Trilogy Certified Organic Rosehip Oil I Call me BT.reviewer

39 9
WITH <strong>Trilogy</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เฮวโหลลลลลเกิร์ล

          วันนี้เรามีไอเท็มน่าเล่นมาบอกทุกคนได้ทราบกันค่ะ^^ เมนให้วันนี้ทางเราขอเน้นเรื่องของแบรนด์ที่เป็น Natural และ Organic 100% โดยแบรนด์ที่ใบเตยจะพูดถึงวันนี้ก็คือ Trilogy (ทรีโลจี้) ค่ะ


           หลายคนอาจจะยังไม่คุ้นชินหรืออาจจะเคยผ่านตามาบ้างกับแบรนด์ Trilogy โดยเค้านั้นมีเอกลักษ์ที่เด่นมากในเรื่องของส่วนผสมที่สกัดมาจากพืช ผัก และผลไม้ แถมยังได้รับการรับรองและมาตรฐานจากสถาบันว่า แบรนด์นี้เป็นผลิตภัณณ์ธรรมชาติและออร์แกนิคแบบ 100 % เชื่อถือและไว้วางใจได้เลยค่ะ ผลิตภัณฑ์ของ Trilogy นั้นสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ปลอดภัย สามารถใช้ได้กับคุณแม่ตั้งครรภ์ เพราะคอนเซปของเค้าคือ " Trilogy มีทุกอย่างที่ผิวต้องการ ปราศจากทุกอย่างที่ผิวไม่ต้องการ " เลิศปะละ!!

          โดยมีนางเอกซึ่งเป็น Top seller ของเค้าหรืออาจเรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์นี้เลยก็คือ Rosehip Oil ที่มีลักษณะเป็นเซรั่มออย์ รูปร่างหน้าตาแบบนี้ค่ะ^^

           เลยขอพามาทำความรู้จักกับ Trilogy Certified Organic Rosehip Oil (ทรีโลจี้ เซติฟราย ออร์แกนิค โรสฮิปออย) น้องคนนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดของแบรนด์ Trilogy เลยนะจ๊ะ โดยมีส่วนผสมหลัก Rosehip บริสุทธิ์ 100 % ที่อุดมไปด้วยกรดไขมันจำเป็นที่มีประโยชน์ต่อผิว และมี vitamin C สูง ช่วยบำรุงผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ช่วยซ่อมแซมผิว ทำให้ผิวกลับมามีสุขภาพดีขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยลดเลือนรอยแผลเป็น รอยสิว หลุมสิว รอยแตกลาย และริ้วรอยต่างๆ สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้า ผิวกาย และบริเวณรอบดวงตาก็ได้เช่นค่ะ โดยไม่ทำให้แสบตาหรือเกิดอาการระคายเคือง

หลายคนอาจเริ่มสงสัยว่าคุณประโยชน์เยอะเลย..แล้วจะน้องคนนี้เค้าใช้ยังไงกันนะ?

- จะบอกว่าใครที่ยังกล้าๆกลัวการใช้อะไรที่เป็นเนื้อออย์ ใบเตยขอสารภาพเลยว่าเมื่อก่อนก็ไม่กล้าใช้อะไรที่เป็นออย์ซักเม่าไหร่ แต่พอลองหาข้อมูลเพิ่มขึ้นๆ ก็เห็นถึงคุณสมบัติและสรรพคุณของ rosehip oil ที่ทำให้อยากลองเลยค่ะ

- อย่างน้องขวดนี้ที่ใบเตยใช้นั้นเค้าเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดมาในขนาด 10 ml. มาพร้อมหัวลูกกลิ้งช่วยให้ใช้งานได้ง่าย สะดวก พกพาไปใช้ระกว่างวันก็ง่าย หรือพกเวลาเดินก็เลิศ! แอบกระซิบว่าขวดรุ่นนี้ที่ขายเฉพาะที่วัตสันเท่านั้นนะจ๊ะ!


มาค่ะ! ใบเตยขอแชร์เคล็ดลับการใช้ rosehip oil ของขวดนี้ไว้เป็นไอเดียให้ทุกคนไปลองทำตามกันค่ะ^^

Beauty Hacks for Rosehip Oil by Call me BT

  • Acne, Spot, Blemish: คุณสมบัติแรกตัวเด่นที่ใบเตยอยากจะบอกมากกก คือเค้าสามารถช่วยเรื่องการปรับสมดุลขอผิว รอยดำ รอยแดง รอยสิว ให้กลับมาดูดีขึ้น อย่างใบเตยนี้ทาแต้มวนๆไปเลยตรงไหนเห็นรอย แล็วก็ใช้อุ้งนิ่วค่อยวนต่อเบาๆ ทำต่อเนื่องติดต่อกันประจำ

ผลลัพธ์: รอยต่างๆแลดูจางลงอย่างรู้สึกได้ เพื่อนๆลองเปรียบเทียบรูปบน-ล่างได้เลยค่ะ หน้าสดทั้งคู่^^ ยิ่งพวกรอยสิวที่พึ่งเป็นคือจางเร็วมากกกกก ผิวดูมีความชุ่นชื่น ดูมีน้ำมีนวลขึ้นด้วย

  • Wrinkle: นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติที่ช่วยเรื่องของริ้วรอยด้วย ทางเราที่ใกล้จะเลข 30 แล้วก็เป็นกังวลพอสมควร เราสามารถใช้ rosehip oil ขวดนี้ในการบำรุงใต้ตา รอยข้างแก้ม หรือรอยหว่างคิ้วแบบในภาพนี้เลยค่ะ และเช่นเดิมทาเสร็จก็จะใช้อุ้งนิ้วนวดเบาๆต้านแรงโน้มถ่วงกันหน่อย555+

ผลลัพธ์: ขอให้รูปพูดแทนเลย เห็นไหมว่าริ้วรอยแลดูสมูท  แลดูจางกว่าดิม หน้าแลดดูสดใสปะล่ะ1? แม้ใช้ทาใกล้ตาแบบนี้ก็ไม่แสบ ไม่ระคายเคืองใดๆ...เลิฟฟฟ


  • Cuticle (nails) serum: สำหรับใครที่ทำงานทางสายสุขภาพ หรือทำงานอยู่ห้องปฏิบัติการอย่างใบเตยแล้ว คงเลี่ยงไม่ได้กับการล้างมืออยู่บ่อยๆในหนึ่งวัน รวมถึงการใช้แอลกอฮอล์ร่วมด้วยเพื่อความปลอดภัยและรักษาความสะอาดอยู่เสมอ ดังนั้นมือของใบเตยก็เลยจะแห้งกว่าที่ควรจะเป็น แต่ว่าเราก็ใช้ rosehip oil มาช่วยเพื่มความชุ่มชื่น และช่วยบำรุงตามจมูกเล็บนั้นก็สิ่งที่ใช้ได้ดีเลยค่ะ^^

  • Face & Body care: ช่วงนี้ก็เริ่มมีลมเย็นพัดมาเป็นระยะๆ อากาศเริ่มเย็นตัวลงทำให้ผิวแห้งแล้วบางทีก็แตกได้ เลยใช้ rosehip oil มาดูแลบริเวณที่เรากังวล หรือแม้แต่รอยแตกลายตามต้นขาหรือหน้าท้องอย่างแม่ตั้งครรภ์ กาทาบำรุงด้วยออย์แบบนี้ก้ช่วยบำรุงลดเรื่องรอยแตก หรือช่วยบรรเทารอยที่เป็นอยู่ให้จางลงด้วยนะคะ พร้อมความนุ่มของผิวก็ดีขึ้นด้วย

  • Perfect primer / Mix with foundation:  มาถึงเคล็ดลับสุดท้ายที่หลายคนอาจจะยังไม่เคยลอง เพื่อนคนไหนทที่ผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื่น และชื่นชอบการแต่งหน้า คงมีปัญหาลงรองพื้นแล้วทาไม่ค่อยติด หรือทาแล้วเป็นขุยง่าย อยากจะบอกว่าเราสามารถลง rosehip oil บำรุงไว้ก่อนแล้วค่อยมาแต่งหน้าต่อใช้แทนไพรเมอร์จะช่วยให้ทารองพื้นได้สมูต ทาง่าย แต่งหน้าแล้วติดทนยิ่งขึ้น ไม่แห้งเป็นขุย นอกจากนี้เทรนแต่งหน้า make no make ก็กำลังมาด้วย แต่ยังอยากได้ glowing effect เราสามารถใช้ rosehip oil ผสมกับรองพื้นประมาณปริมาณเล็กน้อยแล้วแต่งหน้าตามปกติ ผิวที่ได้จะแลชุ่มชื่น ไม่แห้งแมทเกินไป ทาแล้ว feeling ผิวกำลังสวยเลยค่ะ^^ อากาศเย็นแบบนี้สิวสวยแต่แห้งแตกนะจ๊ะ

         เนี่ยๆ แต่งออกมาผิวสวยกำลังดีเลย อารมณ์แบบไปวิ่งเล่นในทุ่งลาเวนเดอร์ ผมพลิ้วกับลมเย็นอะไรงี้:) ผิวสวยแล้วอะไรก็ดูดี เพราะตัวช่วยดีดีอย่าง Trilody จร้าาาา???

อ่านมาจนถึงช่วงท้ายแล้ว เริ่มอยากลองใช้ Rosehip Oil ของ Trilogy กันแล้วหละซิ มาค่ะ เดี๋ยวค่ะเดี๋ยวจะบอกพิกัดให้ไปตำตามกัน:)

ช่องทางออนไลน์: เข้าไปที่นี่เลย www.trilogythailand.com หรือจะเป็นทาง FB: TrilogyThailand ก็มีจร้า แต่ถ้าใครสนใจน้องขวด 10 ml. อยากจับของจริงก่อนซื้อก็ตามไปได้ที่ Watsons โลดดดดค่ะ!?


           สำหรับบล็อคนี้ใบเตยคิดว่าน่าจะเป็นประโยนช์สำหรับใครที่มองหาตัวช่วยสร้างสมดุลให้กับผิวหน้า ฟื้นความชุ่มชื่น เติมความอ่อนเยาว์ให้ผิว แถมลดเลือดรอยสิว จุดด่างดำ ที่ให้ผลลัพธ์น่าประทับใจแบบนี้ ใครที่อยากกู้ผิวสวยด้วยสกินแคร์ organic อยากให้ลองเปิดใจให้กับการใช้ออย์ในการดูแลบำรุงผิวจริงๆค่ะ แล้วเพื่อนๆจะรู้สึกรักผิวตัวเองยิ่งขึ้นแบบใบเตย??? 


Call me BT

Call me BT

I'm baitoey.
Little girl.
M.Sc. of Immunology

FULL PROFILE