[REVIEW] อู้หูววว วิปโฟมล้างหน้าผสมคอลลาเจนจากแบรนด์ SENKA

45 10
WITH <strong>SENKA</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะ ชาวจีบันที่น่ารักทุกคน :)


เคยเห็นตามหนังโฆษณากันมั้ยคะ ว่าพวกพรีเซนเตอร์เนี่ยย

ทำไมล้างหน้าแล้วน่ารักหน้าสะอาดใสกันจัง!

แล้วเวลาล้างหน้าเนี่ยยย โฟมมันจะฟูอะไรเบอร์นั้น เว่อร์ไปมั้ยเนี่ยยย ตอนแรกก็คิดว่าคงทำไม่ได้จริงหรอก แต่พอมาเจอวิปโฟมล้างหน้า SENKA Perfect Whip Collagen In ปรากฏว่าเค้าทำได้จริงๆค่ะ!



  SENKA  

เป็นแบรนด์ที่โด่งดังในเรื่องของวิปโฟมล้างหน้า โดยมีสินค้าตัวฮิตอย่าง SENKA Perfect Whip วิปโฟมล้างหน้าหลอดฟ้าที่โดดเด่นเรื่องฟองโฟมฟูนุ่มทำความสะอาดหมดจดนั่นเอง


หลายๆคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาแค่หลอดสีฟ้าๆเท่านั้น แต่ตอนนี้เค้าออกมาหลายสูตรมาก ตอบโจทย์ทุกสภาพผิวเลยค่ะ โดยสูตรที่เราเลือกมารีวิวในวันนี้ก็คือ SENKA Perfect Whip Collagen in หลอดชมพู วิปโฟมล้างหน้าสูตรผสมคอลลาเจน ใครที่ผิวแห้งแล้วกลัวว่าล้างแล้วจะแห้งตึงไป สูตรนี้ไม่แห้งน้าาา 


เราเลยเลือกสูตรนี้มาเพราะส่วนตัวชอบความรู้สึกหลังล้างหน้าแบบไม่แห้งตึง ล้างแล้วผิวสะอาดแต่ยังมีความชุ่มชื่นอยู่ เค้ามีส่วนผสมของไวท์โคคูน และดับเบิ้ลไฮยาลูรอนิค ที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื่นได้ดี และมีส่วนผสมของคอลลาเจนที่ช่วยให้ผิวดูกระชับ เนียนนุ่มด้วย




  วิธีล้างหน้าก็ง่ายแสนง่ายแค่ทำตาม 4 ขั้นตอนนี้  



โฟมฟูๆนุ่มๆแบบนี้จะทำให้มือไม่สัมผัสกับหน้าโดยตรงมาก ทำให้ลดการเสียดสีระหว่างมือและผิวหน้า ไม่ทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย เนื้อโฟมจะเข้าไปแทรกซึม ทำความสะอาดสิ่งสกปรกอุดตันบนผิวได้หมดจด หลังล้างออกแล้วรู้สึกได้ถึงผิวที่ชุ่มชื่นและดูกระชับค่ะ




แล้ว COLLAGEN ช่วยอะไรได้บ้าง ?


เจ้าคอลลาเจนเนี่ย เค้าเป็นสารสกัดจากอะมิโนที่จำเป็น ช่วยให้ผิวดูยืดหยุ่น เหมือนผิวเราตอนเด็กๆ และคอลลาเจนยังเป็นส่วนประกอบถึง 90% ของเส้นใยในผิวด้วยนะ



   ความรู้สึกหลังใช้   

ปกติเราก็มีวิปโฟมล้างหน้าหลอดสีฟ้าของเค้าติดบ้านไว้อยู่แล้ว ใช้มาตั้งแต่เด็กเพราะเค้าช่วยทำความสะอาดได้ดี แต่พออายุเริ่มย่างเข้าวัย20กว่าๆ หรือการใช้ชีวิตของเราก็ทำให้เราผิวแห้งและดูไม่เด้งเท่าเดิม สูตรนี้ก็เลยตอบโจทย์ บีบออกมาเลยคือมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุน และกลิ่นน้ำหอมไม่แรง เนื้อโฟมจะเป็นสีขาวเหลืองนวลๆเหมือนเนื้อวิปเหมือนเดิมตามสไตล์ของ SENKA โฟมนุ่ม และหลังจากล้างหน้าแล้วไม่แห้งตึง ผิวหลังจากล้างหน้าดูอิ่ม ผิวดูกระชับ ซึ่งตอบโจทย์เราเลย


โดยรวมคือยังชอบแบรนด์นี้มากเหมือนเดิม และดีใจที่เค้าทำออกมาหลายสูตรสำหรับหลายๆสภาพผิว ถ้าใครที่มีสภาพผิวแตกต่างกัน สามารถไปลองหาสูตรที่เข้ากับตัวเองกันได้นะคะ

เราว่าตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำน่าจะมีของ SENKA วางขายหมดแล้ว หาได้ไม่ยากค่ะ


ถ้าคิดไม่ออกก็ลองไปดูที่   Watsons   หรือ   EVEANDBOY  

สูตรนี้ขนาด 120g ราคา 189 บาท เท่านั้น ราคาดีงามมากๆ ใครอยากลองก็ไปตามได้เลยค่ะ



หวังว่าทุกคนจะชอบกัน และขอบคุณที่อ่านกันจนจบค่ะ

ไว้มีอะไรดีๆจะมาบอกต่อกันกระทู้หน้า


สำหรับคืนนี้ ฝันดีค่ะ ทุกคน :)


  LAZYMONDAY.CO.TH  




Lazymonday

Lazymonday

IG : BUBBLEBUA
IG/FB : LAZYMONDAY.CO.TH
TWITTER : LAZYMONDAYTH

Honest reviews :)
ทดลองใช้ก่อนรีวิวเท่านั้น
Skincare | Makeup | Lifestyle
1996

FULL PROFILE