ปัญหาสิวอุดตัน รอยสิว ริ้วรอย หมองคล้ำ ใช้อะไรถึงจะดีขึ้น กระทู้นี้มีคำตอบ !!

35 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ไฮส์ ไฮส์ (ทำเสียงแบบเจ๊น้ำไดอารี่ตุ๊ด 5555555) ใครที่มีปัญหาผิวหน้าขอให้ยกมือขึ้นน วันนี้โบก็แอบมีของดีจะมาแนะนำสำหรับสาวๆที่มีปัญหาผิวหน้า ไม่ว่าจะเป็นสิว รอยสิว ริ้วรอย ฝ้า กระต่างๆ ซึ่งบอกเลยว่าตัวของโบเองก็เป็นหนึ่งคนที่พบเจอกับกับปัญหาเหล่านี้แบบมีสิว มีรอยสิวค่อนข้างหนัก ที่หนักเลยก็คือสิวอุดตันจากการแต่งหน้าบ่อยๆ แต่โบก็ได้ไปเจอ HOO เซรั่มที่ช่วยบำรุงผิวหน้าที่จะแยกตามส่วนผสม แต่ละส่วนผสมก็จะแก้ปัญหาต่างกันไป ซึ่งแบรนด์ HOO เค้าทำออกมาค่อนข้างหลายสูตรมากกก แต่วันนี้โบเลือกมารีวิวเพียงแค่2สูตรที่ช่วยเรื่องรอยสิวแบบเน้นๆ ถ้าอยากรู้แล้วไปดูกันน  

ต้องขอแนะนำก่อนว่า “HOO ได้ตระหนักถึงความต้องการของผิวในแต่ละวันที่แตกต่างกัน โดยเราสามารถเลือกกำหนดใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ให้ผลลัพธ์เฉพาะจุดได้เอง เพื่อให้ผิวได้มีจังหวะพัก สร้าง ซ่อมแซม เพื่อให้การบำรุงผิวตรงกับความต้องการของสภาพผิวและสภาวะแวดล้อมที่ต้องเผชิญในแต่ละวันเพื่อประสิทธิภาพและผลลัพธ์สูงสุดและเลือกใช้ส่วนผสมหลักเพียงหนึ่งเดียวในการแก้ปัญหาอย่างตรงประเด็นที่ต้นเหตุของปัญหาในความเข้มข้นสูงสุด (No-nonsense, simple but effective ingredients) เพื่อให้ส่วนผสมนั้นๆออกฤทธิ์และจัดการปัญหาผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ” ... ข้อความนี้คืออ่านแล้วปิดการขายเราตอนที่หาข้อมูลในเฟสของ HOO เลย 55555 สองตัวที่โบจะรีวิวในวันนี้ก็คือ HOO BHA Exfoliating Drops #236 และ HOO Advanced Glow Drops #919 ไปเริ่มกันที่ตัวแรก

HOO BHA Exfoliating Drops #236

 ​​​​

บีเอชเอหรือซาไลไซลิค ทำหน้าที่ผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ หมองคล้ำ ทางแบรนด์เลือกบีเอชเอ/ซาลิไซลิคเข้มข้นสูงสุดตามที่ อย กำหนด 2% แต่อ่อนโยนกับผิวเป็นพิเศษ เพื่อการผลัดเซลล์ผิวที่อ่อนโยน ไม่แสบ ไม่ทำให้ผิวลอกเป็นขุย
ซาลิไซลิคมีฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรียและละลายสิ่งอุดตันรูขุมขน ช่วยบรรเทาอาการระคายเคืองของสิวอักเสบ ละลายสิวเสี้ยนหัวดำ หัวขาว สิวอุดตัน ใครที่มีผิวที่ระคายเคือง บอบบาง และผิวที่แห้งมาก ควรทดสอบการแพ้การก่อนใช้ในช่วงแรก มีสารสกัดจากใบบัวบกที่มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยสมานแผล ลดการอักเสบ ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ลดรอยดำ รอยแผลเป็นต่างๆ และสารสกัดจากต้นคอมเฟรย์ช่วยลดการระคายเคืองของผิวหนังที่แพ้ง่าย  

ข้างกล่องจะระบุส่วนประกอบเอาไว้ครบเลย แล้วส่วนประกอบส่วนใหญ่ค่อนข้างสบายใจได้ เพราะว่าเค้าไม่ผสมสารใดๆที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองได้ง่าย ใครที่กลัวว่าจะแพ้ ใช้ไม่ได้ หมดห่วงแน่นอน 

ALCOHOL - FREE COLORANT - FREE CRUELTY - FREE FRAGRANCE - FREE OIL - FREE PARABEN - FREE SILICONE - FREE SULFATE – FREE

เนื้อเซรั่มเป็นสีใส เข้มข้น ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะลองเทสลงบนผิวที่ข้อมือแลัวซึมได้ง่ายมาก ไม่ทิ้งความเหนียวเอาไว้ แต่ยังคงให้ความชุ่มชื่นเป็นอย่างดี

วิธีใช้
วิธีใช้ค่อนข้างข้อระวังเยอะนิดนึงแต่ใช้ไม่ยากและอย่าเพิ่งกลัวนะทุกคน การผลัดผิวคือมันเห็นการเปลี่ยนแปลงจริงๆ แค่ทาใบหน้าและลำคอหลังล้างหน้าตอนเย็นเท่านั้น สัปดาห์ละ 2-3 วันเท่านั้น อันนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิว หลีกเลี่ยงการใช้หากมีกิจกรรมกลางแจ้งในวันรุ่งขึ้น ทาครีมกันแดดก่อนออกแดดทุกครั้ง ควรทดสอบการระคายเคืองก่อนการใช้ในครั้งแรกและควรงดใช้ผลิตภัณฑ์ร่วมกับผลิตภัณฑ์อื่นๆที่มีการผลัดผิวอย่างเด็ดขาดจ้าาาาาา

HOO Advanced Glow Drops  #919

ส่วนตัวที่สองคือตัวแอดวานซ์โกลวดรอปส์เค้าจะรวมรวบสารอาหารผิวหลายๆตัว Whitening complex เข้มข้น 8% แต่ละตัวจะทำงานต่างกันในส่วนต่างๆในการหยุดการสร้างเม็ดสีซึ่งเกิดได้หลายขั้นตอนในชั้นผิวและยังสามารถป้องกันการเกิดเม็ดสีในอนาคตได้ ทำให้ได้ผลลัพธ์ของผิวกระจ่างใส ไร้ฝ้ากระจุดด่างดำกว่าที่เคย ช่วยลดรอยแผลและยังช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ  

และตัวนี้ก็เช่นกันปลอดภัยจากสารที่ทำให้ระคายเคือง ซึ่งใช้แล้วเนี่ยมีโอกาสแพ้น้อยมากๆ และมีค่าpHระบุข้างกล่องว่า 5.0-6.0 เท่านั้น 

COLORANT - FREE * CRUELTY - FREE * FRAGRANCE - FREE * PARABEN - FREE * SILICONE - FREE * SULFATE – FREE 

เนื้อเซรั่มเป็นสีใส เข้มข้นเช่นเดียวกับตัว #236 ซึ่งทาแล้วซึมช้ากว่านิดหน่อย แต่แปปเดียวก็ซึม สบายผิว ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น กลิ่นจะเป็นแบบธรรมชาติมากไม่แต่งแต้มเติมอะไรใดๆ ใครที่ชอบอะไรที่ดูคลีนๆแบบนี้คิดว่าต้องชอบ ต้องลองตัวนี้

วิธีใช้
วิธีใช้เจ้าตัว แอดวานซ์โกลว #919 ตัวนี้ใช้ง่าย แค่ทาบริเวณใบหน้าและลำคอหลังล้างหน้าเป็นประจำเช้า-เย็นควรใช้เป็นประจำทุกวันน้าเพื่อผลลัพธ์ที่เห็นได้ไวขึ้นจ้า

ผลลัพธ์หลังการใช้งาน7วัน 

เห็นได้ชัดมากๆทั้ง2ตัวแบบว่ามีความดีต่างๆกันไปเดี๋ยวโบแยกเป็นทีละตัวเลยดีกว่าา ซึ่งตัวแรกก็คือตัว


(เอชโอโอว์ บีเอชเอ เอกซ์โฟลิเอติ้ง ดรอปส์) #236

ตัวนี้โบรู้สึกว่าตัวนี้เข้มข้นมากหลังใช้มาแล้วเจ็ดวันคือรู้เรื่องค่ะ สิวเสี้ยนหัวขาว หัวดำ น้อยลงอย่างเห็นได้ชัดเลย สิวเสี้ยนสิวอุดตันก็ไม่มี หน้าเนียนดูเกลี้ยงเกลามากขึ้นจนเพื่อนแอบถามว่าไปทำอะไรมาแอบดีใจ555555555 ริ้วรอยเล็กๆบนใบหน้ามีความจางลงแต่ไม่ได้หายไปเลยนะก็ยังลงเหลืออยู่แต่ก็จางลงได้ไวมากภายในระยะเวลาแค่7วันเท่านั้นเอง และที่สำคัญหน้าไม่ลอก ไม่ขุย ออกแดดก็ไม่แสบผิวคือชอบมากเลย ตัวนี้ให้ 9/10ไปเลยจ้าา ❤️ 


(เอช โอ โอว์ แอดวานซ์ โกลว ดรอปส์) #919

 มาถึงตัวนี้หรอรู้สึกว่าใช้แล้วหน้าชุ่มฉ่ำดีไม่แห้ง ดูโกลว์ตลอดเวลาที่เห็นได้ชัดสุดคือหน้ามีความขาวสว่างกระจ่างใสขึ้น สีผิวสม่ำเสมอเรียบเนียนขึ้น และเห็นเค้ามีคุณสมบัติช่วยทำให้รอยแผลเป็นจางลงโบเลยลองเอามาทาแผลเป็นตรงเข่าด้วยแต้มๆทุกวันรอยดูจางขึ้น โอเคมากๆ 10/10 ❤ 

สำหรับวันนี้โบต้องขอตัวไปก่อนแย้วว ใครที่สนใจอยากจะลองไปใช้ตามก็อย่าลืมไปหาซื้อกันดูน้า นี่คิดว่าเหมาะมากสำหรับคนที่มีปัญหาผิวหน้าจริงๆเพราะส่วนผสมของเค้าคลีนมาก สบายใจได้เลยย ซึ่งโบก็เป็นคนนึงที่ลองมาหลายอย่างแต่รอยสิวก็ไม่หาย แต่ใช้เจ้า2ตัวนี้พร้อมกันเรื่อยๆเห็นผลมากก อย่าลืมไปตำกันน้า


Salinee Rattanachotchairit

Salinee Rattanachotchairit

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน ชื่อมาโบ นะคะ
ขอบคุณทุกคนที่ได้อ่านข้อความนี้ นั่นหมายความว่ากำลังกดเข้ามาดูผลงานของโบ
ยินดีต้อนรับทุกคำติชมของทุกๆคน จะตั้งใจทำBlogออกมาให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆเลยค้า

สามารถติดต่องานได้ที่
IG : MB8L
FB : Salinee Rattanachotchairit
Line : mb8l

FULL PROFILE