The 9 Best Fragrances of All Time ❤️👑

45 17
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ชาวจีบันทู้กกกคน
วันนี้แอร์จะมาบอกเล่าเก้าสิบ ถึงน้ำหอมในกรุที่ชื่นชอบมากๆ ต้องบอกก่อนนะคะ ว่าจริงๆ ไม่ได้ชอบน้ำหอมเลย แต่... คนนั้นคนนี้ซื้อให้เป็นของขวัญ​ ของฝาก จนหลังๆ ก็ซื้อเองบ้าง แล้วก็กลายเป็นชอบไปเองโดยปริยาย มาๆ มาดูกันดีกว่าว่ามีตัวไหนกันบ้าง

  • Bvlgari Aqva pour homme กลิ่นไอความหอมที่สะท้อนภาพลักษณ์ความเด็ดเดี่ยว แน่วแน่ และแข็งแกร่ง สุขุม กลิ่นหอมสะอาด ให้ความรู้สึกถึงท้องทะเลและสาหร่ายสีเขียว ตอนฉีดแรกๆอาจดูคาวนิดๆ แต่ทิ้งไว้ซักพักกลิ่นจะดีขึ้น แต่ตัวนี้กลิ่นไม่ทนเท่าไหร่ แฟนซื้อให้จากดิวตี้ฟรี ราคาประมาณ 100ml./2400 บาท 

  • GUCCI GUILTY BLACK POUR HOMME EAU DE TOILETTE 90 ML. กลิ่นค่อนข้างสะอาดมาก กลิ่นหอมหวานเย็น เซ็กซี่พอดีๆ ผ่อนคลายดี ฉีดแล้วดูสุขุมเช่นกัน ตัวนี้ติดทนอยู่นะคะ ฉีดเช้า อยู่ได้ถึงเย็น ตัวนี้แฟนซื้อมา 90 ml. ราคาดิวตี้ฟรี​ประมาณ 2500++ บาท
  • Burberry London ขวดนี้แอร์ได้มาเป็นของขวัญวันเกิด กลิ่นนี้คือหอมผู้ดีอังกฤษ กลิ่นแนวดอกไม้เมืองหนาวแบบโทนเย็น ไม่หวานหรือสดใส กลิ่นค่อนข้างฟุ้ง ใช้แค่นิดเดียวคือกลิ่นออกชัดเจนมาก กลิ่นคลาสสิก​ดี ชอบค่ะ 100ml. เพื่อนซื้อมาให้ในราคา 2000++ บาท ขวดนี้เป็นขวดที่ 2 แล้วที่เพื่อนซื้อให้ ?
  • Burberry Her Eau de Parfum เป็นน้ำหอมกลิ่นฟรุตตี้ฟลอรัล จะออกผลเบอรี่ๆ ตัวนี้แอร์โดนบีเอป้ายยามาที่พารากอน 50 ml. 3510 บาท ลด 10% แล้ว 
  • Giorgio Armani si passione แนวหวานละมุน ไม่เลี่ยน ให้ความรู้สึกทันสมัยและสดชื่นของกลิ่นกุหลาบ​เวลาใช้ เหมือนมีกลิ่นวนิลา มะลิ แบบแนวฟรุ๊ต​ตี้ฟลอรัล รู้สึกเข้ากันลงตัวดี ตัวนี้แฟนซื้อให้จากดิวตี้ฟรี 100ml. ราคาประมาณ​ 4000 บาท
  • Ck One Gold กลิ่นอ่อนๆ ละมุนออกหวานนิดๆ เเต่ไม่ถึงขั้นเลี่ยนนะ คือกลิ่นสะอาดดีค่ะ ตัวนี้แอร์ได้มาจากรุ่นพี่ให้วันเกิด ติดไม่ทนเท่าไหร่ 100ml./ประมาณ 1800++ บาท
  • Vera Bradley ตัวนี้จะเป็นโคโลญจน์​น้ำหอม รุ่นพี่ซื้อมาฝากจากเมกา ก็หอม Fresh ดีนะคะ กลิ่น Apple Champaign ตัวนี้ไม่ทราบราคา แล้วก็ไม่กล้าใช้ กลัวหมดแล้วหาซื้อไม่ได้ ?
  • Jo Malone English Pear & Freesia หอมแบบ หอมมากกก ไม่รู้จะอธิบายยังไง กลิ่นผู้ดีอังกฤษ มีความเป็นเอกลักษณ์ หอมหวานลงตัวไม่หวานเลี่ยน กลิ่นหอม ธรรมชาติ ละมุนไม่ฉุน ตัวนี้เพื่อนซื้อให้วันเกิดอีกเช่นกัน 555 ส่วนขวดเล็กคือแถมมา ราคาน่าจะแพง เพราะดูขวดเรียบหรู ดูดีมีสกุลมาก
  • Miss Dior Blooming Bouquet ตัวนี้แอร์ซื้อเอง เพราะไปดมที่เคาน์เตอร์​แล้วชอบ เลยฝากเพื่อนซื้อจากดิวตี้ฟรีมาในราคา 2816 บาท ได้มา 100ml. เลยจ้าา กลิ่นหอมหวานผู้ดี กลิ่นดอกไม้หวาน หอมหวานแบบบางเบาสบายๆ เสียอย่างเดียว ติดไม่ทนเท่าไหร่ 
นี่แหละค่ะ 9 ขวดในกรุที่แอร์ชื่นชอบมาก  ส่วนมากจะได้เป็นของขวัญ ของฝากแหละ แล้วเพื่อนๆ ล่ะกัน มีใช้ตัวไหน กลิ่นไหนกันบ้าง แลกเปลี่ยนความเห็นกันนะ ?❤️?


aiirmoolipis

aiirmoolipis

แอร์​ ทาสแมวที่แท้ทรู
สาวผิวแห้ง ขาดน้ำ รูขุมขนกว้าง หน้ามีกระ​ และหลุมสิว​ ผมแห้ง​ ทำสี​ และผมร่วง

Ⓘ 💜 Ⓜⓐⓚⓔⓤⓟ
Ⓘ ❤️ Ⓢⓚⓘⓝⓒⓐⓡⓔ​
Ⓘ 💙 Ⓡⓔⓥⓘⓔⓦ
Ⓘ 💛 Ⓢⓗⓞⓟⓟⓘⓝⓖ​​

(っ◔◡◔)っ ♥ Contact for work ♥

🆔 aiir.moo.lipis5​

ғᴀᴄᴇʙᴏᴏᴋ ᴘᴀɢᴇ : ᴀɪɪʀ_ᴀɪʀᴢ

ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ ❤️
ขอบคุณมากค่ะ

FULL PROFILE