รีวิวแผ่นมาสก์แปะใต้ตา ราคาน่ารักแค่25บาทเท่านั้น

36 9
WITH <strong>The original</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคนนน วันนี้เพลงจะมารีวิวแผ่นมาสก์ตาจากแบรนด์The original เป็นแบรนด์ของมิ้นท์มาสก์ที่ดังในโซเชียลมานานมากๆแล้วค่ะ ใครที่ตามอ่านรีวิวในทวิตเตอร์ พันทิพน่าจะพอคุ้นๆกันบ้างเนอะ ใครที่กำลังตามหาแผ่นมาสก์ตาราคาน่ารักๆก็ตามมาอ่านกันต่อได้เลยค่าา

The Original Veggieto Charcoal Q10 x Collagen Eye Mask

ข้อมูลคร่าวๆของแผ่นมาสก์ตารุ่นนี้นะคะ : มีส่วนผสมของชาร์โคลกับคอลลาเจน ที่จะช่วยลดรอยคล้ำใต้ตา และช่วยชะลอการหย่อนคล้อยของใต้ตาด้วยค่ะ

อันนี้เป็นส่วนผสมด้านหลังซองค่ะ เพลงถ่ายมาไว้ให้เช็คเผื่อมีใครแพ้ส่วนผสมในนี้ค่ะ

วิธีการใช้ก็เหมือนกับแผ่นมาสก์ตาทั่วไปเลยค่ะ เพลงจะใช้หลังจากที่ล้างเครื่องสำอางออกหมดแล้ว จากนั้นก็ตามด้วยแผ่นมาสก์ตาเลยค่ะ(แต่เพลงชอบเอาไปแช่เย็นก่อนนะคะ มันเย็นๆดีค่ะ5555) แปะทิ้งไว้ประมาณ15นาที แล้วค่อยลอกออกค่าา

เนื้อของแผ่นมาสก์ค่อนข้างนิ่มนะคะ ตอนหยิบออกมาระวังเล็บจิกแล้วขาดเหมือนเพลงนะคะ ต้องคอยระวังด้วยค่ะ ไม่งั้นเสียดายแย่เลย

แผ่นมาสก์เกาะตาดีนะคะ เพลงมาสก์ตอนนั่งทำงานหน้าคอมก็ไม่หลุดค่ะ เกาะติดดีมากๆ

สรุปจากการใช้

สำหรับเพลงถ้าพูดถึงเรื่องความคุ้มค่า เพลงว่าโอเคเลยนะคะ เพราะว่าแผ่นมาสก์ตาอันนี้ราคาแค่25บาทเองค่ะ เพลงเลยไม่ซีเรียสมากว่าจะต้องเห็นผลไวๆ อย่างเพลงรู้สึกชอบตรงที่แผ่นมาสก์ไม่หลุดง่าย อันนี้ถือว่าดีมากๆเลยค่ะ สะดวกดี ปกติเวลามาสก์จะต้องนอนหงายเฉยๆเพราะกลัวแผ่นมาสก์หลุด แต่ตอนนี้ไม่ต้องละค่ะ อีกอย่างๆที่ซีลมาสก์ซีลมาดีมากๆ ไม่ต้องกลัวความชุ่มชื้นของแผ่นมาสก์จะหายไปเลยค่ะ ส่วนตัวให้3เต็ม5ค่ะ หักเพราะแกะยากไปนิดนึงค่ะ555 อีกเรื่องที่หักก็คือใช้แล้วไม่ได้เห็นผลในทันที(ซึ่งก็ไม่แปลกนะคะ ใต้ตานี่เป็นอะไรที่ดูแลยากมากๆ ต้องใช้ระยะยาวถึงจะเห็นผลค่ะ เพลงให้คะแนนแบบเป็นกลางตามหลักความจริงเลยค่ะ ไม่ได้ให้คะแนนแบบเวอร์ๆเลยย)

พิกัด

ตามร้านอีพแอนด์บอย บิวเทรี่ยม เซเว่นก็มีขายด้วยนะคะ

จบแล้วค่ะสำหรับรีวิวแผ่นมาสก์ตาที่เพลงมารีวิวในวันนี้ แล้วพบกันใหม่ในรีวิวครั้งหน้านะคะ ขอบคุณที่ติดตามอ่านจนจบค่าา ขอบคุณมากๆเลยค่าา^^


styleplang29

styleplang29

❤❤สวัสดีค่าา ชื่อ "เพลง" นะคะ❤❤
อายุ : 24 ปี
ส่วนสูง : 160 cm
สภาพผิว : ผิวมัน ผิวโทนขาวเหลือง

𝘽𝙚𝙖𝙪𝙩𝙮&𝙇𝙞𝙛𝙚𝙨𝙩𝙮𝙡𝙚 ชอบหาของถูกและดีมารีวิวค่า อิอิ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวของเพลงนะค้าา ❤❤

FULL PROFILE