Kiss Me  Heroine Make Speedy Mascara Remover หรือตัวล้างมาสคาร่า ที่จะช่วยให้การล้าง มาสคาร่าง่ายขึ้น และสะดวกรวดเร็ว ยังไงละ
มาพูดถึงตัวมาสคาร่ากันก่อน

Kiss Me Heroine Make  Long & Curl Mascara Super WP #02 น้ำตาลเข้ม



เจ้าตัวนี้เป็นมาสคาร่าสีน้ำตาลเข้ม ให้อารมณ์สาวหวานๆ ขนตางอนสวยแต่ไม่ดูเข้มจนเกินไป ใครที่ย้อมผมสีทอง สีบลอนด์ สีอ่อนๆ ได้ใช้ตัวนี้จะยิ่งให้ความหวานเข้ากับสีผม แต่จะผมดำแบบเราก็ปัดได้นะคะ ถ้าไม่อยากให้ตาดุเกินไป ตัวนี้มีความพิเศษมากๆคือ เมื่อปัดแล้วขนตา งอนสวย และทำให้ขนตาหนาขึ้นมากๆ แต่ยังดูเป็นธรรมชาติ ทำให้ดวงตาของเราหวานแหวว ในตัวมาสคาร่านอกจากจะทำให้ขนตางอนสวย ยังช่วยบำรุงขนตาด้วยทำให้ขนตาแข็งแรงขึ้น ไม่ทำร้ายขนตาแต่ยังช่วยบำรุง นั้นเองค่ะ
และที่สำคัญมากๆ รุ่นนี้ Super Waterproof กันทั้งน้ำ และกันทั้งเหงื่อ ไม่ทำให้ขนตา เลอะเทอะเป็นหมีแพนด้า เมื่อเจอฝนตก หรือเหงื่อออกมากๆ ทำให้ขนตาเราสวยตลอดทั้งวันเลยค่า
ดัดขนตาก่อน แล้วค่อยปัดมาสคาร่า  หลังปัดมาสคาร่าขนตายิ่งงอนสวย ดูเป็นธรรมชาติ ไม่เป็นก้อน และช่วยให้ขนตาดูยาวขึ้น และหนาขึ้นด้วยค่ะ กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ต้องกลัวเป็นแพนด้า เวลาเจอฝน หรือเหงื่อออกเลย..
ไปเที่ยวมาทั้งวันขนตายังเด้งอยู่เลย สวยงามเหมือนเจ้าหญิงในแพ็กเกจจิ้งเลย อิอิ:)
มาถึงตัวล้างมาสคาร่ากันบ้าง  

Kiss Me  Heroine Make Speedy Mascara Remover Kiss Me Heroine Make


เค้าใส่ใจเล็งเห็นถึงการล้างแบบเดิมๆที่ใช้สำลีอาจจะต้องถูขนตา ทำให้ขนตาหลุดร่วงได้ง่ายจึงผลิต Speedy Mascara Remover เพื่อตอบโจทย์การล้างมาสคาร่าแบบกันน้ำ ให้สาวๆล้างมาสคาร่าได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะการล้างกับมาสคาร่าที่กันน้ำแบบสุดๆ ใช้ตัวนี้หายห่วงเรื่องการล้างได้เลย ด้วยหัวแปรงแบบหวีทำให้แค่หวีเบาๆ มาสคาร่าก็หลุดออก ไม่ทำร้ายขนตาของเรา
เห็นมั้ยคะ ล้างออกง่ายมากๆและไม่ทำร้ายขนตาสวยๆของเราด้วย  
เป็นไงบ้างคะ กับมาสคาร่าของ Kiss Me Heroine Make  สำหรับเรา ชอบในความ ปัดแล้วงอนเป็นธรรมชาติ ขนตาหนาขึ้น แต่ไม่เป็นก้อน ดูสวยเป็นธรรมชาติ และที่ ปราบปลื้มมากที่สุดก็ตัวล้างมาสคาร่านี้แหละค่ะ ที่ทำให้การล้างมาสคาร่าง่ายขึ้น ไม่ทำร้ายขนตาของเราด้วย เพราะทุกครั้งการล้างแบบใช้สำลีถู ขนตาของเรามีอันต้องหลุดมาบ้างละ แต่หลังจากมี  Kiss Me  Heroine Make Speedy  Mascara Remover การล้างง่ายขึ้นกว่าเดิมเยอะเลยค่ะ

เพื่อนๆคนไหนสนใจอยากซื้อมาใช้นะคะ

หาซื้อได้ง่าย มีขายที่ 


Cosme Store , Donki , Matsumoto Kiyoshi , Tsuruha , Lazada : KISSME Thailand 


หรือลองดูข้อมูลสินค้าที่

Facebook : Kiss Me Thailand
Instagram : kissme.thaialnd
Line : @kissme_th


SinsatreeStory

SinsatreeStory

สวัสดีค่ะ น้ำหนึ่ง เขียนบล็อกและรีวิว รีวิวทุกอย่างใช้อะไรดีก็รีวิวจ้า

FULL PROFILE