รีวิว Dyson Airwrap ไดร์แพง 17,900 บาท คนทำผมไม่เป็น ซื้อแล้วจะคุ้มไหม?

31 9
สวัสดีค่ะเพื่อน ชาวจีบัน
วันนี้เอิร์ธจะมารีวิวไอเท็มที่เพิ่งซื้อมาแล้วเห่อมากกกก นั่นก็คือ Dyson Airwrap นั่นเองค่าาาาา
หลายคนน่าจะรู้จักกันแล้วเนอะ เอิร์ธเองก็อยากมานานละ แต่ก็ยังทำใจไม่กล้าซื้อเค้าซักที ด้วยราคาที่มันแพงถึง 17,900 บาท อะ แพงมากกกก ไม่คิดว่าชีวิตต้องซื้อไดร์อะไรแพงขนาดนี้เลยค่ะคุณแม่ขา!!

แต่ความคันก็นำพาอะ ไปจัดมาจนได้ แต่คนงกอย่างเราก็จัดมาแบบลดแลกแจกแถมสุดๆ 555555 
สำหรับรุ่นที่เอิร์ธซื้อมาคือ Dyson Airwrap รุ่น  Complete 17,900 บาท
คือจะมีหัวครบทุกหัวเลย ตั้งแต่ ตัวไดร์ , แกนม้วน 30 mm. , แกนม้วน 40 mm. ไว้ทำลอนใหญ่ ตัวแปรง Firm smoothing brush สำหรับผมหยักศก ตัวแปรง Soft smoothing brush สำหรับผมตรง และ Round volumising brush เอาไว้ยกโคนค่ะ


คือตอนแรกก็ตั้งใจว่าจะทำเป็นกระทู้รีวิวน้า แต่พอมาลองจริงๆ ต้องเป็นคลิปเท่านั้นค่ะถึงจะเห็นภาพกันชัดเจน 555 ถ้าอย่างนั้นไปดูกันเลยค่า

เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน
สรุปนะ เอิร์ธว่าตัวนี้ดีมากสำหรับเอิร์ธ ช่วงแรกๆ ที่ใช้ก็จะงงๆ หน่อย แต่พอจับทางได้ ผมคือสวยมากก คุ้มค่ามาก แล้วผมที่ได้จากเค้า ถึงมันจะคลายไวหน่อย แต่ผมมันดูสลวยสวยดูแบบสุขภาพดีมาก แบบต่างจากแกนม้วนเลย

คือแกนม้วนจะได้ลอนแน่นๆ แต่ตัวนี้คือให้อารมณ์เพิ่งออกจากร้านทำผมอ่าค่ะ สุุขภาพดีมีลอนพริ้วๆ ฟิลลิ่งนั้นเลยค่ะ แล้วก็แห้งไวกว่าไดร์ธรรมดาด้วย ขนาดไม่ใช่ Supersonic นะ คือตั้งแต่ได้เค้ามา เอิร์ธแทบไม่ต้องเข้าร้านไปไดร์ผมเลย ประทับจิตมากก 55555


ใครสรใจแนะนำให้ซื้อตอนโปรค่ะ คุ้มกว่า ตัวนี้อาจจะไม่ค่อยลดราคากันโต้งๆ แต่ชอบมีโปรเอาแต้มไปแลก ได้แต้มพิเศษอะไรประมาณนี้ค่าา ของมันแพง จะซื้อทั้งทีต้องเอาให้คุ้มที่สุดด 55555

แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ
สวัสดีค่าาาาา


allearth

allearth

earthpynn .

เคยเป็นสาวจีบัน แต่ตอนนี้เป็นคนบ้ารีวิว 5555
คสอ. กิน ช็อป รีวอวให้หมดไปเลยค่ะซิสส

FULL PROFILE