ไปปลูกผัก เก็บไข่ ที่ใจกลางกรุงกันจ้า

57 12

ฮัลโหลลล... วันนี้เรามีกิจกรรมดีต่อใจที่สายออแกนิคต้องชอบ! เราจะชวนทุกคนไปทำเวิร์คช้อปที่ ??????? ???????? ? ???? ???? ที่มีกิจกรรมแบบรักธรรมชาติ รับรองได้รูปสวยๆเพียบ

เริ่มเลย! กิจกรรมแรก เพ้นท์กระถาง+ลงต้นกล้า กิจกรรมนี้จะให้ทุกคนดีไซน์กระถางต้นไม้ของตัวเอง โดยมีป้านาที่เป็นคนดูแลพืชผักที่สวนแห่งนี้มาสอนวิธีการลงต้นกล้าไปจนถึงวิธีดูแล เพราะเราจะได้ต้นกล้ากลับไปดูแลต่อที่บ้านด้วยน้า 

กิจกรรมต่อไปได้รูปสวยๆแน่นอนค่า เพราะถึงเวลาไปเดินชมไร่กันแล้ว ป้านาก็จะให้ตะกร้าคนละใบ ซึ่งสามารถเก็บผักผลไม้ทุกชนิดกลับบ้านได้หมดเลยยยย มีทั้งผักสลัดต่างๆ พริกหยวกเอยพริกขี้หนูเอย แตงกวาญี่ปุ่น มะเขืออีกเพียบ บอกเลยว่าคุ้มและสนุกมากๆ ในไร่นี้จะเป็นผัก ผลไม้ที่ปลอดสารพิษ ป้านาบอกว่าผักที่นี้หวานอร่อยมาก ป้านาถึงขั้นเด็ดมะเขือจากต้น กินให้ดูเลยว่า กรอบ หวาน อร่อย ปลอดภัยจริงๆ

มาแล้ววว! กิจกรรมที่รอคอยย เก็บไข่กันจ้า ที่นี้สามารถเข้าไปในเล้าไก่ได้เลยนะ ไปเก็บไข่สดๆได้เลย จะได้กลับคนละ 6 ฟอง กล้าๆกลัวๆ แต่อยากได้รูปเลยใจกล้าอุ้มเจ้าไก่ขึ้นมาถ่ายรูปด้วยกัน จะบอกว่าในเล้าสะอาดมาก ไม่มีกลิ่นเหม็นเลย และเจ้าไก่ก็ขนนุ่มมาก เพราะที่นี้เค้าเลี้ยงแบบฟาร์มปิดมั่นใจเรื่องความปลอดภัยได้เลยค่ะ

เสร็จครบทุกกิจกรรมแล้ว พี่ๆก็พาไปพักเหนื่อยที่ ?? ???????? ???? ???? เป็นคาเฟ่ข้างๆฟาร์ม มีผัก ผลไม้สดๆ ส่งตรงจากไร่มาจำหน่ายที่นี้ ราคาเป็นมิตร แถมยังมีเครื่องดื่ม ไอติมโฮมเมด ไปจนถึงอาหารจานหลัก เตรียมไว้บริการที่นี้เลยจ้า 

รายละเอียดเพิ่มเติมนะคะ

พิกัด :  Sansiri Backyard @T77 Community

เวลา : เปิดทุกวัน 9.00 - 18.00น.

ค่าใช้จ่าย

- เก็บผัก 129 บาท

- เพ้นท์กระถาง+ปลูกผัก 99 บาท

- เก็บไข่ไก่ 99 บาท ได้ไข่กลับบ้านด้วยน้า

ไปกันเยอะๆนะคะ <3




Grunkgrink Chompu

Grunkgrink Chompu

สวัสดีค่ะ เราชื่อชมพู่น้า ชอบกินชอบเที่ยว มาเฟี้ยวกะเราได้น้า ^^

FULL PROFILE