How to Contest : พาสาวออฟฟิตออกงานปาร์ตี้ 🎄

37 9

STEP

: งานผิวเอย <3

ใช้รองพื้น Maybelline Fit me #228 ผสมกับ Tone up Cream จาก Peripera ช่วยให้หน้าดูไบร์ทขึ้นหนึ่งสเตป วันนี้จาใช้พัฟนุ่มๆของ Rosy Rosa มันเกลี่ยรองพื้นได้ดีมากแถมนุ่มสุดๆ ส่วนงานแป้ง จาใช้แป้งเจ้าหญิงของ ศรีจันทร์ เบอร์ sc 30 จ้า

STEP

: งานคิ้ววว

วันนี้ใช้ shiseido eyebrow pencil สี 02 Dark Brown วาดเป็นโครงก่อน จากนั้นใช้ดินสอเขียนคิ้วของไดโซะเติมในส่วนที่เหลือ แล้วปัดมาสคาร่าลงไปเพื่อทำให้คิ้วดูเป็นทรงมากยิ่งขึ้น

STEP

: มาแต่งตากันน

เนื่องจากเราต้องการในตาเรามีสีแดงที่ชัด วันนี้จาเลยใช้สีแดงจากลิปของ Nee Cara เบอร์ 08 ลงเป็นเบสที่ตาก่อนค่ะ โดยใช้แปรงแท๊บที่ลิปแล้วมาวาดครึ่งวงกลมบนเปลือกตา

STEP

: ลงอายชาโดว์ชิมเมอร์

หลังจากนั้นเราจะใช้อายชาโดว์แบบชิมเมอร์ของ Hold Live ซึ่งมันถูกและดีมาก ราคาแค่ 79 บาทเอง จาซื่้อที่ร้าน Multy ที่สยาม มาท๊อปอัพอีกทีเพื่อให้ดวงตามีมิติมากยิ่งขึ้น

STEP

: เพิ่มลูกเล่นด้วยอายชาโดว์สีทอง

แค่เท่านั้นยังไม่พอค่ะ เพราะว่าพื้นที่บนตายังว่างเลยจับสีทองจากพาเลต Tarte Pro to go มาแท๊บข้างบนเปลือกตาที่ทาอายชาโดว์สีแดง ดังนี้

STEP

: ลงอายไลเนอร์ ปัดขนตา ดัดขนตา

ลุคนี้จะไม่เขียนอายไลเนอร์ใหญ่ค่ะ แต่จะเน้นวิงหางออกให้ตาดูเฉี่ยวและยาวขึ้น วันนี้หยิบอายไลเนอร์ของ PND by BSC ได้เลยจัดโลดด

STEP

: มาทาปากกันน

ในเมื่อตาแน่นแล้ว ปากจะไม่แน่นได้อย่างไร 555 ก่อนอื่นจาใช้ลิปมันของ Country&Stream เป็นลิปน้ำผึ้งหอมมากก ใช้แล้วชอบมากๆค่ะ หลังจากนั้นใช้ลิปตัวเดิมจากที่ทาตามาทาปากด้วย แล้วเพิ่มลูกเล่นด้วยการแตะชิมเมอร์ลงบนปากให้มีความระยิบระยับด้วยค่ะ

STEP

: เฉดดิ้ง & ไฮไลท์

ล้างบาปจากการกินบุฟเฟต์และหมูกระทะด้วยการเฉดดิ้งให้หน้าดูมีแสงและเงามากขึ้น จาใช้ Peripera V - Shading และไฮไลท์จาใช้ของ Tarte ค่ะ

เสร็จแล้วลุคนี้ เย้ๆ อย่างแรกขอบคุณเว็บจีบันมากๆเลยค่ะ ที่ให้พื้นที่กับจาได้ทำสิ่งที่ชอบ เพราะว่าถ้าไม่มีเว็บนี้ก็ไม่รู้ว่าจะแต่งหน้าให้ใครดู อาจจะไม่ค่อยเก่งเท่าไร และไฟไม่ถึงด้วย5555555555 

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาดูนะคะ และหวังว่าจะสามารถเป็นแรงบันดาลใจให้คนอื่นๆแต่งตามกันได้ 


ขอให้แฮปปี้กันทุกคนในช่วงปลายปีนี้นะค๊า สวัสดีค่าาา 


paparity

paparity

หนูชื่อ จา นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะค๊า
I'm totally addicted to Makeup | Beauty product ♡ reviews | Hauls and Tips

Line : parichat10 (for work only)

FULL PROFILE