เปิดกรุ! 9 ครีมทาผิว ช่วยผิวไบร์ท เนียนใส กลิ่นหอมติดทน คัดมาแล้วว่าหอมชัวร์

43 11

เผลอแปปๆ จะหมดปีกันแล้วจ้า ช่วงท้ายปีแบบนี้ และยิ่งหน้าหนาวอากาศเย็นๆ แบบนี้แล้วด้วย ออมเลยอยากจะรวบรวมครีมทาผิวที่ ออมชอบม๊วกกก ในปี 2019 แต่จะรวมครีมทาผิว Topic ธรรมดาๆ มันก็คงจะมีคนทำเยอะแล้ว.... งั้น วันนี้ ออมเลยจะมาเปิดกรุ! ครีมทาผิวที่ช่วยทั้งเรื่องผิวขาว ปรับผิวให้เรียบเนียนใส ไปพร้อมๆ กับกลิ่นครีมที่หอมมากกก! หอมแบบติดตัว ติดทนนาน มาดูกันดีกว่าจ้าว่าจะมีอะไรบ้าง 

MALISSA KISS  Sweet Poison  Whitening Perfume Body Lotion 

เรามาเริ่มครีมที่เป็น PERFUME BODY LOTION ตัวแรกกันก่อนเลยค่ะ กับ MALISSA KISS  กลิ่น SWEET POISON ตัวนี้เป็นโลชั่นน้ำหอม หอมเหมือนอยู่ในมวลหมู่ดอกไม้ มีสารสกัดจากเมล็ดองุ่น, อโลเวร่า,วิตามินเอ,ซี และอี ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้น และยังมี กลูต้าไทโอน ช่วยปรับผิวให้ความกระจ่างใส ดูเนียนขึ้น


ตัวนี้เนื้อครีมเค้าจะมีโทนสีขาว เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วชุ่มชื้น ฉ่ำผิวทันทีหลังทาเลยนะ กลิ่นดีมากกก ออกแนวน้ำหอมเลยค่า เป็นกลิ่นที่ให้อารมณ์เป็นผู้หญิงหวาน ๆ เซ็กซี่ขี้เล่น มีความซนๆ น่าหลงใหลนิด ๆ  ตัวนี้ทาเวลาไปเที่ยวกลางคืน ไปดินเนอร์นี่ คือเหมาะมาก ชอบมากเวอร์ 

MALISSA KISS Crazy in love Whitening Perfume Body Lotion 

ยังอยู่ในความหอมกันต่อค่า มาต่อกันที่ กลิ่น CRAZY IN LOVE จาก MALISSA KISS ตัวนี้เป็นโลชั่นน้ำหอม กลิ่นหอมสดใส ซ่อนความเซ็กซี่เล็กๆ มีทั้งความหวาน และความเปรี้ยวผสมกันอยู่ มีสารสกัดจากจากเมล็ดองุ่น, อโลเวร่า, วิตามิน เอ, ซี และอี และ อาร์บูติน ที่ช่วยยับยั้งการเกิดเม็ดสีผิว ทำให้สีผิวดูสม่ำเสมอกัน ทาแล้วช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ทาแล้วผิวนุ่ม 

ครีมทาผิว กลิ่น CRAZY IN LOVE ตัวนี้ เนื้อครีมบางเบา ทาง่าย เกลี่ยง่าย เป็นตัวที่ ออมทาแล้วน้องชายทักว่า อยู่บ้านจะฉีดน้ำหอมทำไม 5555+ อารมณ์ไม่ต่างจากการฉีดน้ำหอมเลยค่า กลิ่นหอมดูมีเสน่ห์มากๆ มีความเซ็กซี่นิด ๆ กลิ่นติดทนติดนานมาก ๆ ทามือ ทาแขน ทั้งวันกลิ่นยังอยู่เลยจ้า 

MALISSA KISS  Happy Sundae Whitening Perfume Body Lotion

ใครที่ชอบกลิ่นแบบหวานๆ ใสๆ ละมุนๆ ตัว HAPPY SUNDAE นี้คือดีมาก ซึ่งโลชั่นน้ำหอมอันนี้ไม่ได้ มีดีแค่กลิ่นหอม อย่างเดียวนะจ๊ะ แต่เขาเป็น Whitening มีส่วนประกอบของ Arbutin  ที่ช่วยในเรื่องของการปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสดูเรียบเนียนสม่ำเสมอกัน และยังมี Vitamin E, Ceramide ที่ช่วยบำรุงให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น กระชับขึ้นอีกด้วย 

เป็นครีมที่ออมใช้ทามือ ทาแขน เวลาทำงาน ให้ผิวนุ่มและมีกลิ่นหอมติดตัวตลอด เป็นอีกตัวที่ใช้แล้วพี่ที่ออฟฟิศทักถามว่าฉีดน้ำหอมกลิ่นไร? หอมดี 5555+ กลิ่น แบบหอมสดใส มีความหวานนิดๆ มีความเปรี้ยวของผลไม้หน่อยๆ ดมแล้วสดชื่น ให้ความรู้สึกของ สาวที่หวานอมเปรี้ยว มีความขี้เล่น ซนๆ ซ่าๆ เซ็กซี่นิดๆ ดูสนุกสนาน สดใสร่าเริง พอได้ใช้ตัวนี้ก็ตามเก็บครีมโลชั่นน้ำหอมแนวนี้มาเรื่อยเลย อิอิ >///< 

Johnson's Body Care 24 Hour Lasting Moisture Body Lotion 

ใครที่ชอบกลิ่นพีช หวานๆ ล่ะก็ ต้องโดนตัวนี้เลย Johnson's Body Care 24 Hour Lasting Moisture Body Lotion (ชื่อสูตรนางไม่มีบอกกลิ่นเลยนะว่าพีช 555+) มีส่วนผสมของโจโจ้บาออยล์ เชียร์บัตเตอร์และวิตามินอี ช่วยให้ผิวนุ่มยาวนาน โดยทางแบรนด์เคลมว่าถึง 24 ชม. เลยทีเดียว 

ตัวนี้กลิ่นเป็นพีชมากกกกก ไม่ฉุน ไม่เวียนหัวดีนะ แบบใส ๆ ให้ความรู้สึกสดชื่น กลิ่นติดอยู่ได้ประมาณ 1-2 ชั่วโมง เนื้อครีมสีขาว เกลี่ยง่าย บางเบา ไม่หนักผิว 

Citra Pearly White UV Hand and Body Lotion

ครีมตัวนี้เป็นตัวที่เพื่อน ๆ น่าจะรู้จักกันดี กับ Citra Pearly White UV ขวดสีชมพู โลชั่นนี้เค้า อุดมด้วยแร่ธาตุ ช่วยบำรุงผิวและเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ มีผงมุกคุณภาพเสริมสร้างเอนไซม์ต่อต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวเรียบเนียนดูละเอียด ปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใส ด้วยวิตามิน บี3 และช่วยปกป้องผิวจากทั้งรังสี UVA และ รังสี UVB ได้ด้วย


ครีมทาผิวตัวนี้เป็นอีกตัวที่มีกลิ่นหอม มันจะเป็นกลิ่นหอมของดอกไม้ มีความหวานๆ ติดตัวได้นานประมาณนึงเลย เนื้อครีมจะมีสีขาว ตัวนี้ไม่ได้เหลวมาก แต่ก็ยังถือว่าเกลี่ยง่ายอยู่ ทาแล้วผิวนุ่มชุ่มชื้นดีค่ะ 

It's Skin Power 10 Formula VC Body Lotion

ตัวนี้เป็นโลชั่น It's Skin Power 10 Formula VC Body Lotion  มีส่วนประกอบวิตามินซีเข้มข้น ที่ช่วยทำให้ผิวดูขาวกระจ่างใส แล้วมีส่วนประกอบของชาเขียว และว่านหางจระเข้ ที่ช่วยเรื่องการ ลดการอักเสบ การแดงของผิว ลดเลือนริ้วรอย ยังมีส่วนประกอบของดอกชวนชม หรือกุหลาบทะเลทราย เพิ่มความชุ่มชื้นในผิวด้วย 

โลชั่นเป็นเนื้อโทนสีขาว มีความเหลว เนื้อไม่หนืด ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทำให้เกลี่ยง่าย เมื่อทาแล้วจะรู้สึกได้ทันทีเลยว่าผิวมีความอิ่มน้ำ ดูนุ่ม เด้งขึ้น มีความชุ่มชื้น แก้ปัญหาผิวที่หยาบกร้านได้ดีเลยมีกลิ่นหอมแนวซิตรัส กลิ่นจะออกเลม่อนๆ ให้ความสดชื่น ไม่ฉุนดีค่ะ

Jergens Age Defying Multi - Vitamin Moisturiser 

Jergens Age Defying Multi - Vitamin Moisturiser (แค่ชื่อสูตรก็พอจะรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะ ว่าทำมาเพื่อ Anti-Aging โดยเฉพาะ 555+) ตัวนี้เป็นครีม ที่มีส่วนประกอบของวิตามิน A, C และ E ซึ่งแต่ละตัวก็มีส่วนช่วยในเรื่องของการต้านอนุมูลอิสระ เพิ่มความชุ่มชื้น ฟื้นบำรุงผิวให้กระจ่างใส ที่สำคัญทำให้ดูผิวสดใสมากขึ้นด้วย 

เนื้อครีมเข้มข้น แต่ไม่หนืด เกลี่ยง่าย ซึมไว ซึมเข้าผิวค่อนข้างไว ทาแล้วรู้สึกผิวนุ่มให้ความชุ่มชื้น เหมือนมีอะไรมาเคลือบผิวไม่ให้แห้งเป็นขุย ผิวนุ่ม เรียบเนียนขึ้น ส่วนกลิ่นหอมละมุน แบบกลิ่นอ่อน ๆ ของเชอร์รี่นิด ๆ อัลมอนด์หน่อย ๆ ใครที่ชอบกลิ่นหอมแบบดูแพงๆ หรูๆ โดดใจแน่ๆ เลยค่า  >///< 

Garnier Body Light Whitening Moisturizing Milk Lotion 

โลชั่นทาผิว Garnier Body Light Whitening Moisturizing Milk Lotion ตัวนี้คือซื้อตามเพื่อนเลยจริง ๆ เพราะว่า นางเป็นคนที่ผิวขาวม๊วกกก แล้วนางใช้อยู่เลยซื้อตามนาง555+ ซึ่งอุดมคุณค่าสารสกัดบริสุทธิ์ จากมะนาวเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า พร้อมเสริมคุณค่า ด้วยสารอาหารฟื้นบำรุงผิว ที่ช่วยฟื้นฟูผิวจากการสูญเสียความชุ่มชื้น ให้กลับมาดูอิ่มน้ำ เนียนนุ่มเพิ่มมากขึ้น 

ตัวนี้ออมกลิ่นจะมีความหอมอ่อนๆ ของเลม่อน ไม่ได้ติดตัวติดทนนานอะไรมากมาย แต่ถือว่ากลิ่นหอมสดชื่นพอตัวเลย ตัวนี้ออมใช้มาสักระยะรู้สึกผิวเรียบเนียน มีความผิวใสมาขึ้นนะ  และนุ่มนึ้น เนื้อครีมบางเบาซึม​ง่าย​ไม่เหนียวเหนอะหนะ เป็นตัวที่ใช้ได้เรื่อยๆ อย่างวันอยู่บ้านสบาย ๆ 

  Vaseline Healthy White Instant Fair Serum

Vaseline Healthy White Instant Fair Serum แม้ว่าชื้จะดูเหมือนเป็นเซรั่ม แต่เนื้อครีมออกแนวโลชั่นค่อนไปทางครีมซะมากกว่า มีเทคโนโลยีลดเลือนจุดด่างดำด้วย ทริปเปิ้ล สปอต คอร์เรคเตอร์ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส และ วิตามินบี 3 มาเพื่อปกป้องผิวของคุณจากรังสี UVA และ UVB ลดรอยหมองคล้ำและจุดด่างดำให้ดูจางลง 

ตัวนี้เนื้อเป็นโทนสีชมพู เนื้อมีความเข้มข้น จะหนักกว่าตัวอื่นนิดนึง แต่ก็ ซึมเข้าสู่ผิวเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วผิวดูชุ่มชื้นดี และดูไบร์ทๆมากขึ้นเหมือนช่วยปรับให้ผิวดูขาวขึ้นทันทีหลังทาด้วย 

จบลงไปแล้วค่า กับทั้ง 9 ครีมทาผิวที่ออมมี ที่ช่วยทั้งเรื่องผิวขาวใส และให้กลิ่นหอม เหมาะกับทาในหน้าหนาวนี้สุดๆ แบบผิวก็นุ่มกลิ่นก็ดี (มีมีใครมาจับ มาอยู่ใกล้ก็คงจะดีย์ >///< เพ้อล่ะ! 555+) เป็นอย่างไรกันบ้างคะ มีตัวไหนที่ตรงกันในกรุของเพื่อนๆ กันไหม หรือใครมีตัวไหนที่ใช้แล้วชอบกลิ่น กลิ่นหอมควรค่าแก่การตำล่ะก็ มาบอกกันได้น้า  อ้ออออออ...ครีมส่วนใหญ่ที่ออมซื้อ ส่วนใหญ่สอยมาจาก Watsons เลยจ้า จัดโปรบ่อยดี ราคาน่ารัก 5555+


 

สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่นะคับ บ๊ายบาย  ^///^


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE