รีวิวพลีชีพ! รวม 5 แบรนด์ ครีมรักแร้ขาว เนียนใส ไม่ต้องพึ่งเลเซอร์

47 7
สำหรับสาวๆ ทั้งหลายจะรู้ดี ในแต่ละวันในการเลือกเสื้อผ้าที่จะใส่ มันยากเย็นขนาดไหน  ยิ่งถ้าอยากใส่เสื้อสายเดี่ยว เสื้อกล้าม เสื้อแขนกุด ที่จะต้องโชว์วงแขนแล้วล่ะก็ 

ต้องมั่นใจว่า...เราไม่มีปัญหา รักแร้ดำ คล้ำ มีหนังไก่ขนคุด และผิวใต้วงแขนที่ไม่เรียบเนียน เลยต้องสรรหาสารพัดวิธี ทํายังไงให้รักแร้ขาว หรือ สูตรรักแร้ขาว

วันนี้แอมป์เลยมาพลีชีพ โชว์น้องจั๊กให้ดู พร้อมรีวิว ครีมทารักแร้ขาว แบบไม่ต้องพึ่งเลเซอร์!  ถ้าพร้อมแล้วตามไปดูกันเลยจ้า
เปิดตัวด้วย เซรั่มลดเหงื่อระงับกลิ่นกาย จาก วาสลีน แอมป์เชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะเคยเห็น หรือได้ลองกันมาบ้างแล้ว ทางแบรนด์เค้าเคลมว่า ช่วยลดเหงื่อ และกลิ่นกายได้ยาวนาน 48 ชั่วโมง พร้อมบำรุงให้ผิวใต้วงแขนกระจ่างใสขึ้นด้วยคอลลาเจนและวิตามิน B

เนื้อครีมสีขาว ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ระงับกลิ่นได้ดี ผิวใต้วงแขนรู้สึกนุ่มขึ้น เสื้อไม่เป็นคราบขาว

พอใจในระดับ 17 เต็ม 20 ที่ชอบอันดับแรกเลยคือ ราคาไม่แรง แถมมีหลายสูตร ตอนเลือกซื้อแอบงงๆ นิดนึง ตัวนี้ก็มีส่วนประกอบของแอลกอฮอล์และน้ำหอมนะคะ แต่กลิ่นไม่ได้แรงมากและแอมป์ใช้ไม่มีอาการระคายเคืองหรือแพ้จ้า

ผลลัพธ์น้องจั๊ก หนังไก่ดูเบาบางลง กระจ่างใสขึ้นไม่ได้ขาวเวอร์วัง แต่ที่ไม่ค่อยปลื้มคือ ล้างยากนิดนุง
ตัวนี้สโลแกนน่าสนใจทีเดียว "เปลี่ยนหนังไก่เป็นเรียบเนียน ผิวคล้ำเป็นขาว กระจ่างใสไม่แพ้ใบหน้า" เป็นครีมบำรุงใต้วงแขน ช่วยปรับให้ผิวใต้วงแขนของเรากระจ่างใส ช่วยลดเลือนรอยดำ สำหรับใครที่มีปัญหาหนังไก่ลองใช้แล้วจะดีขึ้น ระงับกลิ่นกาย 24 ชั่วโมง
เนื้อครีมสีขาว เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ มีกลิ่นหอมจากดอกไม้ เวลาเหงื่อออกเยอะก็ไม่มีกลิ่น

พอใจในระดับ 14.5 เต็ม 20  สำหรับแอมป์น้ำหอมตัวนี้อาจจะแรงไป ไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่ แต่ถ้าใครชอบกลิ่นดอกไม้อาจจะโอเคนะคะ

ผลลัพธ์ของน้องจั๊ก หนังไก่ดูเรียบเนียนขึ้น ช่วยเรื่องหนังไก่ได้ดีเลยทีเดียว ยังไม่ค่อยเห็นผลเรื่องความกระจ่างใสเท่าไหร่อาจจะต้องใช้นานกว่านี้
เรามาดูครีมฝั่งสมุนไพรกันบ้าง แบรนด์สะพรั่ง สารสกัดจากสมุนไพร สูตรว่านหางจระเข้ มากับสโลแกน "บอกลารักแร้ดำ ลดเหงื่อ ดับกลิ่น แห้งสบายตลอดวัน ด้วยสมุนไพรธรรมชาติ" ในกระปุกนี้เค้าชูมีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ที่เรียกได้ว่าเป็นเทพแห่งสมุนไพร คุณสมบัติช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ บำรุงผิวพรรณเนียนนุ่ม และรักษาจุดด่างดำ  
เนื้อครีมสีเขียว เกลี่ยง่าย ซึมเร็วมาก ไม่เหนอะหนะ ตอนทารู้สึกเย็นนิดๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เหมือนแป้งเด็ก ระงับกลิ่นกายได้ดี เสื้อไม่เป็นคราบค่ะ

พอใจในระดับ 15 เต็ม 20  เนื้อครีมน้อยไปนิดนึง ทำให้ราคาค่อนข้างแพงกว่าแบรนด์อื่นๆ สำหรับส่วนประกอบตัวนี้ มีน้ำหอมนะคะ แอมป์ไม่ได้หักแต้มน้ำหอมเพราะกลิ่นไม่ได้ฉุนมาก ตอนใช้ไม่มีอาการแพ้ค่ะ
ผลลัพธ์ของน้องจั๊ก หนังไก่หาย ผิวดูเรียบเนียนขึ้น รอยดำดูจางลง รักแร้ขาว กระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แต่ที่แปลกใจคือขนขึ้นช้ากว่าเดิม

(( แอบนอกเรื่อง แอมป์ชอบในความกระปุกเล็กน่ารัก เค้าทำกระปุกเหมือนมาการอง สีพาสเทล ใช้ครีมหมดแล้วก็เก็บกระปุกไว้ใส่ของกระจุ๊กกระจิ๊ก ))
สารสกัดจากธรรมชาติ มีคุณสมบัติปรับสภาพผิวขาว เนียน ช่วยปรับสภาพผิวที่แห้งแตก ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดรักแร้ดำ คล้ำ เผยวงแขนขาวเนียนอย่างมั่นใจครีมทารักแร้ขาวสารสกัดจากฟักข้าวและ มะขามป้อมมีคุณสมบัติปรับสภาพผิวขาว เนียน มีวิตามิน ซี, AHA เข้นข้นช่วยปรับสภาพผิวที่แห้งแตก ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดรักแร้ดำ คล้ำให้ความชุ่มชื้น เนียนนุ่มเผยวงแขนขาวเนียนอย่างมั่นใจ
เนื้อครีมสีชมพู ค่อนข้างหนักพอสมควร เกลี่ยค่อนข้างยาก ต้องใช้เวลาให้ครีมแห้งและเซ็ทตัว กลิ่นหอมเย็นๆ เหมือนเมนทอล

พอใจในระดับ 12 เต็ม 20  เนื้อครีมค่อนข้างแห้งช้า ต้องใช้เวลา ตัวนี้ก็มีส่วนประกอบของแอลกอฮอล์และน้ำหอมเช่นกันนะคะ  กระปุกเปิดปิดค่อนข้างยากพอสมควร


ผลลัพธ์ของน้องจั๊ก  ช่วยระงับกลิ่นได้ระดับนึง แต่เรื่องหนังไก่ รอยดำยังไม่เห็นผลการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนอาจจะต้องใช้ระยะเวลานานกว่านี้
แอบหลุดจากครีมมาเป็นสเปรย์นิดนึงบ้าง เพราะเทียบดูแล้วตัวนี้ก็เป็น เซรั่ม สเปรย์บำรุงวงแขนคล้ำโทรมจากการถอนด้วยวิตามินซีเข้มข้น 10เท่า 0% สารเคมีที่ระคายเคือง GENTLE NIVEA® CARE อ่อนโยนต่อผิว ปกป้องยาวนาน 48 ชม.


สำหรับตัวนี้ไม่ต้องกังวลเรื่องการเกลี่ย 555 เพราะเป็นสเปรย์แต่กังวลเรื่องการพ่นแทน ต้องกะระยะ 15 ซม.และก็อย่าให้เข้าตานะจ๊ะ  

พอใจในระดับ 13 เต็ม 20  หักคะแนนเพราะ กะปริมาณในการใช้งานค่อนข้างลำบาก พ่นน้อยไปไม่ระงับกลิ่น พ่นมากไปก็เปลืองนะจ๊ะ ต้องกะการพ่นดีๆ ตัวนี้กลิ่นน้ำหอมก็แรงใช้ได้เหมือนกัน พ่นเยอะจะแอบฉุนหน่อยๆ ราคาน่ารักน่าคบหา

ผลลัพธ์น้องจั๊ก  ช่วยระงับกลิ่นได้ดี กระจ่างใสขึ้นนิดนึง ไม่ได้ช่วยเรื่องของหนังไก่เท่าไหร่ แต่รวมๆก็พอใจแหละ
 เรามาสรุปผลแต่ละข้อกันเลยดีกว่า...  

  1. Vaseline Dry Serum Ultra Whitening >> ราคาและปริมาณค่อนข้างคุ้มค่า ตัวนี้ลดกลิ่นเหงื่อได้ยาวนานตามที่แบรนด์เคลมเลย รักแร้ก็ดูเรียบเนียนขึ้นด้วยนะ
  2. Sa-prang 3 in 1 Underarm Aloe Cream >> ราคาแรงไปหน่อยเทียบกับแบรนด์อื่นๆ แต่ผลลัพธ์ที่ชัดเจนคือรักแร้ดูขาวขึ้น ผิวก็ดูเรียบเนียนขึ้นด้วย ก็ถือว่าคุ้มค่าอยู่นะ 
  3. Malissa Kiss Total White Underarm Cream >> เรื่องของกลิ่นที่ฉุนไปหน่อย แต่ถ้าใครชอบกลิ่นหอมๆของดอกไม้ก็ถือว่าผ่านอยู่นะคะ ตัวนี้เห็นผลเรื่อง หนังไก่หาย ชัดเจนที่สุด
  4. NIVEA Extra White Serum Spray >> ตัวนี้กะปริมาณใช้งานลำบากหน่อย ตอนฉีดต้องหลับตาปิดจมูกดีๆ แต่ผลลัพธ์ก็ดีว่าใช้ได้ ผิวดูเนียนขึ้นทันทีหลังฉีดแล้วก็แห้งเร็วด้วย
  5. ชีววิถี ครีมทารักแร้ สูตรฟักข้าว >> ผลลัพธ์เรื่องของการลดกลิ่นเหงื่อใช้ได้เลยทีเดียว เนื้อครีมค่อนข้างแห้งช้าใช้เวลาเซ็ตตัวเยอะกว่าแบรนด์อื่นๆ หลังใช้ไปรักแร้ดูเรียบเนียนขึ้นนิดนึงค่ะ
เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับรีวิวพลีชีพของแอมป์ในครั้งนี้ เอาเป็นว่าถ้าตอนนี้ใครกำลังไม่มั่นใจ หรือมีปัญหาเรื่องรักแร้คล้ำ ให้ลองหามาใช้ดูนะคะ

ถ้าใครใช้แบรนด์ไหนแล้วดี ก็สามารถแนะนำ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันมาได้นะจ๊ะ เผื่อแอมป์จะหามาใช้บ้าง แล้วเจอกันใหม่บทความหน้า แต่จะหาอะไรมารีวิวนั้น อย่าลืมติดตามกันนะคะ..
ヾ(@⌒▽⌒@)ノ

-------------------------------------------------------------------------

รีวิวครีมทารักแร้ , ครีมทารักแร้ขาว , รักแร้ขาว , vaseline review , รีวิววาสลีน , sa-prang  รีวิว , sa-prang review , Malissa Kiss , Malissakiss review , NIVEA review , รีวิวนีเวีย , รีวิวชีววิถี , ครีมทารักแร้ขาว pantip , ครีมทารักแร้ขาว 7-11


amp_suki

amp_suki

ชื่อแอมป์ค่ะ
เป็นชะนีที่รักในการเขียนนู่นนี่นั่น

ชอบแต่งหน้า(บางโอกาส)


อ้วนแต่ก็ชอบกิน

(เป็นสายไดเอ็ทสติหลุดบ่อยครั้ง)


ทุกสิ่งอย่างในบล็อกคือใช้เอง เจ็บเอง

FULL PROFILE