จัด บ็อบบี้ บราวน์ ของแถมคุ้มฟินจุกๆ

18 3

สวัสดีค่ะสาวๆ เปิดกระทู้แรก ด้วยของที่ช้อปในช่วงโปร 12.12 เชื่อว่าทุกคนต้องไม่รอดแน่ๆ เพราะหลายๆแบรนด์มีของแถมและส่วนลดมาล่อเรามากมายยย งื้ออ จนเราเองก็ไม่พลาด จนได้มา 1 เซท นั่นก็คือ สินค้าของ bobbi brown นั่นเอง


วันนี้เลยจะมาเปิดกล่องให้ดู ว่าได้ของแถมจริงตามที่แบรนด์บอกมั้ย แล้วคุ้มมั้ยที่ซื้อมา
รวมถึงสินค้าของเค้าใช้ดีหรือเปล่า ปล. เพิ่งจะว่างมาเขียน ฮือออ  มาดูกันเลยค่ะ

หลังจากที่ลองใช้ Bobbi Brown Extra Lip Tint 2.3g สี Bare Raspberry  ความรู้สึกหลังทาเลย  ลิปมีกลิ่นหอมฟรุตตี้อ่อนๆ ให้สัมผัสเนียนนุ่ม มีสีอมแดงให้สีปากเป็นธรรมชาติ ดูสุขภาพดี ข้อควรระวัง ระหว่างทา อย่าหมุนเนื้อลิปออกมาเยอะ เดี๋ยวจะหักคาแท่งได้ แนะนำให้ค่อยๆหมุนทีละนิด เราใช้ทาบำรุงปากก่อนนอนและก่อนลงลิปสีอื่นๆ พบว่า ปากนุ่มชุ่มชื่น ไม่ลอกแห้ง มันดีย์มากก สมคำล่ำลือ ผู้ชายเพื่อนเราก็ซื้อมาใช้นะ นางเอาไว้บำรุงปาก พกติดกระเป๋าไว้เลย เลิศ!!

Bobbi Brown Blush 3.7g สี Coral Sugar บลัชออนเนื้อแม็ทท์ เนื้อเนียนละเอียด รู้สึกว่าปัดลงแก้มแล้ว สีที่ได้ค่อนข้างตรงปก ดูธรรมชาติ สีชัดติดทนนาน

ตัวนี้ไม่ได้อยู่ในโปร 12.12 แต่เราไปซื้อมาเพราะทนเห็นกระแสรีวิวที่บอกว่าน้องดีงามมากไม่ไหววว ส่วนตัวเป็นคนผิวหน้าแห้งแต่งหน้าไม่ติดทน เดินออกจากบ้านเครื่องสำอางค์ก็หลุดหายละลายไปหมดเลยจ้า งงมากแม่ เลยขอลองตัวนี้หน่อยเถอะ ต้องบอกเลยว่ากรี๊ดดมากๆ เราใช้ลงก่อนลงรองพื้นหลังทาเซรั่มบำรุงผิวหน้า เราก็ลงตัวนี้เลย Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base ใช้นิดเดียวนะทุกคนเปลือง555 พอลงเจ้าตัวนี้เสร็จก็ทิ้งไว้ให้ซึมเข้าหน้าแปปนึง มีกลิ่นหอมแบบวิตามินอ่อนๆด้วยนะ จากนั้นเราก็ค่อยลงรองพื้นแต่งหน้าตามปกติ ลองสังเกตตัวเองหลังจากที่ไปทานข้าวกับเพื่อนแล้วกลับมา แบบไม่เติมหน้าเลยนะ อึ้งไปเลย หน้าที่กลับบ้านมาตา แป้ง คิ้ว บลัชออนยังอยู่ครบ เว้นแต่สีลิปสติกเพราะทานข้าวมาอะเนอะ บอกเลยดี ชอบไปซื้อตามกันได้เลยจ้ะ

โปรนี้ที่เราซื้อ 12.12 เราช้อปที่ LAZADA ของแบรนด์เลย ถึงจะมั่นใจว่าได้ของแท้ ของแถมครบแน่นอน บอกเลยว่าการเปย์ครั้งนี้เราไม่ผิดหวังเลย ได้ของแถมคุ้ม ฟินมากๆ รวมมูลค่าของแถมเยอะกว่าของที่ซื้ออีก คิคิ ไปก่อนน๊าา เดี๋ยวมารีวิวใหม่ค่า บะบายยยย


Nueng Wongcent

Nueng Wongcent

สาว Digital Marketing ชอบลองของใหม่ แบรนด์ไหนดีก็แนะนำ บอกต่อค่าาา

FULL PROFILE