ท้าพิสูจน์ผลลัพธ์ของเจลแต้มสิวเพียวริก้าส์ได้ผลจริง ตัวช่วยจำเป็นที่ต้องมีในวันที่เป็นสิว !

37 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะ ครูเมรีวิวโต๊ะเครื่องแป้ง  ???

ใครมีสิว มาทางนี้ ขอบอกก่อนเลยว่า เราเองเป็นทั้งสิวอักเสบ และสิวอุดตัน  รำคาญใจมากในบางที เพราะเป็นแล้วเป็นอีกซ้ำๆที่เดิม  สิวหายช้า ต้องบีบสิวเองจนหน้าเป็นแผล  สุดท้ายได้มาเจอ

Puricas Dragon’s blood
เจลแต้มสิว
 Anti - ACNE GEL

ครูเมอยากมาเล่าผลลัพธ์จากการใช้ Puricas Anti-acne gel หรือเจลแต้มสิวเพียวริก้าส์   ตัวนี้บอกเลยว่า  ที่สุด  ทดลองใช้เอง 3  วัน  กับสิวที่กำลังอักเสบอยู่ ช่วยลดการอักเสบดีมากๆ และสิวแห้ง หายสนิท  ที่สำคัญไม่กลับมาเป็น ซ้ำ   ?  ชอบมากเลย  
การทำงานของน้องเค้า ถือว่าดีในระดับนึง คือเราเป็นผู้หญิงจำพวก  ถ้าใช้อะไรแล้วหน้าแพ้จะรู้สึกคันยิ๊บๆ   แต่ เพียวริก้าส์ตัวนี้ครูเมใช้ไม่รู้สึกคันหรือแสบเลยนะ อ่อนโยน ไม่มีน้ำหอมและพาราเบน ไม่ระคายเคืองผิวแต่อย่างใด...

เราใช้เอง 3  วันถ้วน พบว่า สิวอักเสบ แห้งไวมาก หัวสิวแห้งแล้วเราใช้นิ้วสะกิดออกได้เลย ตัวนี้มี Dragon’s Blood ด้วยนะ ซึ่งเขาว่ามันเป็นพืชที่มีสรรพคุณทางยา ช่วยสมานแผลได้ดีมากๆ หลังจากสิวหายเนี่ย มันจะลดโอกาสการเกิดรอยดำ รอยแดงจากแผลสิวได้ ที่สำคัญใครที่หน้ามัน ครูเมแนะนำตัวนี้มาก เพราะช่วยลดการหลั่งน้ำมันใต้ผิว  ที่เป็ตสาเหตุของการเกิดสิวด้วยแหละ  ✌? สำหรับสิวอักเสบ แต้มบริเวณหัวสิว เจลตัวนี้แห้งและซึมไวอยู่นะ

ตั้งแต่ใช้ Puricas Anti-acne gel เมรู้สึกว่าไม่ต้องเพิ่งคลินิกกดและฉีดสิวบ่อยๆเลยอะ  รู้สึกนางรักษาสิวตั้งแต่ต้นเหตุจริงๆ  อยากมาบอกต่อทุกคนที่เป็นสิว เรื่องสิวไม่ใช่เรื่องเล็กๆ  แต่ถ้ารักษาให้ตรงจุด ดูแลผิวหน้า ล้างหน้าให้สะอาด พักผ่อนให้เพียงพอ และมีตัวช่วยที่ดี แค่นี้  น้องสิวก็จะไม่มากวนใจอีก


Puricas Advanced Formula Anti-Acne Gel
ขนาด   10 กรัม ราคา  250 บาท
หาซื้อได้ที่ร้าน Watson, Boots หรือสั่งทางออนไลน์ Facebook page : Puricas


Nartnara N. Mayy

Nartnara N. Mayy

May Nartrumon
ชอบรีวิว รักความสวยงาม
ชอบซื้อ ชอบเขียน

FULL PROFILE