บอดี้โลชั่นหอมฟินกลิ่นยั่ว ผิวแห้งต้องโดนแล้วล่ะ!! | KoiOnusa

47 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ก้อยเป็นคนผิวแห้งมากกกกกก มากถึงมากที่สุด เพราะเป็นคนชอบอาบน้ำอุ่น อย่าเรียกว่าน้ำอุ่นเลย มันคือน้ำร้อน!!! ไม่ว่าจะหน้าร้อน หน้าฝน หน้าหนาว ก็จะต้องอาบน้ำอุ่น แล้วยิ่งอากาศหนาวๆ อย่างช่วงนี้นะ เปิดน้ำให้ร้อนได้เท่าไหร่ยิ่งดี สบายตัวเลย !!

พอชอบอาบน้ำอุ่นมากๆ ผิวของก้อยก็จะแห้ง ก้อยเป็นคนผิวกายแห้งมาก จับของหรือโดนเพื่อนบางทีจะรู้สึกช็อต!! เพราะผิวเราแห้ง บวกกับอากาศแห้งๆ แบบนี้ ยิ่งไปกันใหญ่!!! เราจึงจำเป็นต้องใช้โลชั่นทาผิวตัว ขาดไม่ได้เลย ยิ่งถ้าเป็นคนผิวแห้งมากแบบก้อย ยิ่งต้องหาบอดี้โลชั่นที่ให้ความชุ่มชื่นกับผิวมากๆ และความสนุกของการทาโลชั่นคือ ถ้าเราเจอกลิ่นที่เราชอบ มันจะฟินทั้งตอนทา และฟินตลอดวันเมื่อได้กลิ่นผิวของตัวเอง

นี่เพิ่งรู้ตัวว่าเป็นคนชอบกลิ่นเชียร์บัตเตอร์ รู้สึกฟินเวลาที่ทาผิวมาก ช่วงที่ผ่านมาได้ลองใช้ตัว Palmer’s Body Lotion กลิ่น Shea Butter เป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงมาจากอเมริกาเลยนะ แกเอ๊ยยยยย!! กลิ่นมันหอมฟินชวนทาผิวมันทุกวันอ่ะ และมันก็เป็นบอดี้โลชั่นที่เนื้อเข้มข้นเหมาะกับคนผิวแห้งสุดๆ แบบก้อยมากๆ ทาไปแล้วผิวมันชุ่มชื่นขึ้นมาก แถมได้กลิ่นฟินๆ กลิ่นหอมๆ ที่ตัวเองชอบด้วย มันก็จะมีความสุขแบบสุดๆ

เจ้าบอดี้โลชั่นตัวนี้ตอบโจทย์คนผิวแห้งมาก เพราะเนื้อโลชั่นจะเป็นเนื้อแบบเข้มข้นเลย สีครีมอ่อนๆ เค้ามีส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ ไม่มีพวก Mineral Oil ที่ทำให้ผิวอุดตัน แม้ว่าเนื้อจะเข้มข้นมากก็ตาม และโลชั่นตัวนี้ก็ไม่มีสารเคมีที่ทำให้ผิวเกิดอาการระคายเคือง ทำให้ผิวเสีย (พวกพาราเบน, SLS) ก้อยคิดว่าคนผิวแพ้ง่ายก็น่าจะใช้ได้นะ

และถึงแม้ว่าเนื้อของเค้าจะเข้มข้นมากๆ นะ แต่ก้อยว่ามันก็ซึมเข้าผิวได้ดีเลย ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ไม่ได้ซึมไปจนหมดนะ ก้อยรู้สึกว่ามันเหมือนเป็นครีมที่ไปเคลือบผิวให้ผิวชุ่มชื่นขึ้น เหมือนเป็นเกราะช่วยให้ผิวมีน้ำมีนวลขึ้นอะไรแบบนั้น

ชอบมากบอกเลย เพราะกลิ่นหอมติดทนนานและช่วยให้ผิวชุ่มชื่นจริงจัง ขวดพลาสติกขนาดเล็กพกพาง่ายด้วย ในรูปดูขนาดปริมาณยังไม่ลดไปมากใช่มะ คือรู้สึกเหมือนใช้เท่าไหร่ๆ มันก็จะไม่หมดง่ายๆ เพราะเนื้อเข้มข้นๆ ของเค้ามันติดขวดด้านในทั่วขวด และด้วยความที่ขวดเป็นพลาสติดที่บีบได้ เลยดูเหมือนปริมาณยังเยอะอยู่ ใช้ช่วงแรกๆ ยังงงเลยว่าทำไมมันไม่ลดปริมาณลงเลย ฮ่าๆ แต่ใช้บ่อยจริงอะไรจริง >< แพ้ใจกลิ่นแบบนี้สุดๆ ติดใจแบบนี้สงสัยต้องไปตำขวดใหญ่แล้ว


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE