CHATI | Shampoo และ Serum ที่จะช่วยแก้ปัญหาผมบาง หลุดร่วง

33 7

ปัญหาผมบาง หลุดร่วง จนศรีษะล้าน ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ ตอนแรกเราเครียดมาก ขาดความมั่นใจ . . วันนี้เราเอาผลลัพธ์หลังใช้ Chati Anti-Hair Loss Shampoo และ Advance Hair & Scalp Serum มาให้ดู ⛅️

C H A T I


Anti-Hair Loss Shampoo

490.-  |  300 ml

Shampoo ? ตัวนี้เค้าเน้นเรื่องปัญหาผมขาดหลุดร่วงโดยเฉพาะ กระตุ้นการงอกใหม่ และที่สำคัญเป็นส่วนผสมที่สกัดจากธรรมชาติ จึงอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองหนังศรีษะ ใช้แล้วผมไม่แห้งกร้าน เพราะมีส่วนผสมสำคัญอย่าง Organic Argan Oil อยู่ด้วย ช่วยให้ผมนุ่มลื่น มีน้ำหนัก เงางาม ✨ 


ส่วนผสมหลัก คือ Orgranic Argan Oil, ทองพันชั่ง, อัญชัน, Hops, ส้มป่อย, ถั่วลันเตส, ปะคำดีควาย, มะกรูด, โสม, และ พริก เนื้อค่อนข้างข้นเลย ต้องเอามาวอมบนมือก่อสผสมน้ำนิดนึง แล้วค่อยชโลมไปบนหัว เราสระ 2 รอบ / ครั้ง 


* ตอนแรกรู้สึกสระยากอยู่ เพราะไม่มีฟองเลย แต่พอใช้ไปเรื่อยๆมันก็ชินเอง จะไม่ฟินเท่ากับ shampoo ที่มีฟองเยอะ และไม่หอมฟุ้งเหมือนใช้ shampoo ทั่วไป

C H A T I


 Advance Hair & Scalp Serum

1290.-  |  60 ml

Serum ? ช่วยลดผมราวง เร่งผมขึ้นใหม่ สกัดจาก Redensyl, ข้าวสังฆ์หยด, และ Organic Argan Oil เนื้อบางเบา ออกแนวน้ำ ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไหลลงมาที่หน้า ผิวก็ไม่ระคายเคืองอะไร ให้ฉีดในบริเวณที่ผมบาง หรือหนังศรีษะล้าน เน้นให้โดนหนังศรีษะ ไม่ควรโดนเส้นผมเยอะ เราฉีด 1 - 2 ปั้ม วันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น 


* เรารู้สึกนิดนึงว่าถ้าฉีดไปหลายวันโดยที่ไม่สระผม มันก็แอบทำให้ผมมันอยู่ ดังนั้นพอเราใช้ 2 ตัวนี้ เราจะสระผมประมาณวันเว้นวัน หรือวันเว้น 2 วัน เพื่อไม่ให้หนังศรีษะมันเกินไป

key benefits

สิ่งที่ 2 ตัวนี้จะช่วยเราคือ ;

✂️ ลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง

? สร้างความแข็งแรง ให้แก่รากผม

? กระตุ้นการงอกใหม่

☁️ ช่วยปรับสมดุล รักษาอาการระคายเคืองของหนังศรีษะ


ซึ่งทั้ง 2 ตัวนี้ เค้าอ่อนโยนถึงขนาดที่ว่าผู้ป่วยเคมีบำบัด และคุณแม่ตั้งครรภ์ สามารถใช้ได้ด้วยน้า ไม่ใส่ SLS/SLES, Paraben, Silicone, Triclosan, และ น้ำหอม

before  |  after

เราใช้มา 3 เดือน shampoo ก็เกือบหมดขวดพอดี ส่วน serum ใช้ไปครึ่งขวด ผลลัพธ์หลังใช้ของเราเห็นชัดเจนว่า บริเวณที่ผมบางดูแคบลง จากตอนแรกดูเหมือนศรีษะล้าน ตอนนี้ดูเป็นรอบแวกแบบปกติแล้ว ส่วนสภาพเส้นผม ดูเงาขึ้น สุขภาพดีจริงนะ ในราคาเท่านี้เทียบกับผลลัพธ์เราว่าคุ้มเลยที่จะลอง

พิกัด Instagram : chati.th

ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะที่อ่านจนถึงตรงนี้ :)
ยังไงก็ฝากติดตาม Instagram : bareskindiary ด้วยน้า


bareskindiary

bareskindiary

👀✨👋🏻 นิ้งง╰ ֯ 📧 𖥦 1991 . beauty blog 𓂋 พื้นฐานผิวแห้ง-มันทีโซน แพ้ง่าย แพ้เก่ง ꕀ ₓ🥚

FULL PROFILE