เทคนิคบำรุงผิวให้สวย พร้อมรับปีใหม่!

29 9
WITH <strong>เจลวิตามินซี “นามิ แอม เฟรช เชจู วิตามิน ซี ไบรท์เทนนิ่ง เจล”</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน ถ้าพูดถึงผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า เชื่อว่าชื่อของเจลวิตามินซี “นามิ แอม เฟรช เชจู วิตามิน ซี ไบรท์เทนนิ่ง เจล” Vit C จากส้มเกาหลี คงไม่มีใครไม่รู้จักนะคะ วีวี่เองก็เป็นแฟนของผลิตภัณฑ์ตัวนี้มาสักพักแล้วค่ะ ชอบกลิ่นส้มของเนื้อเจลมากๆ และด้วยคุณสมบัติเด่นที่ช่วยให้รอยดำดูลดเลือนลง ผิวดูกระจ่างใส ผิวเด้งดึ๋ง ฉ่ำน้ำ และผิวกระชับ ยิ่งใช้ก็ยิ่งเลิฟค่ะ
เพราะว่าเจลวิตามินซีเข้มข้น ขนาด 30 กรัมซองนี้ อัดแน่นไปด้วยสารสกัดส้ม จากเกาะเชจู ประเทศเกาหลี ซึ่งเกาะนี้เป็นที่ทราบกันดีว่าเป็นเกาะที่เต็มไปด้วยดินภูเขาไฟ ทำให้ส้มอุดมไปด้วยวิตามินซี และแร่ธาตุต่างๆที่มีประโยชน์ต่อผิว ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างเร่งด่วน ช่วยให้จุดด่างดำและรอยสิวดูจางลง ผิวดูสว่าง กระจ่างใสขึ้น รอยหมองคล้ำใต้ตาก็ดีขึ้นด้วยค่ะ แถมยังผสานกลูต้า-ไธโอน และวิตามินบี3 เข้มข้น ช่วยเสริมประสิทธิภาพให้ผิวเปล่งประกาย เนียนเรียบขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายอีกด้วย ที่สำคัญผลิตภัณฑ์ตัวนี้ปราศจากแอลกอฮอล์ ปราศจากพาราเบน และปราศจากซิลิโคนค่ะ
วีวี่ใช้เป็นประจำทุกวัน หลังจากล้างหน้าเรียบร้อยแล้ว ทั้งเช้าและเย็นเลยค่ะ และชอบเอาไปแช่ไว้ในตู้เย็นด้วยค่ะ กลับบ้านมาจากทำงานเหนื่อยๆ ทาผิวหน้าด้วยเจลวิตามินซีหลังอาบน้ำ เนื้อเจลเย็นๆทำให้วีวี่รู้สึกว่าสดชื่นมากเลยค่ะ
แต่วันนี้นะคะวีวี่จะลองมิกซ์แอนด์แมตซ์ ทำสครับผิวหน้า DIY ใช้เอง จากเจลวิตามินซี “นามิ แอม เฟรช เชจู วิตามิน ซี ไบรท์เทนนิ่ง เจล” สุดเลิฟ กับเกลือขัดผิว Yoko Spa Milk Salt ค่ะ วีวี่ใช้เกลือขัดผิว 2 ช้อนไอติม และเจลวิตามินซี “นามิ แอม เฟรช เชจู วิตามิน ซี ไบรท์เทนนิ่ง เจล” 1 ช้อนไอติมค่ะ ตักใส่รวมกันในแก้วที่เตรียมไว้เลยค่ะ จากนั้นคนให้เข้ากัน
หลังจากล้างหน้าเสร็จแล้ว ก็มาเริ่มสครับหน้ากันเลยค่ะ ใช้นิ้วมือขัดเบาๆให้ทั่วทั้งหน้าเลยนะคะ (เว้นรอบดวงตาเอาไว้ด้วยนะ) ขัดวนไปวนมาประมาณ 2 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ความรู้สึกที่ได้รับก็คือผิวหน้าดูสะอาดกว่าทุกปกติค่ะ แถมยังกระจ่างใสขึ้นกว่าเดิมอีกด้วยค่ะ เนียนนุ่มด้วยนะคะขอบอก
เพื่อนๆลองเอาสูตรนี้ไปทำกันดูนะคะ จะได้มีสครับหน้าถูกและดีไว้ใช้เองที่บ้านค่ะ ไม่ต้องไปเสียเงินซื้อของแพงๆค่ะ ลงทุน 49 บาท ถือว่าคุ้มค่ามากๆเลยค่ะ สามารถหาซื้อเจลวิตามินซี “นามิ แอม เฟรช เชจู วิตามิน ซี ไบรท์เทนนิ่ง เจล” ได้ที่ 7-ELEVEN นะคะ
เจลวิตามินซี “นามิ แอม เฟรช เชจู วิตามิน ซี ไบรท์เทนนิ่ง เจล” ใครใช้ใครก็หลงรัก ไม่จกตาค่ะ


Wirongrorng Prommee

Wirongrorng Prommee

FULL PROFILE