รวมครีมซองเด็ดแห่งปี 2019 ที่ใช้หมดแล้วต้องซื้อซ้ำ

38 8

   รีวิวครีมซองถูกและดีมาแล้วจ้า!! นี่คือตัวเด็ดๆ ที่เราคัดมาแล้วว่า ดีต่อผิวดีต่อใจเวอร์! ซึ่งแต่ละตัวก็มาในราคาแค่หลักสิบเท่านั้น หาซื้อได้ง่ายมาก ที่เซเว่นใกล้บ้านของเพื่อนๆ เลยค่ะ ต้องขอบอกก่อนว่า เราเป็นคนผิวแห้ง มีปัญหาเรื่องสิว ผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำเยอะ ฉะนั้นครีมซองที่คัดมาในวันนี้ ล้วนตอบโจทย์ปัญหาผิวของเรา ใครที่มีปัญหาหาผิวคล้ายๆ กัน ลองใช้ตามกันได้นะ ไม่ขอพูดเยอะ แต่จะขอพูดสั้นๆ ว่า เด็ดจริงไรจริง คัดมาแล้วว่าเริ่ด! ใช้แล้วลองแล้ว มันดีจริง เลยอยากจะมาบอกต่อ วันนี้ ขอป้ายยาเพื่อนๆ หน่อยแล้วกันเนอะ! ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะว่ามีตัวไหนน่าตำบ้าง


 Smooto Aloe - E Snail Bright Gel ( 49 บาท ) 


   ไม่มีใครไม่รู้จักน้องซองนี้ เจลว่านหางจระเข้สุดปัง สารพัดประโยชน์เวอร์ แล้วตัวนี้ติดโพลจัดอันดับครีมซองของทุกเว็บ! จำได้ว่า มีอยู่ช่วงนึงหน้าแหกมาก ตอนที่กำลังพักหน้าก็ใช้ตัวนี้แหละ คือดีมาก ตอนนี้มีติดบ้านไว้ตลอดเลย เค้าเป็นเจลว่านหางจระเข้เข้มข้น 99.5% ทั้งยังผสมวิตามินอีและสารสกัดเมือกหอยทากจากธรรมชาติด้วย เนื้อเจลเกลี่ยง่าย บางเบา ซึมซาบเร็ว เราอะจะชอบใช้ตอนที่หน้าแห้งๆ ผิวไหม้แดด หรือแบบช่วงที่เป็นสิว รอยสิวเยอะๆ คือช่วยกู้ผิวพังได้ดีมากๆ อันนี้ขอคอนเฟิร์มเลย ตัวนี้จะช่วยฟื้นบำรุงผิวหลังสัมผัสสารเคมีหรือแสงแดด ช่วยให้ผิวของเราแข็งแรงขึ้น รูขุมขนกระชับ ทั้งยังช่วยลดการอักเสบของสิว แล้วก็ช่วยทำให้รอยแดงจากสิวค่อยๆ จางลงด้วย แถมยังเหมาะกับคนผิวแห้งม้ากมาก! เพราะสามารถฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน ผิวขาดน้ำได้เป็นอย่างดีเลย ใครที่ผิวแพ้ง่าย ก็ใช้ได้นะ ตัวนี้อ่อนโยน ไม่อุดตัน จะทาผิวหน้าหรือทาผิวกาย ก็เริ่ดทั้งนั้น แนะนำให้แช่เย็นเลยค่ะ เวลาทาลงไปที่ผิวจะรู้สึกสดชื่นมากๆ


 Olay Natural White Ageless Aura ( 20 บาท ) 

   เท่าที่ได้ลองครีมซองทุกตัวของ Olay มา เราชอบ โอเลย์ซองม่วง ตัวนี้ที่สุดแล้ว เนื้อครีมจะเป็นสีขาว เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ หลังทาลงไปที่ผิวแล้ว รู้สึกว่าเค้าจะช่วยปรับผิวให้แลดูกระจ่างใสมีออร่าขึ้นนิดๆ คุณสมบัติเริ่ดๆ ของตัวนี้คือช่วยในเรื่องของผิวกระจ่างใสและต่อต้านริ้วรอยก่อนวัย ตัวนี้จะมีส่วนผสมสำคัญอย่าง Niacinamide และ Mulberry Root Extract ที่จะช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดจุดด่างดำต่างๆ พร้อมทั้งมีสารปกป้องผิวจากแสงแดดถึง SPF 15 PA +++ เรียกได้ว่าครบเลยค่ะ ซึ่งซองนี้จะเหมาะกับคนที่มีปัญหาเรื่องสีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวหมองคล้ำหรือกับคนที่มีริ้วรอยก่อนวัยนั่นเอง


 Sistar Watermelon EE Cream ( 39 บาท ) 


   วันสบายๆ ชิลล์ๆ อยู่บ้าน ส่วนใหญ่หลังบำรุงเสร็จ เราก็จะชอบหยิบซองนี้มาใช้บ่อยๆ เค้าเป็น อีอีแตงโม หน้าเนียน คุมมัน กันน้ำ เนื้อครีมจะเป็นสีขาวอมชมพู กลิ่นแตงโมเลยค่ะ หอมมาก! เกลี่ยง่ายนะ คือถ้ามองด้วยตาเปล่า เนื้อครีมดูแน่นมาก แต่พอเกลี่ยลงไปที่ผิวแล้วอะ เค้าจะแตกตัวเป็นน้ำ หลังทาเสร็จปุ๊บ ผิวจะดูสว่างและเนียนใสขึ้นทันที  แล้วที่ชอบอีกอย่างนึงคือ หลังทาลงไปแล้ว ผิวไม่แห้งจนเกินไป ยังคงความชุ่มชื้นอยู่  เค้าจะช่วยปรับสีผิวให้ดูสว่างขึ้นหนึ่งระดับ ส่วนตัวรู้สึกว่าไม่วอก ไม่ลอย แต่สำหรับคนที่ผิวเข้มมากๆ แนะนำว่าให้ค่อยๆ ลงทีละนิดๆ นะ ไม่งั้นหน้าอาจจะลอยได้ ใครที่หน้ามัน ใช้ได้ค่ะ เพราะคุมมันได้โอเคเลยนะ เวลาเหงื่อออก ไม่เป็นคราบ ไม่ไหลระหว่างวันด้วย แถมยังมีค่าปกป้องผิวจากแสงแดดถึง SPF 50 PA++ ใครที่อยากได้อีอีครีมที่จะช่วยปรับผิวให้แลดูกระจ่างใส ต้องลอง เค้าเป็นทั้ง อีอีครีม กันแดด และสกินแคร์บำรุงผิวหน้าด้วย ซองเดียวจบ!


 POND'S White Beauty Skin Perfecting Serum Burst Cream ( 25 บาท ) 


   ตัวนี่รู้สึกว่าจะเป็นครีมตัวใหม่จาก POND'S ก่อนจะไปพูดถึงสรรพคุณของเค้า ขอเตือนสาวๆ ผิวแพ้ง่ายก่อน คือตัวนี้มีน้ำหอมและซิลิโคน ฉะนั้นใครที่แพ้สองสิ่งนี้หรือคนที่มีสิวอุดตันเยอะมาก ปล่อยผ่านเลยค่ะ ไม่แนะนำนะ ส่วนตัวเราผิวแพ้ง่ายเหมือนกัน แต่เราลองแล้วรอด ก็เลยใช้ต่อไปได้ เนื้อครีมจะค่อนไปทางเจลสีขาวขุ่น พอเราเกลี่ยลงไปที่ผิวแล้ว เนื้อครีมจะแตกตัวเป็นหยดน้ำ เกลี่ยง่าย ซึมซาบได้ค่อนข้างดีเลย แต่กลิ่นน้ำหอมคือแรงมาก! ตัวนี้จะช่วยในเรื่องของผิวกระจ่างใส ซึ่งหลังใช้หมดซองไปแล้ว หน้าก็กระจ่างใสขึ้นจริงๆ พวกจุดด่างดำต่างๆ ก็จางลงด้วย หลังทาลงไปที่ผิวแล้ว ผิวดูมีออร่า ดูชุ่มชื้น สุขภาพดี หน้าไม่มันเพิ่มหลังทาเสร็จ ไม่เหนียวเหนอะหนะด้วย แต่ก็นั่นแหละ ใครที่กลัวแพ้หรือกลัวระคายเคือง แนะนำว่าให้ข้ามไป แต่ถ้าอยากจะลองดูก่อนก็ได้นะ ไม่ว่ากัน


 Snowgirl Squalane & Plankton Booster ( 39 บาท ) 


   ถัดมาที่แพลงก์ตอน บูสเตอร์ตัวนี้เลยค่ะ  เนื้อเจลใส บางเบา ทาแล้วไม่ถึงกับหายไปเลย ผิวยังคงชุ่มชื้นอยู่ระดับนึง แถมตัวนี้ใช้แล้วหน้าไม่เหนียวหรือมันวาวหลังใช้ด้วย คนที่ไม่ชอบให้ผิวเนียวเหนอะหนะ ต้องเลิฟซองนี้แน่ๆ เค้าอุดมไปด้วยสารสกัดแพลงก์ตอนจากทะเลน้ำลึก, สควาเลนและสารสกัดอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวของเรา ทั้งยังช่วยให้ผิวกระจ่างใส ดูกระชับและแลดูอ่อนเยาว์ขึ้นด้วย ตัวนี้ไม่มีพาราเบน เราลองใช้แล้ว ไม่แพ้ ไม่มีสิวอุดตันเพิ่มขึ้น หลังได้ลองใช้ตัวนี้ เรื่องของความกระจ่างใส น้อยมาก! แต่ความหน้านุ่มเด้งยืนหนึ่งไปเลยค่ะซิส พูดเลยว่าหน้าดูเนียนใสมีออร่า แต่ก็ไม่ได้กระจ่างใสขึ้นเท่าไหร่อะนะ

 

 Garnier Skin Naturals Light Complete Whitening Serum Cream Yuzu ( 15 บาท ) 



   จุดด่างดำลดเลือน ผิวดูกระจ่างใส ต้องตัวนี้เลยค่ะ เค้าอุดมไปด้วยสารสกัดบริสุทธิ์จากยูซุเลมอนและพลังวิตามินซีเซรั่มเข้มข้นถึง 3 เท่า พร้อมสารปกป้องผิวจากแสงแดดถึง SPF 30 PA +++ ตัวนี้จะช่วยลดจุดด่างดำ พร้อมทั้งบำรุงผิวให้กระจ่างใสขึ้นด้วย เนื้อครีมเป็นสีขาว มีกลิ่นผลไม้อ่อนๆ เนื้อครีมค่อนข้างบางเบา ซึมเร็ว หลังทาลงไปที่ผิวแล้ว เค้าจะช่วยปรับสีผิวให้แลดูสว่างกระจ่างใสขึ้น ทาแล้วไม่วอกไม่ลอยนะคะ ผิวดูสดใสมีชีวิตชีวาขึ้นทันที ซึ่งเราได้ลองใช้แล้ว รู้สึกว่าพวกรอยดำจากสิวแลดูจางลงจริงหลังใช้อย่างต่อเนื่อง ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้นด้วย แต่ต้องบอกก่อนว่า กลิ่นน้ำหอมของเค้าค่อนข้างชัดอยู่พอสมควร ใครที่แพ้น้ำหอม อยากให้ลองเทสดูก่อนนะ แต่โดยรวมแล้วซองนี้ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครีมซองที่น่าลองไม่เบาเลย

 

 Rojukiss White Poreless Day Cream ( 39 บาท ) 


   แนะนำให้ใช้คู่กับเซรั่มของเค้านะ ตัวนี้เป็นครีมซองที่แม่เราก็ใช้ แล้วเค้าก็คอนเฟิร์มว่า มันดีจริงๆ เป็นสกินแคร์ที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำ พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF 35 PA +++ เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึมซาบเร็ว ไม่ทิ้งความมันและความเหนอะไว้ที่ผิวเลย หลังทาลงไปที่ผิวแล้ว รู้สึกว่าเค้าจะช่วยกระชับรูขุมขนได้ค่อยข้างโอเคเลยนะ หลังใช้อย่างต่อเนื่อประมาณ 2 อาทิตย์ หน้าดูกระจ่างใสขึ้นจริง แม้จะไม่มาก แต่ก็ถือว่าประทับใจอยู่ ทั้งนี้รอยดำใหม่จากสิวก็จางลงเร็วด้วยเช่นกัน แต่รอยดำเก่าๆ อาจต้องใช้เวลาสักหน่อยกว่าจะสลายหายไป เป็นอีกหนึ่งครีมบำรุงและปกป้องที่ไม่ควรพลาด แนะนำให้ใช้คู่กับตัวเซรั่มของเค้า จะยิ่งช่วยให้เห็นผลไวยิ่งขึ้น


 Naturerich Tea Tree Oli & Herbal Acne Serum ( 39 บาท ) 


   คนเป็นสิวเชิญทางนี้เลยจ้า พอดีไปเจอในเซเว่นมาแหละ เลยหยิบมาลอง เฮ้ย! มันโอเคอยู่นะ ตัวนี้เป็นเซรั่มบำรุงผิวสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะค้าจะอุดมไปด้วย Tea Tree Oil, หอมแดง, ลูกยอ, มังคุด และสารสกัดอื่นๆ อีกมากมายที่จะมาช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสแลดูอ่อนเยาว์ พร้อมทั้งดูแลปัญหาสิวและป้องกันการเกิดสิวใหม่ ช่วยให้รอยสิวต่างๆ แลดูจางลงด้วย มาพร้อมกับ Witch Hazel Extract และ Aloe Vera Gel ช่วยให้ผิวแข็งแรง ชุ่มชื้น รูขุมขนแลดูเล็กลง เรียบเนียนกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม สี และซิลิโคนอีกด้วย ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่อุดตัน เนื้อเจลใส มีกลิ่นของ Tea Tree Oil ชัดเจนมาก ซึ่งเราไม่ชอบอย่างแรง! เกลี่ยง่ายนะ หลังทาลงไปที่ผิวแล้วจะรู้สึกหนึบๆ ที่ผิวหน่อย รอสักแป๊บนึงก็ซึมเข้าสู่ผิวละ หลังจากที่ได้ลองใช้ สิวไม่ขึ้นเพิ่ม ไม่แพ้ หน้าดูเรียบเนียนขึ้น รอยดำจางสิวจางลง ทั้งยังช่วยลดการอักเสบของสิวได้ด้วย ใครที่เป็นสิวอะ อยากให้ลอง

 

 Royal Beauty Misa UV Water Serum ( 39 บาท ) 


   มาที่โหมดครีมกันแดดกันบ้าง อย่างตัวนี้ เราเห็นคนรีวิวเยอะ เลยอยากลองใช้ตาม กันแดดตัวนี้มีส่วนผสมของอควาแคปซูล ที่ทำให้เนื้อสัมผัสบางเบา อ่อนโยนดุจน้ำ เกลี่ยง่าย หลังทาลงไปที่ผิวแล้วอะ เค้าจะช่วยปรับผิวให้สว่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่วอก ไม่ลอยนะจ๊ะ แถมยังดูชุ่มชื้นไม่แห้งเสียอีกด้วย เป็นกันแดดที่ปราศจากสารระคายเคืองต่างๆ ป้องกันได้ทั้งแดดและมลภาวะ แถมใช้แล้ว ผิวไม่อุดตันด้วยนะจ๊ะ ในส่วนของการคุมมันนั่น ถือว่าโอเคอยู่ กันน้ำ กันเหงื่อได้ด้วย ใครที่กำลังมองหากันแดดถูกและดี นี่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ


 L'oreal UV Perfect Matte & Fresh ( 29 บาท ) 


   เป็นคนผิวแห้งนะ แต่ประทับใจกันแดดคุมมันสูตรนี้ของ L'oreal มากๆ คือพอทาลงไปที่ผิวแล้ว มันไม่ได้แมทจนแห้งกร้าน แต่ยังรู้สึกได้ว่าผิวยังคงชุ่มชื้นอยู่ในระดับนึง เนื้อกันแดดเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวไม่เหนอะ ให้ความรู้สึกสบายผิวมากๆ ซึ่งตัวนี้เค้าเคลมมาว่าเป็นกันแดดสูตร 100% Oil Free ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ซึ่งก็คุมมันได้ดีจริง สาวผิวมันน่าจะชอบ แถมใช้แล้วช่วยให้เมคอัพติดทน ไม่ไหล ไม่เยิ้มด้วยนะ มีสารปกป้องผิวจากแสงแดดทั้ง UVA UVB ทั้งยังปกป้องผิวจากมลภาวะ แม้เจอ PM2.5 หน้าก็พร้อมสู้! มันเริ่ดสุดๆ ไปเลย!


Oxecure Acne Clear Powder Mud ( 49 บาท ) 


      ลืมเจลแต้มสิวแบบเดิมๆ ไปได้เลยเมื่อเจอน้องซองนี้ เค้าเป็นแป้งโคลนทาสิว เนื้อเป็นโคลนสีชมพู จะบอกว่าทาก่อนเข้านอนได้เลยนะ ไม่ต้องล้างออก ค่อยตื่นมาล้างตอนเช้า มาส์กสิวปุ๊บ รู้สึกได้ทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยว่า สิวยุบเร็ว ใช้ได้กับทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน และสิวผื่น แถมยังอ่อนโยนมากๆ ด้วย คนผิวแพ้ง่ายขอคอนเฟิร์มว่าใช้แล้วไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง ไม่แสบ ไม่แห้ง ไม่คัน ชอบมาก เป็นครีมซองราคาถูกที่คนเป็นสิวต้องมีติดบ้านเอาไว้เลย ลดสิว ลดความมัน แล้วก็ลดรอยดำจากสิวด้วย อันนี้ขอพูดแบบไม่ได้โม้ คือ เค้าช่วยให้สิวมันยุบเร็วจริงๆ ก็มีบางที่สิวอักเสบเม็ดโตๆ อาจจะใช้เวลาหน่อย แต่ลองแต้มสองสามคืนติด มันก็ช่วยได้ รู้สึกว่าไม่เจ็บ แถมยังยุบไวด้วย ใครที่ยังไม่เคยลอง ต้องลองด่วน!


 Snail White Icy Mask ( 39 บาท ) 


   เป็นมาส์กที่ลองใช้ครั้งแรกแล้วชอบมาก เลยซื้อมาใช้ซ้ำอยู่บ่อยๆ ในวันที่หน้าพังๆ ดูไม่สดใส ดูโทรมหนักมาก เราก็จะมาส์กตัวนี้แหละ ช่วยได้เยอะเลยค่ะ เนื้อครีมเกล็ดหิมะ เกลี่ยง่าย เนื้อฟูๆ นุ่มๆ สามารถมาส์กแล้วนอนไปได้เลยนะ ไม่ต้องล้างออก ค่อยตื่นมาล้างหน้าตอนเช้า ตัวนี้มีสารสกัดของเมือกหอยทากที่มี Collagen เข้มข้นใกล้เคียงกับ Collagen ของมนุษย์มากที่สุด ผสานพลังแห่งการฟื้นฟูและต่อต้านผิวหย่อนคล้อยด้วย Silene Colorrata ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ให้ความรู้สึกเย็นสดชื่นทันทีที่มาสก์ หลังมาส์กตัวนี้ ตื่นมาหน้านุ่มมาก ผิวดูอิ่ม ดูฉ่ำ รูขุมขนดูเนียนขึ้นด้วย ใครที่ระหว่างวันเจอมลภาวะมาหนักหน่วง ผิวดูเหนื่อย ดูโทรมเวอร์ ลองมาส์กตัวนี้ดู มันช่วยได้เยอะจริงๆ


Garnier Skin Naturals Ageless White Anti-Aging + Whitening Night Concentrated Sleeping Essence ( 25 บาท ) 


   ตัวสุดท้าย ตัวนี้จะเป็นสลีปปิ้ง เอสเซนส์เข้มข้น สูตรกลางคืนจาก Garnier เนื้อสัมผัสเอสเซนส์บางเบา ซึมซาบเร็ว แต่สิ่งแรกที่กลัวตอนแรกคือน้ำหอม มีกลิ่นน้ำหอมแรงพอสมควร แต่พอเราลองแล้ว ก็ไม่ได้แพ้อะไร ถือว่ารอด ตัวนี้จะเหมาะกับคนที่มีปัญหาริ้วรอยก่อนวัยและหน้าหมองคล้ำ เค้าผสานคุณค่าจากดอกลาเวนเดอร์และส่วนผสมที่ช่วยลดเรือนริ้วรอย พร้อมทั้งไวท์เทนนิ่งทรงพลัง 10 ชนิด หลังใช้คืนแรก ตื่นมาผิวดูเด้งๆ นะ หน้าดูอิ่มฟู ดูพร้อมสำหรับวันใหม่อะ ช่วงที่ใช้หมดซองไป ผิวดูสดใส กระจ่างใส ชุ่มชื้นขึ้น ทาได้ทุกวันก่อนนอนเลยนะคะ ทาแล้วนอน ตื่นเช้ามาก็ค่อยล้างหน้าออกค่ะ


   เคยลองตัวไหนกันมาบ้างแล้ว ไหนบอกหน่อยซิ นี่คือครีมซอง 2019 ตัวเด็ดที่เราคัดมาเองกับมือ ใครเคยลองตัวไหน รู้สึกยังไง แวะมาแชร์กันบ้างนะ ส่วนใครยังไม่เคยลองตัวไหน อยากลองใช้ตามดูบ้าง ไปที่เซเว่นใกล้บ้านเลย มีให้ตำตามแน่นอนค่ะ! 


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย



Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE