HOW TO : Christmas Glitter

47 11

STEP

: รองพื้น

นำ BK acne BB ผสมกับ Merrez’ca skin lighter glow สีwarm แล้วทาลงบนใบหน้า โดยใช้วิธีการกด เพื่อจะทำให้หน้าเรียบเนียนและปกปิดรอยต่างๆบนใบหน้าได้ดียิ่งขึ้น

STEP

: แป้ง

เซตแป้งบริเวณทีโซน ใต้ตา และหน้าแก้มเล็กน้อย

STEP

: บรอนเซอร์

ใช้ไฮไลท์สีเข้มสุด สีcandelight มาบรอนเซอร์หน้า และเก็บกรอบหน้าไปในตัว หน้าจะได้ดูบ่มแดด โกลด์ๆ อย่าปัดเยอะเกินไปนะคะ ถ้าไม่อยากหน้าไหม้

STEP

: คิ้ว

ใช้ดินสอเขียนคิ้วสีที่เข้ากับสีผม เน้นเขียนเฉพาะหางคิ้ว ส่วนหัวคิ้วปัดให้นัวๆ จากนั้นใช้มาสคาร่าปัดคิ้วให้สีคิ้วดูซอฟต์ลง เน้นปัดหัวคิ้วให้ขนคิ้วตั้งๆนะคะ

STEP

: แก้ม

ใช้พัฟแตะบลัชออนเนื้อครีมทีละนิด ทาลงบนโหนกแก้ม เฉพาะโหนกแก้วก็พอนะคะ ค่อยๆกด อย่างเบามือเพราะจะทำให้ไม่เป็นคราบ (จำกันได้ใช่ไหมคะว่าเนยมีการเซตแป้ง บรอนเซอร์ มาบ้างแล้วเพราะฉะนั้นต้องกดเบาๆนะคะ ค่อยๆแตะแบบใจเย็นๆ ไม่งั้นอาจเป็นคราบได้) จากนั้นเซตด้วยฝุ่นสีใกล้เคียงอีกรอบ เพื่อความปัง

STEP

: เฉดดิ้ง

ดั้งวันนี้ฟาดเป็นสันให้สะใจไปเลย เน้นเก็บตั้งแต่กลางจมูก และปีกจมูกเยอะๆ จมูกจะได้ดูเล็กๆ

STEP

: ไฮไลท์

ปัดไฮไลท์ให้พุ่งตามใจชอบ บริเวณ สันจมูก ปลายจมูก ทีโซน โหนกแก้ม

STEP

: ตา

ใช้อายแชโดว์เนื้อครีมที่มีชิมเมอร์เยอะๆ ทาให้ทั่วบริเวณเบ้าตา ใต้ตาล่างก็เช่นกัน ทำวิงๆที่หางตาเล็กน้อย จากนั้นเขียนอายไลเนอร์เนื้อครีมเขียนให้ชิดโคนขนตาและวิงหางออกเล็กน้อย ตาจะได้เฉี่ยวขึ้น การที่ใช้ไลเนอร์แบบครีมจะทำให้ตาดูไม่แข็ง จะดูนัวกว่าการใช้แบบน้ำ จากนั้นติดดาวเลยจ้า ใช้กาวที่ติดขนตาช่วยทำให้ดาวติดแน่นขึ้น จากนั้นดัดขนตา ปัดมาสคาร่า ติดขนตาเบอร์ใหญ่สุด

STEP

: ปาก

ทาลิปสีแดงเป็นพื้นปาก จากนั้นตบกลอส1รอบ เนยใช้กลอสให้ปากหนึบๆเพื่อที่จะทำให้ดิดกลิตเตอร์แดงได้ง่ายขึ้นและเกาะปากมากยิ่งขึ้น


เนย อรสินี จันทร์ทับ

เนย อรสินี จันทร์ทับ

สวัสดีค่ะ เนย? ไงจะใครหละ
เป็นTutor ที่รักการแต่งหน้า รักการรีวิว
ฝากติดตาม ติชม เนยด้วยนะคะ ❤️
~>YT : NOEY ONEE
~>IG : noeyonee

FULL PROFILE